Đã có địa chỉ mua đông trùng hạ thảo uy tín tại Đà Nẵng

.

Đông trùng hạ thảo được người dân Himalaya tôn thờ là loại thảo dược quý hơn vàng. Nguồn gốc hình thành của nó được bắt nguồn từ đỉnh núi Himalaya cao nhất hành tinh (gần cao nguyên Tây Tạng), đó là lý do mà đông trùng hạ thảo tự nhiên chỉ có thể phát triển ở đỉnh núi cao 4000m trở lên. Quá trình hình thành của loài này cũng vô cùng đặc biệt, từ một loại nấm ký sinh trên thân sâu non, trải qua một quá trình dài phát triển chúng biến thành sợi và mang cái tên đông trùng hạ thảo được mọi người đặt và gọi đến ngày nay.

Nấm ký sinh trên sâu non và trở thành đông trùng (ảnh sưu tầm).
Nấm ký sinh trên sâu non và trở thành đông trùng (ảnh sưu tầm).

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học phương Tây và lịch sử đông y cổ truyền Trung Hoa, đông trùng hạ thảo được ca ngợi là vị thuốc “ bách hư, bách tổn”. Nhờ khả năng trị bệnh và điều kiện khai thác khó khăn nên giá trị của loài này được đánh giá cao và giá cả cũng vô cùng đắt đỏ.

Đông trùng hạ thảo -  “thần dược ’’trị bách bệnh

Trong thống kê mấy năm trở lại đây, số lượng đông trùng hạ thảo không ngừng hao hụt, bởi giá trị “đắt xắt ra miếng” nên nhiều người bỏ qua tính nguy hiểm để tìm cách khai thác đông trùng hạ thảo. Tại Bắc Kinh, mỗi một lượng đông trùng hạ thảo bán ra giá tương đương gấp 3 lần vàng. Thế nhưng đông trùng hạ thảo đang có khả năng tuyệt chủng rất cao nếu như không có biện pháp nuôi trồng, nhân giống mới.

Tại sao đông trùng hạ thảo lại bị truy lùng nhiều như vậy? Không phải ngẫu nhiên mà loài này lại được nhiều người muốn sở hữu, thứ càng hiếm, càng tốt thì nguy cơ biến mất càng lớn. Qua nhiều cuộc khảo nghiệm thực tế trên cơ thể người đã khẳng định đông trùng hạ thảo có thể loại bỏ được nhiều căn bệnh, tái sinh sức khỏe cơ thể con người.

(Ảnh sưu tầm)
(Ảnh sưu tầm)

Mang trong mình hơn 17 loại axit amin quan trọng, đông trùng hạ thảo giúp lưu thông khí huyết và thanh lọc cơ thể. Đây là thực phẩm đáng mơ ước dành cho người già bởi hỗ trợ cải thiện trí nhớ, chống đột quỵ, chữa bệnh tim mạch, đau nhức xương khớp và triệt tiêu lượng đường trong máu đẩy lùi chứng tiểu đường. Theo các thử nghiệm lâm sàng, người bị chứng bệnh ung thư vừa dùng đông trùng hạ thảo vừa xạ trị thì có thể xoay chuyển tình hình, phục hồi đáng kể sau vài tháng điều trị. Ngoài ra với đặc tính âm dương, đông trùng hạ thảo còn là vị thuốc thay thế điều trị chứng yếu sinh lý ở cả nam và nữ, hỗ trợ nữ giới chống lão hóa, hạn chế mụn, cân bằng nội tiết tố, giảm stress và mang đến giấc ngủ ngon.

Địa điểm bán đông trùng hạ thảo Kovi uy tín Đà Nẵng

Nhằm đáp ứng nhu cầu về sức khỏe cho người tiêu dùng, rất nhiều phương pháp nhân giống, nuôi cấy đông trùng hạ thảo ra đời. Và trên thị trường đông trùng hạ thảo tại Đà Nẵng đã có rất nhiều chi nhánh, cơ sở cung cấp đông trùng hạ thảo với các nguồn hàng được du nhập từ nhiều nơi trong và ngoài nước.

Trong đó Cửa hàng Sức khỏe và Sắc đẹp Hương.vn đang là đại lý cấp 1 cung cấp loại đông trùng hạ thảo Kovi nổi tiếng. Đây là một loại được nuôi cấy trong phòng thí nghiệm và ứng dụng kỹ thuật sấy thăng hoa để giữ giá trị sản phẩm

Hình ảnh đông trùng hạ thảo Kovi.
Hình ảnh đông trùng hạ thảo Kovi.

Theo như đánh giá của khách hàng tại Đà Nẵng, đây là địa điểm có thể cung cấp đầy đủ cho họ những thông tin liên quan đến nguồn gốc của sản phẩm và có những chính sách chăm sóc, đền bù vô cùng có lợi cho người mua. Hiện tại nơi đây có rất nhiều mặt hàng được chiết xuất từ loài thảo dược quý hiếm này như rượu đông trùng, đông trùng khô và tươi, trùng thảo ngâm mật ong, ký chủ nhộng tằm…Để đáp ứng nhu cầu sức khỏe của con người, Hương.vn luôn nhập hàng về liên tục và cho khách hàng dùng thử đông trùng ngay trực tiếp tại cửa hàng.

Thực hiện tiêu chí “ giá tận gốc - chất lượng tận nốc”, chúng tôi tin rằng đây sẽ là địa điểm hứa hẹn mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín, cam kết độ an toàn và xứng đáng với giá trị mà khách hàng đã bỏ ra.

Hiện tại thì cửa hàng này chỉ có một  chi nhánh duy nhất tại Đà Nẵng, mọi thông tin liên quan quý khách vui lòng liên hệ:

- Đông Trùng Hạ Thảo Kovi - Chi nhánh Đà Nẵng

- Địa chỉ: 17 Nguyễn Khoái, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

- Google Map: https://goo.gl/maps/wt2krHNbjSo1xUJz7

- Website: https://dongtrung.huong.vn

- Hotline: 0789277892

 

;
;
.
.
.
.
.