Huy Đạt cho thuê xe 7 chỗ uy tín, giá rẻ

.

Bạn muốn thuê xe 7 chỗ đi du lịch, đón dâu, cưới hỏi mà chưa biết tìm đến đâu? Bạn đang phân vân trước quá nhiều lời mời chào hấp dẫn của rất nhiều công ty cho thuê xe du lịch hiện nay? Vậy bạn hãy thử liên hệ với Huy Đạt ngay hôm nay! Chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cùng dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, giá ưu đãi, phục vụ bạn tận tình, nhanh chóng.

Huy Đạt cho thuê xe 7 chỗ đi cưới hỏi, du lịch, tham quan theo ngày theo tháng.
Huy Đạt cho thuê xe 7 chỗ đi cưới hỏi, du lịch, tham quan theo ngày theo tháng.

Vì sao bạn nên thuê xe 7 chỗ tại Huy Đạt?

Nắm bắt được nhu cầu thuê xe 7 chỗ của đông đảo người dùng, rất nhiều công ty dịch vụ cho thuê ô-tô ra đời để phục vụ khách hàng. Trong đó, Huy Đạt vẫn là cái tên được ưa chuộng hàng đầu bởi rất nhiều lý do sau đây:

Có dịch vụ cho thuê xe đa dạng

Tại Huy Đạt, chúng tôi hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ cho thuê ô-tô theo nhu cầu như:

- Cho thuê xe đưa đón tận sân bay.

- Cho thuê xe đón dâu, cưới hỏi.

- Cho thuê ô-tô 7 chỗ đi du lịch, tham quan, cúng bái.

- Cho thuê ô-tô công tác ngắn và dài hạn

- Cho thuê ô-tô theo giờ, theo ngày và theo tháng.

Theo đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của riêng của mình.

Dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp

Đến với dịch vụ cho thuê xe Huy Đạt, bạn sẽ được hỗ trợ mọi thủ tục thuê mướn nhanh chóng bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thuê tài xế riêng, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ cấp tốc, nhiệt tình.

Tất cả các bác tài tại Huy Đạt đều có kinh nghiệm lái xe đường trường từ 3 năm trở lên nên sẽ giúp bạn đảm bảo được độ an toàn cao. Ngay sau khi ký kết hợp đồng cho thuê xe, tài xế Huy Đạt sẽ mang ô-tô đến tận nhà cho quý khách.

Huy Đạt cung cấp xe 7 chỗ đời mới

Quý khách hàng đến thuê mướn xe tại Huy Đạt sẽ được thoải mái lựa chọn các dòng xe đời mới nhất hiện nay. Xế sang của chúng tôi đến từ những thương hiệu uy tín số 1 thị trường như Toyota, Mercedes, Kia, Mitsubishi, Mazda và cả Hyundai.

Theo đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc ô-tô mà mình yêu thích để thể hiện đẳng cấp riêng của bản thân! Tin chắc rằng mọi người sẽ phải trầm trồ trước con xe sang chất như được sản xuất dành riêng cho bản thân.

Huy Đạt cho thuê ô-tô đời mới nhất.
Huy Đạt cho thuê ô-tô đời mới nhất.

Mạng lưới cho thuê xe phát triển rộng khắp

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ của Huy Đạt được phát triển mạnh mẽ tại khắp Sài Gòn, Bình Dương, Long An, Tiền Giang và nhiều tỉnh thành liền kề khác. Chúng tôi cam kết phục vụ bạn nhanh chóng, cấp tốc sau 30 phút liên hệ nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Thủ tục cho thuê xe đơn giản

Không cần phải thế chấp bất cứ tài sản nào, bạn sẽ được cho thuê ô-tô đời mới ngay khi cung cấp chứng minh thư và một số giấy tờ đơn giản có liên quan. Toàn bộ quá trình cho thuê xe sau đó sẽ được hoàn tất trong vòng 10 phút mà không cần mất quá nhiều thời gian.

Các dòng xe 7 chỗ đang cho thuê tại Huy Đạt

Thấu hiểu được nhu cầu đi xe sang, xế xịn của đông đảo khách hàng, Huy Đạt không ngừng nâng cấp các dòng xe 7 chỗ cho thuê tại công ty dịch vụ. Hiện tại chúng tôi đang có sẵn:

- Xe Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Camry đẹp sang trọng, hiện đại, giúp người sử dụng thể hiện được gu thẩm mỹ chất lừ riêng. Bên trong xế hộp có khoang ngồi rộng rãi giúp bạn có được cảm giác di chuyển thoải mái nhất trên suốt quãng đường đi.

- Xe Ford Everest 7 chỗ được trang bị nội thất cao cấp mang đến không gian thư giãn trên cả tuyệt vời. Đi kèm với đó là bộ động cơ mạnh mẽ đem lại cảm giác di chuyển thoải mái nhất cho người dùng.

- Xe Kia Sedona danh giá có hệ thống điều hòa và cửa thông gió siêu thoáng để tránh cảm giác tù túng hay hầm bí cho người dùng.

- Xe Mitsubishi Xpander vận hành êm ái, mượt mà, không gây ra tiếng ồn động cơ trong quá trình sử dụng.

- Xe Mercedes siêu sang dành cho các doanh nhân muốn xây dựng hình ảnh đẹp cho bản thân.

Huy Đạt báo giá cho thuê xe du lịch 7 chỗ ưu đãi số 1

Huy Đạt cho thuê ô-tô giá rẻ chỉ từ 600.000 đồng /ngày trở lên.
Huy Đạt cho thuê ô-tô giá rẻ chỉ từ 600.000 đồng/ngày trở lên.

Tại Huy Đạt, quý khách hàng sẽ được cho thuê xe đi sân bay, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Bình Thuận, Vũng Tàu và 13 tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long. Chi phí cho thuê xe theo đó sẽ dao động từ 600.000 đồng - 16.500.000 đồng/ngày tùy theo từng trường hợp khác nhau.

Nếu bạn muốn được báo giá chi tiết hơn, bạn hãy nhanh tay liên hệ với Huy Đạt qua số hotline 08343 6666 7- 0949 311 119! Chúng tôi sẽ thông tin cụ thể và tư vấn bạn lựa chọn loại xe 7 chỗ phù hợp với túi tiền riêng.

Đến đây có thể nói Huy Đạt chính là nơi cho thuê xe 7 chỗ chất lượng, uy tín, có giá thành ưu đãi nhất. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu thuê mướn xe sang, xế xịn cho bản thân.

;
;
.
.
.
.
.