Dokova - Giải pháp tối ưu cho sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ Việt

.

Hiện nay, xu hướng làm đẹp của người tiêu dùng dần chú trọng hơn vào các dòng mỹ phẩm xanh, an toàn và tiết kiệm. Chính vì thế thương hiệu Dokova dần chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ chỉ sau 2 năm ra mắt. Không chỉ thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi có thể mang đi nhiều nơi mà còn mang lại hiệu quả vượt trội cho làn da. Từ đó Dokova đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Dokova Cosmetics - Giải pháp tối ưu cho sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ Việt.
Dokova Cosmetics - Giải pháp tối ưu cho sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện của phụ nữ Việt.

Dokova Cosmetics - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ tâm nâng tầm hạnh phúc

Trải qua nhiều quá trình thử nghiệm và nghiên cứu các sản phẩm làm đẹp phù hợp với nhu cầu mong muốn của mỗi khách hàng. Cho đến năm 2020, công ty TNHH TMDV XNK Lady Care chính thức tung ra hàng loạt các dòng mỹ phẩm được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên không pha lẫn tạp chất, có thể kể đến như: Viên uống trắng da mờ nám chống lão hóa Dokova, huyết thanh hỗ trợ xóa nám trị mụn chống lão hóa, dung dịch vệ sinh phụ nữ, nước hoa vùng kín, kem chống nắng, mặt nạ mặt, son dưỡng, son kem, mặt nạ mắt,... nhằm chăm sóc vẻ đẹp toàn diện từ bên trong lẫn bên ngoài cho phái đẹp.

Dokova Cosmetics - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ tâm nâng tầm hạnh phúc.
Dokova Cosmetics - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ tâm nâng tầm hạnh phúc.

Dokova Cosmetics luôn đặt cái “TÂM” lên hàng đầu trong từng chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Nhờ vào đội ngũ nghiên cứu là các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về thẩm mỹ và làm đẹp tại Hàn Quốc cũng như tất cả nguồn nhân lực của DOKOVA đã góp phần tạo nên sự thành công trong việc mang đến sự hài lòng về hiệu quả sản phẩm đến hàng triệu phụ nữ Việt nói riêng và các nước lân cận nói chung.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất Hàn Quốc và các thành phần tự nhiên

Hàn Quốc được biết đến với mảnh đất làm đẹp đầy “màu mỡ” - sở hữu các hãng mỹ phẩm dẫn đầu trên thế giới vì chất lượng ổn định, lựa chọn đa dạng và mức giá thành hợp lý. Hiểu được điều này, Dokova Cosmetics đã mang công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất từ Hàn Quốc kết hợp với các thành phần thảo dược thiên nhiên quý hiếm về Việt Nam nhằm thúc đẩy các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong làn da và mang đến một làn da trắng mịn, mờ nám và căng mượt tràn đầy sức sống chuẩn gái Hàn.

Các thành phần nổi bật từ thiên nhiên quý hiếm có trong Dokova Cosmetic.
Các thành phần nổi bật từ thiên nhiên quý hiếm có trong Dokova Cosmetic.

Nắm bắt xu hướng làm đẹp với các thành phần an toàn, lành tính không chứa chất bảo quản, paraben, chất tạo màu,... Dokova Cosmetics tận dụng các nguyên liệu từ nguồn thiên nhiên quý hiếm để nhận dạng thương hiệu của mình bằng các sản phẩm “xanh” như Nhung hươu, Nhân sâm, Collagen, Dương xỉ, Biotin, Vitamin E,… kết hợp với công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố hiện đại hàng đầu từ Hàn Quốc.

Được sự đón nhận từ nhiều nghệ sĩ, Kols nổi tiếng

Nhờ những ưu điểm vượt trội về công nghệ sản xuất cùng chất lượng sản phẩm vượt bậc, Dokova đã thành công trong việc thăng hạng nhan sắc cho hàng triệu phụ nữ Việt và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong công cuộc chinh phục vẻ đẹp toàn diện của phái đẹp.

Thế nên cho dù các nàng ở độ tuổi nào đi chăng nữa, nếu có gặp bất kỳ thắc mắc gì về việc chăm sóc da hay đang gặp vấn đề về da sạm nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn,... thì đừng ngần ngại liên hệ cho đội ngũ chuyên viên tư vấn viên Dokova sẽ luôn sẵn sàng giải đáp và hướng dẫn tận tình các chị em mọi lúc, mọi nơi.

Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành còn thường xuyên thăm khám và theo dõi tình trạng của liệu trình để đảm bảo việc điều trị nám, tàn nhang đạt hiệu quả tốt nhất.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc nhan sắc và sức khỏe bên trong vượt hơn cả sự mong đợi của phái đẹp. Dokova Cosmetic đã luôn nỗ lực trong việc cập nhật xu hướng và các công nghệ làm đẹp tân tiến nhất để có thể tạo ra các sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp từ bên trong đạt hiệu quả cao, điển hình là viên uống hỗ trợ trắng da mờ nám chống lão hóa Dokova hay các sản phẩm chăm sóc nội tiết tố, sinh lý phụ nữ đến các dòng mỹ phẩm như mặt nạ mắt, serum trị nám, son dưỡng, son kem lì,…

Hiện nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều hãng mỹ phẩm lớn nhỏ với những sản phẩm có thành phần và công dụng khác nhau. Điều này cũng là động lực để đội ngũ Dokova luôn phấn đấu gấp nhiều lần để dần khẳng định được vị thế và mang thương hiệu của mình đến gần các đối tượng khách hàng hơn.

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin tại website:

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Lady Care

Địa chỉ: 73 đường số 37, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://dokova.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dokovacosmetics.official

Hotline: 0833 143 388

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích