Cần biết

Partyvui - Cửa hàng bán phụ kiện sinh nhật uy tín chất lượng TP. Hồ Chí Minh

17:14, 20/12/2022 (GMT+7)

Party Vui là công ty chuyên thiết kế và cung cấp đầy đủ các phụ kiện trang trí sinh nhật. Cửa hàng bán phụ kiện trang trí sinh nhật Party Vui chuyên cung cấp ra thị trường nhiều mẫu mã phụ kiện sinh nhật, set phụ kiện trang trí sinh nhật tại nhà UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ TỐT nhất thị trường. Cửa hàng thiết kế và bán hơn 200 phụ kiện và bộ dụng cụ tiệc sinh nhật mỗi năm cho trẻ em và người lớn.

Các mẫu phụ kiện trang trí sinh nhật của cửa hàng Party Vui:

Trang trí sinh nhật cho bé

Nhiều năm về trước, tuổi thơ của cha mẹ, một chiếc bánh sinh nhật, vài ngọn nến lung linh và một chiếc mũ có tua là đủ để được bạn bè ngưỡng mộ tự hào cả tháng. Vào thời điểm đó, chỉ những đứa trẻ giàu có mới có cuộc sống hạnh phúc như vậy và bánh sinh nhật luôn là thứ xa xỉ đối với hầu hết trẻ em.

Chính vì thế các bậc cha mẹ ngày nay luôn mong muốn những đứa con thân yêu của mình có được niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất trong ngày sinh nhật. Bánh kem, hoa, quà và những món đồ trang trí nhỏ khác sẽ giúp không gian tiệc sinh nhật thêm ý nghĩa và trở thành kỉ niệm đẹp giữa bố mẹ và con cái.

Trang trí sinh nhật đang là nhu cầu tăng cao đặc biệt là ở các thành phố lớn như hiện nay khi các bậc phụ huynh muốn chuẩn bị sinh nhật cho con yêu của mình. Cũng giống như TP.Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung hầu hết các cửa hàng trang sức sinh nhật. Party Vui là cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật uy tín - lớn nhất trên thị trường về mẫu mã và chủng loại đồ trang trí.

Đồng thời, theo xu hướng xã hội, mua đồ trang trí sinh nhật bán sẵn là giải pháp hoàn hảo để cha mẹ tiết kiệm thời gian khi tự trang trí sinh nhật tại nhà Partyvui. Những cửa hàng bán phụ kiện sinh nhật chính là đáp ứng cho những nhu cầu này của các bậc phụ huynh. Tại các cửa hàng chuyên dụng này, bạn có thể dễ dàng mua được các loại kệ bánh, đĩa, cốc, bong bóng sinh nhật, mũ sinh nhật, khung ảnh…

Ngoài ra, cửa hàng đồ trang trí sinh nhật còn cho ra mắt dòng sản phẩm trang trí nhân vật hoạt hình rất được các bé yêu thích và nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bé. Thế giới tuổi thơ của các bé được hiện ra với hoàng tử, công chúa lọ lem, siêu anh hùng mạnh mẽ...khiến cho các bé vô cùng thích thú với hào hứng.

Trang trí sinh nhật cho người lớn

Trang trí sinh nhật người lớn cần phong cách đơn giản nhưng phù hợp với lứa tuổi và tính cách của người đó, vì vậy Party Vui đã thiết kế và mang đến những set trang trí sinh nhật người lớn cực ngầu và độc đáo. Nhiều mẫu mã trang trí sinh nhật cho bạn trai, bạn gái, cặp đôi, sếp, nhân viên…

Party Vui là một trong những địa chỉ bán đồ trang trí sinh nhật được khách hàng rất ưa chuộng. Nếu đến trực tiếp cửa hàng , bạn có thể lựa chọn rất nhiều mẫu đồ trang trí sinh nhật đẹp. Trang trí sinh nhật cho bé trai và bé gái với màu sắc rực rỡ, cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và tạo nên một không gian sinh nhật hoành tráng nhất cho con yêu của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi - Party Vui để được phục vụ tốt nhất.

Địa chỉ cửa hàng : 385 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Mua đồ trang trí sinh nhật tại Party Vui như thế nào?

Quý khách chọn mẫu phụ kiện (chọn vào giỏ hàng để đặt nhiều loại phụ kiện) và tiến hành đặt hàng online. Nhân viên bán hàng sẽ xác nhận đơn hàng qua điện thoại và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin tư vấn về tổ chức tiệc sinh nhật kết bạn zalo 0939503010 để được tư vấn chuyên nghiệp nhất trong ngành tổ chức tiệc.

Thời gian vận chuyển đồ trang trí sinh nhật

Tại TP. Hồ Chí Minh: Các khu vực nội thành như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10... Chúng tôi có giao hàng nhanh trong ngày với phí vận chuyển 30k. Nếu qua ngày hôm sau thì phí ship là 25k. Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 300k.

Nước ngoài: 1-2 ngày hàng về, phí ship 30k. Các dịch vụ vận chuyển tốc hành sẽ bị tính phí theo giá của dịch vụ Grab. Đơn hàng từ 300k trở lên sẽ được hỗ trợ phí vận chuyển tối đa 25k.

Khách hàng ở tỉnh: Tùy theo khu vực của bạn mà thời gian giao hàng có thể nhanh hoặc chậm, thông thường là từ 3-5 ngày, nếu bạn ở nội thành thì khoảng 2 ngày là có thể nhận được.

Cảm ơn bạn đã theo dõi các thông tin về PartyVui bên trên, nếu có bất cứ các thông tin nào cần tư vấn xin vui lòng liên hệ tại trang web Partyvui.com.

.