Giày Sỉ HCM - Đơn vị cung cấp sỉ giày uy tín, chất lượng hàng đầu

.

Đa số những ai muốn khởi nghiệp kinh doanh giày Nike đều thường gặp phải khó khăn trong việc tìm nguồn hàng chất lượng và ổn định. Nếu không có sự tìm hiểu kỹ càng sẽ khó mà chọn được cho mình nguồn hàng tốt nhất. Bạn đã tìm được cho mình đơn vị cung cấp nguồn hàng chất lượng chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Giày Sỉ HCM - Đơn vị cung cấp sỉ giày uy tín, chất lượng hàng đầu ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Giới thiệu về Giày Sỉ HCM

Shop Giày Sỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là đơn vị chuyên mua bán sỉ và lẻ các mẫu giày dép uy tín, sỉ giày dép Sneaker f1, rep 1:1 và siêu cấp. Đơn vị này đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm được đảm bảo về chất lượng cũng như mẫu mã đa dạng và giá cả minh bạch. Vì thế, Giày Sỉ HCM ngày càng nhận được sự quan tâm của khá nhiều khách hàng.

Không chỉ bán lẻ các sản phẩm giày, đơn vị còn cung cấp sỉ cho CTV bán hàng online, các shop, các mối bán buôn những mẫu giày đa dạng, chất lượng. Kèm theo đó là mức giá cạnh tranh nhất. Khi lựa chọn Giày Sỉ HCM làm nguồn sỉ cho mình, bạn sẽ có cho mình nguồn hàng ổn định và chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, các nhân viên có kinh nghiệm lâu năm tại đây sẽ hỗ trợ, tư vấn. Giúp bạn chọn được mẫu hàng ưng ý nhất cho shop của mình. Đặc biệt với kho hàng rộng lớn, Giày Sỉ HCM đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, Giày Sỉ HCM còn có chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng ưu đãi. Ví dụ như: Tư vấn - hỗ trợ khách hàng, giao hàng tận nơi nhanh chóng,... Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nhập hàng tại đây.

Những lý do nên chọn sỉ giày Nike tại kho Giày Sỉ HCM

Cùng tìm hiểu những nguyên nhân nổi bật mà bạn nên nhập sỉ giày Nike tại kho giày sỉ HCM nhé.

Đa dạng mẫu mã

Hầu hết, các CTV bán hàng online hay các shop, các mối bán buôn đều muốn tìm kiếm cho mình một kho hàng phong phú. Bởi vì nguồn hàng phong phú cùng mẫu mã đa dạng sẽ giúp cho người bán tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu hơn. Từ đó, có thể giúp cho việc bán hàng trở nên thuận lợi hơn.

Thời trang là mặt hàng không cố định, luôn cần phải cập nhật xu hướng một cách nhanh chóng. Việc chọn được nguồn hàng bắt kịp xu hướng giới trẻ, có đa dạng mẫu mã sẽ quyết định lớn đến sự thành công trên con đường kinh doanh của bạn. Sở hữu nguồn hàng đa dạng về mẫu mã cũng như kích cỡ. Giày Sỉ HCM nhất định sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Đảm bảo cung cấp ảnh thật

Việc chụp ảnh sản phẩm và quảng bá trên các trang mạng xã hội, các trang thông tin là một trong những phương pháp thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn khá lo ngại vì sợ đây chỉ là ảnh copy trên mạng. Để khiến khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm, Giày Sỉ HCM cam kết cung cấp 100% ảnh thật tự chụp tại shop.

Hầu hết, các ảnh sản phẩm tại Giày Sỉ HCM đều là ảnh chụp trực tiếp. Điều này phản ánh đến khách hàng chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Giúp khách hàng dễ dàng nhận thấy mô tả sản phẩm có đạt chuẩn hay không. Tạo nên tính chủ động hơn trong kế hoạch kinh doanh của khách hàng.

Chính sách rõ ràng

Lựa chọn Giày Sỉ HCM làm nguồn hàng cho mình, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về các chính sách sản phẩm. Đơn vị sẽ đưa ra báo giá, chính sách thanh toán, đổi trả, giao hàng và thời gian làm việc rõ ràng. Để khách hàng được đảm bảo về quyền lợi và chủ động hơn trong kế hoạch kinh doanh của mình.

Đặc biệt, nếu bạn nhập nguồn hàng lớn tại Giày Sỉ HCM. Bạn sẽ nhận được mức chiết khấu tương ứng. Điều này sẽ hỗ trợ cho các CTV bán hàng online, các shop, các mối bán buôn nhập hàng với mức giá ưu đãi hơn. Mang lại hiệu quả cao hơn trong hoạt động kinh doanh của mình.

Với những ưu điểm nổi bật như thế, không lý do gì lại không chọn Giày Sỉ HCM làm kho sỉ giày Nike uy tín, chất lượng cho mình đúng không nào. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Giày Sỉ HCM để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 75a đường số 14, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 88 33 69

Website: giaysihcm.com

Thời gian làm việc: Sáng từ 8 giờ - 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 - 21 giờ 30

 

;
;
.
.
.
.
.