Xe Miền Nam - công ty cho thuê xe 7 chỗ tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

.

Bạn đang hào hứng vì chuyến du lịch sắp tới? Đã sắp xếp đồ đạc và lên kế hoạch cụ thể nhưng chưa tìm được nhà xe đồng hành cùng mình trên chuyến hành trình? Hãy đến ngay với Xe Miền Nam - công ty cho thuê xe 7 chỗ tại TP. Hồ Chí Minh uy tín hàng đầu thị trường được nhiều khách hàng tin dùng.

Đa dạng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Xe Miền Nam

Xe Miền Nam – đơn vị vận tải cho thuê ô-tô 7 chỗ tại TP. Hồ Chí Minh uy tín sở hữu hàng trăm dòng xe đa dạng từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến 45 chỗ, quý khách hàng hoàn toàn tìm được mọi dòng xe đời mới, đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của mình ngay tại Xe Miền Nam.

Các dòng ô-tô 7 chỗ tại xemiennam.vn đều được tuyển chọn kỹ càng từ những thương hiệu xe nổi tiếng trên thị trường như: Toyota Fortuner, Ford Everest, Kia Sedona, Mitsubishi Xpander,… Nhằm đáp ứng mong muốn của khách hàng, Xe Miền Nam còn đa dạng hóa các gói dịch vụ cho thuê ô-tô 7 chỗ của mình như:

- Cho thuê ô-tô 7 chỗ phục vụ cưới hỏi, xe hoa.

- Cho thuê ô-tô 7 chỗ phục vụ trung chuyển gia đình ra các dịch vụ công cộng (sân bay, nhà ga,…).

- Cho thuê ô-tô 7 chỗ phục vụ công tác, team building, tham quan, du lịch,… ngắn hạn và dài hạn.

- Cho thuê ô-tô 7 chỗ theo tháng, theo ngày, theo giờ,…

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê ô-tô 7 chỗ tại Xe Miền Nam

Tự hào là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hơn 10 năm kinh nghiệm, xemiennam.vn luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về chất lượng dòng xe và dịch vụ phụ trợ.

Mỗi sản phẩm xe cho thuê tại Xe Miền Nam đều được tuyển chọn kỹ càng, trang bị nội thất xe sang trọng, động cơ xe êm ái, tích hợp nhiều hệ thống giải trí hiện đại (đầu đọc DVD, màn hình LCD, wifi, cổng kết nối Bluetooth,…)

Đồng thời, Xe Miền Nam còn sở hữu riêng cho mình đội ngũ nhân viên, tài xế chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện và tận tâm với khách hàng. Xe Miền Nam luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp, bình luận của khách hàng để cải thiện chất lượng và nâng cao hiệu quả dịch vụ của mình, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng khi đến với Xe Miền Nam.

Bên cạnh đó, giá cả thuê ô-tô 7 chỗ tại Xe Miền Nam luôn được khách hàng yêu thích vì thông tin báo giá chính xác, minh bạch, hệ thống tính giá thuê hiện đại (cân đo đong đếm theo khoảng cách chuyến đi, số ngày thuê, mẫu mã dòng xe và thời gian hoạt động),… Vì vậy khách hàng không cần lo lắng về giá cả thuê xe tại xemiennam.vn.

Xe Miền Nam - công ty cho thuê xe 7 chỗ tại TP. Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng hàng đầu

Sau 10 năm hoạt động trong nghề, Xe Miền Nam ngày càng được khách hàng tin dùng hơn và chiếm vị trí quan trọng không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Chính vì những ưu điểm tuyệt vời của mình, Xe Miền Nam không ngừng học hỏi, nghiên cứu và cải thiện chất lượng của mình, mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng:

- Miễn phí các sản phẩm nước suối, wifi, khăn lạnh khi thuê ô-tô 7 chỗ trong suốt chuyến đi.

- Được giảm giá thuê xe từ 5% - 10% khi lựa chọn thuê xe tại xemiennam.vn 2 lần - 5 lần trong tháng.

- Luôn có những chính sách ưu đãi cực hot dành riêng cho các khách hàng đặc biệt như các bạn học sinh, sinh viên, thương binh, liệt sĩ,…

- Đặc biệt chỉ có ở xemiennam.vn, quý khách hàng sẽ được giảm giá 10% thuê xe khi thuê xe từ thứ Hai - thứ Năm hằng tuần.

Sự tiện nghi, thoải mái, an toàn và đúng giờ luôn là những mục tiêu mà Xe Miền Nam hướng đến ngay từ những ngày đầu thành lập. Với những cam kết mạnh mẽ và cái tâm làm việc trong nghề, chắc chắn Xe Miền Nam sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai và là lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ thuê xe ô tô 7 chỗ cũng như tham khảo bảng giá chi tiết về dịch vụ, hãy liên hệ ngay cho Xe Miền Nam qua các thông tin bên dưới:

Công ty TNHH Dịch vụ du lịch vận tải Xe Miền Nam

- Trụ sở: 2/21 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0987 019 123

- Website: www.xemiennam.vn

;
;
.
.
.
.
.