Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay điện gas: Hàng đẹp, giá tốt

.

Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay điện gas thuộc dòng sản phẩm cao cấp đa năng chuyên phục vụ tại các quán ăn, nhà hàng quy mô trung bình, lớn. Do có khả năng nấu hấp tiện dụng, tích hợp nhiều cải tiến mới mẻ hiện đại, sản phẩm này được rất nhiều nhà kinh doanh lựa chọn nhằm đáp ứng hiệu suất, năng suất hoạt động của các nhà hàng. Cùng Quang Huy tìm hiểu thông tin về sản phẩm qua bài viết sau.

Tủ cơm công nghiệp 12 khay điện gas có gì đặc biệt?

Khác hoàn toàn với các loại nồi nấu cơm truyền thống, tủ nấu cơm là một "bước tiến" mới về công nghệ nhằm tạo ra năng suất vượt trội, tiết kiệm tối đa chi phí và nguồn lực trong kinh doanh. Tủ nấu cơm công nghiệp 12 khay điện gas là thiết bị nấu cơm chuyên dụng, cao cấp, hiện đại tích hợp cả nguyên liệu điện và gas, có nhiều ưu điểm vượt trội trong thiết kế và tính năng.

Tủ nấu cơm công nghiệp hoạt động trên nguyên lý sử dụng hơi nóng làm chín cơm. Tuy nhiên, điểm sáng tạo và khác biệt hoàn toàn so với các loại nồi cũ đó là việc sử dụng tủ dạng đứng và cơm được đặt trong các khay xếp tầng. Bạn có thể sử dụng 2 nguồn là điện hoặc gas để làm nóng thanh nhiệt, thanh nhiệt sẽ cung cấp lượng nhiệt nhất định làm nóng dung môi (nước). Hơi từ dung môi bốc lên sẽ phủ đều lên các khay cơm và làm chín chúng. Việc sử dụng dạng tủ cũng có tác dụng duy trì áp suất và gia tăng năng suất khi nấu. Nhờ có hệ thống gia nhiệt ổn định mà hơi nước được cung cấp liên tục, cơm chín dẻo mềm không hề có tình trạng khê, cháy như nấu bằng các phương phương pháp thủ công cũ.

Khám phá thêm: 99+ mẫu tủ nấu cơm công nghiệp: Giá tốt, độ bền cao, BH dài lâu

Cấu tạo tủ cơm công nghiệp 12 khay điện gas ưu việt như thế nào?

Được mệnh danh là "loại tủ hiện đại nhất phân khúc" tủ nấu cơm công nghiệp điện gas có những ưu điểm vượt trội trong cấu tạo. Cụ thể:

Thân tủ làm bằng inox sáng bóng

Toàn bộ phần thân tủ được làm bằng inox 304 có độ bền cao, chống han gỉ, chống va đập, chống ăn mòn và bám dính. Đây là chất liệu phổ biến, cao cấp được sử dụng hầu hết trong các thiết bị bếp công nghiệp, gia dụng, nhà hàng,... Do tính chất của loại inox này mà thân tủ nhìn qua như được phủ một lớp bóng sáng trơn nhẵn cực kỳ bắt mắt. Với kích thước 700 x 700 x 1.610mm phù hợp với không gian các căn bếp tầm trung, không quá nhỏ hay quá lớn.

Mặt trước tủ là phần cánh đơn có chốt gập mở linh hoạt. Trên bề mặt là 2 tay cầm nắm dễ dàng vặn xoay rất thuận tiện cho việc đóng mở. Cạnh tủ đối diện còn được thiết kế 2 chốt đóng cố định để đảm bảo độ kín hơi của tủ cơm.

Không gian bên trong rộng rãi

Do thuộc phân khúc lớn trong các loại tủ cơm nên tủ 12 khay có phần khoang nấu hấp khá rộng rãi với 12 khay inox xếp trồng với khoảng cách cố định. Thiết kế được tính toán kỹ càng, khoảng cách giữa các khay vừa đủ để nấu/hấp các loại thức ăn khác nhau đa dạng về kích thước. Bạn cũng hoàn toàn có thể tháo rời và di chuyển các khay sau cho phù hợp với mục đích sử dụng. Ngoài ra với sự sắp xếp khoa học hợp lý, hơi nóng từ bộ phận gia nhiệt có thể lan tỏa đến toàn bộ các khay và làm chín đều cơm.

Hệ thống gia nhiệt hiện đại

Tủ sử dụng hệ thống gia nhiệt chính là thanh hàn chữ U công suất lớn, thông qua 2 nguồn cấp nhiệt là điện và gas. Sự tích hợp này đã mang lại hiệu quả sử dụng vô cùng lớn, khắc phục nhiều rủi ro trong kinh doanh. Hệ thống thanh nhiệt được lắp đặt dưới đáy tủ bao gồm 3 thanh đặt song song. Các thanh nhiệt chuyển hóa nhanh, nhiệt năng cung cấp ổn định nên thành phẩm cơm nấu ra luôn có độ đồng đều về chất lượng cũng như kết cấu.

Bảng điều khiển đa năng

Đối với tủ 12 khay điện gas thông thường, hệ thống điều khiển sẽ được tích hợp luôn vào hộp điện. Do các chức năng nấu khá đơn giản, dễ sử dụng nên sự tích hợp này khá hợp lý và tiện dụng. Cấu tạo của hộp điện cũng vô cùng đơn giản chỉ bao gồm 3 loại đèn: Đèn báo nguồn, đèn báo nhiệt và đồng hồ đo thời gian, áp suất.

Ngoài ra còn có 1 nút khởi động, lựa chọn chế độ nấu và 1 núm xoay nhiệt thủ công để người sử dụng có thể điều chỉnh kết cấu cơm mong muốn thông qua nhiệt độ từ bên ngoài. Mặt sau tủ có dây kết nối với tủ và nguồn điện còn mặt trước có các lỗ thông khí khi sử dụng gas để đun nấu.

Van xả nước an toàn vệ sinh

Do sử dụng nước và hơi để làm chín cơm và thức ăn nên việc loại bỏ nước thừa, các chất cặn sản sinh ra trong quá trình hấp nấu là vô cùng cần thiết. Van xả được tích hợp dưới đáy tủ để thực hiện chức năng này. Van xả giúp cho quá trình vệ sinh của bạn diễn ra dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều. Các công đoạn di chuyển, lau chùi cũng diễn ra nhanh hơn nhờ hệ thống bánh xe xoay chiều linh hoạt chịu được trọng tải lên đến ~ 50kg. 

;
;
.
.
.
.
.