Dịch vụ hợp đồng điện tử của Viettel gồm những loại hợp đồng nào?

.

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghệ số, chính vì thế mọi giao dịch đều có thể được trao đổi, thiết lập và lưu trữ trên hệ thống Internet. Viettel cung cấp dịch vụ hợp đồng điện tử, mang đến những giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc ký kết hợp đồng với độ chính xác và an toàn cao.

Hãy cùng nhau tìm hiểu các loại hợp đồng có trong dịch vụ mà Viettel cung cấp nhé.

Hợp đồng điện tử của Viettel có gì?

Nhiều khách hàng có những thắc mắc xung quanh khái niệm hợp đồng điện tử là gì, cũng như các loại hợp đồng điện tử mà Viettel cung cấp.

Khái niệm về hợp đồng điện tử

Hợp đồng điện tử (hợp đồng online) là dịch vụ số hóa cho phép các doanh nghiệp quản lý và ký hợp đồng hoặc các tài liệu cần thiết với khách hàng qua mạng internet. Hợp đồng điện tử đảm bảo được sự công nhận về mặt pháp lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

So với việc ký hợp đồng truyền thống, hợp đồng điện tử mang đến những lợi ích to lớn. Nó giúp tiết kiệm thời gian, chi phí vận chuyển và các chi phí, không gian lưu trữ khác. Điều này khiến cho các cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp hòa mình vào dòng chảy của công nghệ trong đời đại phát triển hiện nay.

Các loại hợp đồng do Viettel cung cấp

Hiện tại Viettel triển khai cung cấp dịch vụ hợp đồng điện tử đó là vContract Viettel. Dịch vụ này giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng phát sinh những thao tác như quản lý thông tin, ký kết hợp đồng với các đối tác thông qua mạng internet.

VContract Viettel mang đến cho bạn các loại hợp đồng được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay như sau:

Hợp đồng về kinh tế - hợp đồng thương mại điện tử: Bạn và người có chức năng pháp lý cùng ký kết hợp đồng. Loại hợp đồng này được dùng trong các lĩnh vực kinh tế và thương mại. Trong đó hàng hóa là đối tượng chính của hợp đồng, bao gồm hợp đồng mua bán hàng hóa và hợp đồng dịch vụ.

Hợp đồng lao động điện tử: Việc ký kết giữa người lao động và người sử dụng lao động được thực hiện có đủ những điều khoản như thời hạn hợp đồng, mức lương, quyền lợi,... Gồm các loại: hợp đồng lao động điện tử không hạn định, hợp đồng lao động điện tử xác định thời hạn hoặc hợp đồng lao động điện tử mùa vụ hoặc một công việc nhất định.

Hợp đồng dân sự điện tử: Dùng với mục đích như xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt quyền hợp đồng, nghĩa vụ dân sự của bạn và được pháp luật công nhận.

VContract Viettel mang đến những lợi ích gì?

Nhiều người sử dụng phần mềm hợp đồng điện tử VContract Viettel vì những lợi ích mà dịch vụ này mang lại như sau:

Hợp đồng ký kết được hệ thống quản lý một cách tự động và phân luồng, phân loại. Giúp bạn không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc lục tìm lại các mẫu hợp đồng đã ký trước đó.

Đơn giản hóa quy trình ký kết hợp đồng, bao gồm các bước từ khởi tạo, điều chỉnh, phê duyệt và ký kết. Tất cả đều được thực hiện linh hoạt trên điện thoại và máy tính của bạn ở bất kỳ địa điểm và bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Tiết kiệm chi phí và cho doanh nghiệp của bạn. VContract Viettel thực hiện lưu trữ hợp đồng trên mạng internet, do đó bạn không cần phải tốn công để đánh máy, photo văn bản hợp đồng cũng như không gian lưu trữ để bảo quản chúng.

Tiết kiệm thời gian cho hai bên một cách tối ưu nhất. Bạn và đối tác không cần tốn quá nhiều thời gian để di chuyển đến điểm hẹn để cùng nhau ký kết hợp đồng.

Nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp bạn. Việc đàm phán nhanh chóng giúp cho doanh nghiệp của bạn ký kết kịp thời nhiều hợp đồng có giá trị hơn so với những đối thủ khác. Do đó, bạn hãy sử dụng VContract Viettel tận hưởng những tiện ích mà dịch vụ này mang lại nhé!

Thông tin liên hệ:

Mọi hệ tư vấn vui lòng liên hệ theo các phương thức sau:

Website: https://viettelnet.vn - https://shopsviettel.com/

Tư vấn tại Viettel Hà Nội (https://viettel-hanoi.vn/): 0866.222.900

Tư vấn tại TP. Hồ Chí Minh và toàn quốc: 0963.14.53.53 (zalo) - 0902.889.777

Mail: Cuongnd16@viettel.com.vn/dinhcuong.dlu@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.