Top 5 loại vòng gỗ đeo tay cho nữ đem lại nhiều may mắn

.

Vòng tay từ lâu đã trở thành một trong những món trang sức được nhiều phụ nữ sử dụng. Các mẫu vòng tay hiện nay khá đa dạng, cả về chất liệu và mẫu mã. Vòng tay cho nữ hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, trong đó phải kể đến chất liệu được rất nhiều chị em yêu thích là chất liệu gỗ. Xin mời các bạn cùng tìm hiểu kỹ hơn về 5 mẫu vòng gỗ đeo tay cho nữ đang được nhiều chị em yêu thích, giúp đem lại nhiều may mắn nhất hiện nay.

Vòng gỗ đeo tay cho nữ đem lại nhiều may mắn.
Vòng gỗ đeo tay cho nữ đem lại nhiều may mắn.

Đôi nét về vòng gỗ đeo tay

Vòng gỗ đeo tay  cho nữ thường được chế tác từ các loại gỗ quý như: Sưa, Hoàng Đàn, Trầm Hương, Tử Đàn, Huyết Long,… Mỗi chất liệu gỗ lại đem đến những vẻ đẹp và mùi hương khác nhau, phù hợp theo sở thích của mỗi người.

Những lợi ích không ngờ của vòng gỗ phong thủy

Các loại gỗ để chế tác lên vòng gỗ đeo tay thường có thời gian sinh trưởng rất dài trong tự nhiên nên có thể hấp thụ được nguồn năng lượng lớn từ vũ trụ. Đặc biệt, các loại vòng gỗ quý như Trầm Hương, Sưa Đỏ, Hoàng Đàn, Huyết Long có nguồn năng lượng cực mạnh.

Các chuyên gia phong thủy đều sử dụng vòng tay như một vật phẩm phong thủy vô cùng quan trọng, giúp thu hút nguồn năng lượng tốt từ vũ trụ. Từ đó, đem lại nhiều điều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Cách chọn vòng gỗ cho nữ

Chọn loại gỗ phù hợp: với các chị em thích gỗ có màu sắc nhã nhặn, mộc mạc thì có thể chọn các loại vòng gỗ có màu sắc đơn giản như vòng gỗ Hoàng Đàn, vòng gỗ Bách Xanh, vòng Trầm Hương,… Đối với phụ nữ thích màu ấm hơn có thể lựa chọn các loại vòng tay như vòng nu Huyết Long, vòng Sưa Đỏ, vòng Tử Đàn. Chị em có thể mix thêm các loại hạt charm, đá quý khác cho chiếc vòng trở nên đẹp mắt hơn.

Nếu như bạn thích gỗ có mùi thơm thì có thể lựa chọn các loại vòng gỗ như vòng gỗ Hoàng Đàn, Trầm Hương, Bách Xanh,…

Chọn hình dáng, kích thước vòng: chị em phụ nữ có đặc điểm cổ tay tương đối nhỏ vì vậy nên lựa chọn vòng gỗ dáng tròn hoặc dạng chuỗi. Đối với vòng tay thì nên chọn cỡ vòng có đường kính 10 - 12mm, nếu là chuỗi 108 hạt thì nên chọn đường kính 6-8mm.

5 loại vòng đeo tay bằng gỗ cho nữ đang được yêu thích nhất

1. Vòng gỗ Huyết Long

Gỗ Huyết Long (còn gọi là gỗ Huyết Rồng) thường được sinh sống chủ yếu ở Malaysia và các nước Đông Nam Á, là cây gỗ thuộc họ Thông. Gỗ Huyết Long được nhiều người biết đến với mùi hương và khả năng thấu quang vô cùng đẹp mắt.

Vòng đeo tay gỗ Huyết Long cho nữ đẹp.
Vòng đeo tay gỗ Huyết Long cho nữ đẹp.

Nếu như vòng Huyết Long đã quý thì Nu Huyết Long còn quý hơn rất nhiều. Vòng gỗ Nu Huyết Long được chế tác từ các phần Nu Gỗ của cây Huyết Rồng. Điểm nổi bật của vòng Nu Huyết Long là những đốm nu vô cùng đẹp mắt. Hơn nữa, vòng Nu Huyết Long còn có mùi hương vô cùng dễ chịu. Đây chắc chắn sẽ là trong những mẫu vòng đeo tay cho nữ được nhiều chị em yêu thích.

2. Vòng gỗ Hoàng Đàn Tuyết Lạng Sơn

Gỗ Hoàng Đàn là một trong tứ đại Vương Mộc của nước ta, được biết đến với mùi hương vô cùng dễ chịu. Cây gỗ Hoàng Đàn thường sinh sống trên các núi đá, có điều kiện sinh trưởng vô cùng khắc nghiệt, có nguồn năng lượng rất mạnh.

Vòng gỗ Hoàng Đàn Tuyết có mùi thơm dễ chịu.
Vòng gỗ Hoàng Đàn Tuyết có mùi thơm dễ chịu.

Vòng gỗ Hoàng Đàn được nhiều người yêu thích bởi mùi hương của nó, mùi hương của vòng gỗ Hoàng Đàn giúp giải tỏa căng thẳng, stress, giúp ngủ sâu giấc hơn. Ngoài ra, đây cũng là vật phẩm phong thủy được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vì vậy, vòng Hoàng Đà là một trong những mẫu vòng đeo tay nữ được yêu thích.

3. Vòng gỗ Sưa Đỏ

Gỗ Sưa Đỏ là một trong tứ đại vương mộc của nước ta, loại gỗ này từ xưa đã được vua chúa sử dụng nhiều để làm các món đồ phong thủy, đồ nội thất. Ngày nay, loại gỗ này cũng được các thương lái Trung Quốc thu mua rất mạnh.

Chuỗi 108 hạt gỗ Sưa Đỏ cho nữ.
Chuỗi 108 hạt gỗ Sưa Đỏ cho nữ.

Vòng tay gỗ Sưa Đỏ từ lâu đã trở thành một trong những chiếc vòng tay được nhiều người yêu thích thích bởi vẻ đẹp của những đường vân và mùi thơm dịu rất dễ chịu. Vòng gỗ Sưa cũng rất tốt cho sức khỏe, tinh dầu gỗ Sưa là một trong những thảo mộc được các thầy thuốc sử dụng. Chính vì vậy, chắc chắn đây sẽ là một trong những mẫu vòng gỗ cho nữ được yêu thích.

4. Vòng gỗ Tử Đàn

Gỗ Tử Đàn còn được gọi là Vương Mộc Tử Đàn, loại gỗ này sinh trưởng chủ yếu ở Ấn Độ, Nam Phi. Điểm đặc biệt của gỗ Tử Đàn chính là tom gỗ rất mịn, trong gỗ có những ánh sao rất đẹp. Gỗ Tử Đàn cũng có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu.

Vòng gỗ Tử Đàn Ấn Độ cho nữ.
Vòng gỗ Tử Đàn Ấn Độ cho nữ.

Vòng gỗ Tử Đàn thường có màu đỏ khi mới tiện ra, để một thời gian vòng sẽ có màu tím ánh đỏ rất đẹp. Vòng gỗ Tử Đàn là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều chuyên gia phong thủy sử dụng, giúp đem lại may mắn, công việc thuận lợi.

5. Vòng tay Trầm Hương

Khi nói đến vòng tay cho nữ thì không thể không nhắc đến vòng Trầm Hương. Vòng Trầm Hương được biết đến với mùi hương rất dễ chịu, thanh cao và vẻ ngoài khá mộc mạc.

Vòng Trầm Hương hiện nay được làm giả hoặc xử lý rất nhiều. Do vậy, khi mua vòng tay Trầm Hương bạn phải hết sức cẩn thận, nên nhờ những người có kiến thức về Trầm Hương mua giúp hoặc lựa chọn những cơ sở uy tín, lâu đời.

Địa chỉ bán vòng tay cho nữ bằng gỗ uy tín

Hiện nay, nhu cầu mua vòng gỗ cho nữ ngày càng tang do vậy cũng có rất nhiều cơ sở bán vòng gỗ đeo tay. Tuy nhiên, đối với những người chưa có kinh nghiệm trong việc mua vòng gỗ đeo tay thì rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Để mua phải hàng chuẩn, hàng đúng chất lượng bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín, lâu đời.

Đồ gỗ mỹ nghệ Gia An đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác các sản phẩm vòng gỗ đeo tay. Khách hàng khi mua hàng hoàn toàn yên tâm khi được cam kết chuẩn gỗ trọn đời, khách hàng sẽ được hoàn tiền nếu như loại gỗ không đúng cam kết. Ngoài ra, khách hàng sẽ được thay dây và làm mới vòng trọn đời sản phẩm. Thông tin liên hệ của Đồ gỗ mỹ nghệ Gia An:

Website: https://dogogiaan.com/

Địa chỉ cửa hàng: Số 24B, ngõ 66 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Địa chỉ xưởng sản xuất: Xưởng gỗ Gia An, khu làng nghề 1, xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, Nam Định.

Hotline liên hệ/zalo: 0919 628 626

 

;
;
.
.
.
.
.