Ment - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp tại Huế

.

Với thời kỳ công nghệ 4.0 như hiện nay, việc thiết kế website đã và đang trở nên vô cùng quan trọng để quảng bá hình ảnh cho công ty, doanh nghiệp. Chưa kể, website còn là bộ mặt gây ấn tượng và tạo ra cầu nối giữa các doanh nghiệp, công ty và khách hàng. Hiểu được sự quan trọng đó, dịch vụ thiết kế website tại Huế - Ment ra đời, nhằm đem đến giải pháp marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp của bạn.

Ment - Công ty thiết kế website tại Huế uy tín.
Ment - Công ty thiết kế website tại Huế uy tín.

1. Lợi ích khi thiết kế web tại Huế chuyên nghiệp

Thiết kế website chuyên nghiệp sẽ mang đến cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như:

1.1. Tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng

Hiện nay, mạng internet là một thị trường mua bán cực kỳ phổ biến, nó bao gồm tất cả các sản phẩm và dịch vụ với nhiều mức giá khác nhau. Do đó, nó thu hút hàng ngàn, hàng triệu người dùng truy cập để tìm kiếm thông tin và mua sắm sản phẩm, dịch vụ. Website được xem là một trong những chiến lược marketing hiệu quả giúp doanh nghiệp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tăng khả năng mua hàng từ khách hàng.

1.2. Giúp quảng bá thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp

Khác với các kênh quảng cáo truyền thống trước đây, thiết kế website giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình một cách nhanh chóng và bám sát vào chiến lược sản phẩm của công ty. Hơn thế nữa, trang website sẽ cung cấp đầy đủ nhất những thông tin chi tiết về dịch vụ, chính sách mua hàng của doanh nghiệp mình.

1.3. Tăng lợi thế cạnh tranh

Website được xem như bộ mặt của doanh nghiệp, khi toàn bộ thông tin, hình ảnh về công ty đều được đăng tải trên website. Giúp khách hàng khi tiếp cận với doanh nghiệp sẽ tiện lợi và dễ dàng hơn.

Chính vì thế, khi thiết kế một website chuyên nghiệp với giao diện bắt mắt, hiện đại sẽ mang lại một lợi thế to lớn so với các công ty đối thủ cạnh tranh khác.

2. Yêu cầu khi thiết kế website tại Huế chuyên nghiệp

Thiết kế website chuyên nghiệp.
Thiết kế website chuyên nghiệp.

Để đánh giá một website chất lượng, chuẩn seo thì cần phải dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Và dưới đây ment sẽ chia sẻ một số yếu tố quan trọng nhất của một website chuẩn SEO.

2.1. Giao diện thân thiện, bắt mắt, hấp dẫn người dùng

Một website được đánh giá cao là khi nó có một giao diện đẹp mắt được sắp xếp với bố cục rõ ràng, có tính thống nhất và nổi bật. Bởi điều này sẽ giúp người dùng tìm thấy những thông tin cần thiết một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, một trang web có giao diện hài hòa cũng cần tránh các yếu tố bắt buộc hiển thị các thông tin cá nhân khi người dùng truy cập vào website đó. Mặc dù những thông tin của khách hàng rất quan trọng đối với các công ty, doanh nghiệp. Tuy nhiên việc yêu cầu khách hàng cung cấp quá nhiều thông tin rườm rà sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và mất thiện cảm.

2.2 Thiết kế web chuẩn SEO

Một website chất lượng, chuyên nghiệp là xây dựng một chiến dịch SEO hiệu quả. Và với Ment, vấn đề này cực kỳ  đơn giản, các website của công ty đều được thiết kế chuẩn SEO. Vừa thân thiện với người dùng mà lại thân thiện với bộ máy tìm kiếm của Google.

2.3 Đầy đủ tính năng

Mỗi trang web chất lượng sẽ có những tính năng riêng biệt phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp và người dùng. Tùy thuộc vào các lĩnh vực khác nhau thì sẽ có những tính năng được tích hợp vào trang web khác nhau. Khi thực hiện thiết kế website, đội ngũ tư vấn tại Ment sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách chi tiết và rõ ràng.

3. Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế website tại Huế trọn gói của Ment

Ment - Công ty thiết kế web chuyên nghiệp.
Ment - Công ty thiết kế web chuyên nghiệp.

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website tại Huế của Ment, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Sau đây là một số những ưu điểm nổi bật của công ty:

- Đội ngũ kỹ thuật viên: Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website, đội ngũ nhân viên tại Ment sẽ hỗ trợ và đem đến cho bạn trang website chuyên nghiệp nhất.

- Thiết kế website tối ưu: Giao diện website thân thiện với người dùng và thân thiện với bộ máy Google, đồng thời tương thích tốt với tất cả các thiết bị di động.

- Dễ dàng quản lý website: Công ty sẽ hướng dẫn bạn tận tình cách quản lý website, không sử dụng mã nguồn mở, có tính bảo mật cao, quản trị dễ dàng và lại tiết kiệm được thời gian và công sức.

- Tiết kiệm chi phí: Mọi dịch vụ của Ment đều có giá thành rất cạnh tranh, hỗ trợ tối đa mức chi phí cho khách hàng.

4. Quy trình thiết kế website tại Huế của Ment

- Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và đưa ra tư vấn cụ thể.

- Bước 2: Nghiên cứu các ý tưởng để bắt đầu lên kế hoạch tiến hành thiết kế web chuyên nghiệp, trao đổi với khách hàng và ký kết hợp đồng.

- Bước 3: Thiết kế website dựa theo các cam kết với khách hàng như trong bản hợp đồng.

- Bước 4: Xây dựng các chương trình, tính năng, tiến hành kiểm tra và chạy thử website.

- Bước 5: Thực hiện chỉnh sửa website theo phản hồi của khách hàng.

- Bước 6: Bàn giao sản phẩm, hướng dẫn khách hàng quản trị trang web.

- Bước 7: Duy trì, bảo hành trang web và hỗ trợ giải đáp khách hàng khi cần thiết.

Tổng kết

Ment là một trong những công ty uy tín, chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế web tại Huế chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, công ty sẽ giúp quý khách hàng tăng doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp hay có nhu cầu thiết kế website hãy liên hệ với chúng tôi qua các cổng thông tin sau:

Thông tin liên hệ:

Tên đầy đủ: CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT MENT

- Mã số thuế: 3301688593

- Điện thoại: 0937464945

- Địa chỉ: M7, khu tái định cư Phú Hiệp, phường Gia Hội, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

- Email: hotro@ment.vn

- Website: https://ment.vn

 

;
;
.
.
.
.
.