Cần biết

Chia sẻ kinh nghiệm mua hộ hàng Nhật tại click247.vn

14:48, 22/11/2022 (GMT+7)

Trong những năm gần đây, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ số mà người tiêu dùng đang dần chuyển từ mua hàng truyền thống sang hình thức mua hàng online thông qua các trang thương mại điện tử. Một trong những mặt hàng được ưa chuộng nhất trên thị trường chính là hàng hóa Nhật Bản. Tuy nhiên so với mua hàng trong nước thì việc mua hàng từ Nhật Bản khiến người tiêu dùng gặp không ít khó khăn.

1. Mua hộ hàng Nhật là gì?

Thực tế cho thấy rằng người tiêu dùng Việt luôn yêu thích và tin dùng các sản phẩm của Nhật Bản. Đó là bởi những sản phẩm của Nhật luôn phải trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, gắt gao để đưa đến tay người dùng những sản phẩm bền nhất, chất lượng nhất.

Nhờ sự phát triển như vũ bão của thời đại công nghệ 4.0, người Việt có thể mua được những sản phẩm đó thông qua dịch vụ mua hộ hàng Nhật. Đây là dịch vụ giúp cho người tiêu dùng Việt Nam có thể sở hữu được những sản phẩm đến từ Nhật Bản thông qua các trang thương mại điện tử.

Với dịch vụ mua hộ hàng Nhật, thay vì phải đầu tư thời gian cũng như một khoản chi phí lớn để bay sang Nhật mua sắm, bạn chỉ cần có kết nối internet cùng một vài thao tác là có thể sở hữu được bất kỳ món đồ nào mà mình yêu thích với đa dạng các mặt hàng: quần áo, túi xách, mỹ phẩm, hàng gia dụng, đồ điện tử, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe,...

Ngoài ra, một ưu điểm mà người tiêu dùng đặc biệt yêu thích khi mua hàng Nhật online đó chính là giá thành phải chăng. Lý do là vì các nhà cung cấp không phải đầu tư chi phí thuê nhân công, thuê mặt bằng cho nên giá thành sản phẩm sẽ giảm.

2. Những rủi ro thường gặp khi tự mua hàng Nhật

Bên cạnh những lợi ích to lớn, khi mua hàng online từ Nhật Bản chắc hẳn sẽ có những rủi ro khó tránh phải. Một trong những lý do hàng đầu khiến người tiêu dùng lo ngại hàng đầu đó là nỗi lo mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hoặc bị hư hỏng nhưng không biết khiếu nại với ai, hoặc gặp rắc rối trong quá trình khiếu nại với đơn vị cung cấp. Điều này xuất phát từ rào cản về ngôn ngữ.

Hơn nữa, trong quá trình mua sắm, giá cả các mặt hàng trên trang thương mại điện tử hầu hết có đơn giá là đồng Yên (¥) khiến bạn phải mất thời gian tính toán mỗi khi lựa chọn mua.

Tiếp theo đó, khi cung cấp các thông tin cá nhân để đăng ký tài khoản, bạn có nguy cơ bị đánh cắp thông tin, lộ tài khoản ngân hàng gây nên nhiều hệ lụy khó lường.

Không thể phủ nhận sự tiện lợi và tiết kiệm của việc mua sắm hàng Nhật online, hình thức này ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, để giảm thiểu rủi ro trong quá trình mua sắm, bên cạnh việc trang bị những kiến cũng như kỹ năng cần thiết thì việc lựa chọn một website mua hàng uy tín là điều hết sức quan trọng.

Nếu bạn đang tìm cho mình một website mua hàng đáng tin cậy thì mua hàng tại click247.vn là một gợi ý. Đây là một website với đa dạng các gian hàng, sản phẩm được quy đổi giá thành sang đơn vị tiền Việt (VND), chi phí vô cùng cạnh tranh và không có khoản phát sinh. Hơn nữa, tại click247.vn bạn còn có thể mua hàng bằng phương thức đấu giá hàng Nhật để sở hữu những món đồ độc, lạ, chất lượng.

3. Chia sẻ kinh nghiệm mua hộ hàng Nhật tại click247.vn

Nhằm mục đích tối ưu sự thuận tiện cho người tiêu dùng, khi mua sắm tại click247.vn bạn không cần phải biết tiếng Nhật, cũng không cần phải có thẻ ngân hàng của Nhật. Chỉ với một vài thao tác click chuột đơn giản là bạn đã có thể mua được những món đồ mình yêu thích. Tuy nhiên để bảo đảm quyền lợi của mình, trước khi mua hàng bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng phương thức cũng như các chính sách và các thông tin liên quan.

Trước tiên, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, bạn cần tìm hiểu kỹ về trạng thái, kiểu dáng, màu sắc, kích thước,... Bật mí cho bạn là nên xem điểm đánh giá và các phản hồi của những người mua trước đó để đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như độ uy tín của người bán. Còn rào cản ngôn ngữ không phải là vấn đề bởi bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ dịch hoặc liên hệ trực tiếp với click247.vn để được tư vấn.

Bên cạnh đó, sau khi đã hoàn thành đặt hàng, bạn nên thường xuyên theo dõi vận đơn trên website để cập nhật được tình trạng đơn hàng. Nếu như cần hỗ trợ bất kỳ thông tin gì về đơn hàng, tại click247.vn với đội ngũ chuyên viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 nhằm giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc.

Ngoài dịch vụ mua hàng Nhật, đến với click247.vn bạn còn có thể mua hàng quốc tế từ Mỹ với chi phí cạnh tranh, vận chuyển nhanh chóng và hỗ trợ giao hàng tận nơi trên 63 tỉnh thành khắp cả nước.

Thông tin liên hệ

Click247

Website: https://click247.vn/

Trụ sở: Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0986.398.247

Email: cskh@click247.vn7.vn/

 

.