Ment - Đơn vị cung cấp giải pháp truyền thông & công nghệ uy tín số 1 Việt Nam

.

Hiện nay, nhiều cá nhân/tổ chức đang dần hướng đến phương pháp xây dựng website SEO bền vững để quảng bá thương hiệu, bày bán sản phẩm/dịch vụ,... Do đó, nhu cầu tìm đến các đơn vị thiết kế website chuẩn SEO và cung cấp dịch vụ SEO tổng thể uy tín, đảm bảo ngày càng được chú trọng. Trong đó, Ment được biết đến là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực truyền thông & công nghệ sẽ giúp bạn làm điều đó.

1. Tổng quan về doanh nghiệp

Công ty Ment (có tên đầy đủ là Ment - Media And Technology Company), đây là đơn vị được thành lập bởi những người lãnh đạo trẻ tuổi, đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực truyền thông & công nghệ với đại diện là ông Nguyễn Văn Sách.

Đơn vị chuyên tư vấn, cung cấp các giải pháp về truyền thông, cụ thể bao gồm 3 dịch vụ chính là dịch vụ content, dịch vụ SEO và dịch vụ thiết kế website. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Ment luôn đáp ứng đầy đủ 4 tiêu chí “uy tín - sáng tạo - giải pháp - thấu hiểu”.

Chưa hết, đội ngũ nhân viên tại công ty đều là những người trẻ tuổi, có chuyên môn cao và tận tâm với nghề, luôn sẵn sàng hỗ trợ, cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng. Đặc biệt, Ment luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp nhân viên có thể thỏa sức sáng tạo và đóng góp ý kiến để tạo ra giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

1.1. Về tầm nhìn

Ment - Media And Technology Company đang ngày càng nỗ lực, phát triển để khẳng định vị thế trên thị trường với mục tiêu có thể trở thành một trong những công ty truyền thông & công nghệ hàng đầu Việt Nam.

1.2. Về sứ mệnh

Doanh nghiệp ra đời với sứ mệnh mang lại những ý tưởng truyền thông, chiến lược kỹ thuật, công nghệ nhằm mang lại các giải pháp hoàn hảo nhất, giúp cá nhân/doanh nghiệp có thể nâng tầm nhận diện thương hiệu của họ trên các trang social media, Internet,...

2. Những dịch vụ Ment - Media And Technology Company cung cấp

Với mục tiêu trở thành đơn vụ cung cấp các giải pháp truyền thông & công nghệ hàng đầu Việt Nam, công ty hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ, bao gồm:

- Ment Order: Ứng dụng được tạo ra nhằm quản lý đơn hàng đa kênh với chức năng có thể tích hợp tự động kết nối thông tin với các đơn vị vận chuyển.

- Ment Site: Đây là dịch vụ chuyên thiết kế website chuẩn SEO của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn SEO thành công thì bước đầu tiên phải có một trang web được thiết kế chuẩn SEO với các tiêu chí đánh giá như: tên miền, hosting, tốc độ tải trang, nội dung website, cấu trúc website,..  

Xem thêm: Thiết kế Website tại Huế chuyên nghiệp - Ment

- Ment Content: Không chỉ thiết kế website chuẩn SEO, chúng tôi còn cung cấp giải pháp viết content chuẩn SEO cho website của bạn. Đúng như câu nói “Content is King”, không một doanh nghiệp nào có thể phủ nhận được tầm quan trọng của content trong việc quảng bá thương hiệu, bán hàng, giới thiệu dịch vụ. Do đó, quý khách có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ content tại công ty Ment.

- Ment SEO: Ment hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường phát triển thương hiệu kỹ thuật số đa kênh: Internet, Social Media,... Việc website của bạn có thể duy trì được vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm sẽ giúp tăng lượt chuyển đổi, ghi dấu thương hiệu trong lòng người dùng,...

- Ment Social: Hiện nay, Pr báo là phương thức nhanh chóng và hiệu quả nhất giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như uy tín doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, chi phí một lần book báo lại khá lớn khiến nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa khó khăn trong việc đầu tư. Nắm bắt được tâm lý đó, Ment cho ra đời dịch vụ này nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn mang lại hiệu quả quảng bá tốt nhất.

3. Kết luận

Nếu bạn là những cá nhân/doanh nghiệp đang quan tâm đến các dịch vụ SEO tổng thể, xây dựng website chuyên nghiệp,... nhưng chưa có quá nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực này thì có thể tham khảo các dịch vụ của Ment - Media And Technology Company.

Đến với đơn vị chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn tận tình, từ A - Z các chiến lược xây dựng website, nội dung trên trang web cũng như những yếu tố đảm bảo quá trình SEO bền vững, giúp doanh nghiệp ngày càng in dấu trong lòng khách hàng mục tiêu của họ.

Thông tin liên hệ:

Tên đầy đủ: CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT MENT

- Mã số thuế: 3301688593

- Điện thoại: 0937464945

- Địa chỉ: M7, khu tái định cư Phú Hiệp, phường Gia Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

- Email: hotro@ment.vn

- Website: https://ment.vn

 

;
;
.
.
.
.
.