Hơn 2.000 phần quà Tết được Larue trao tặng cùng người miền Trung đón Tết yêu đời

.

Từ lâu, thương hiệu bia Larue đã nhận được sự tin yêu to lớn từ người tiêu dùng miền Trung, trở thành “bia yêu đời xứ mình” luôn xuất hiện trong mỗi dịp giao lưu anh em, bằng hữu. Chính vì vậy, từ lâu, Larue đã có mối quan hệ gắn bó bền chặt với người dân nơi đây và luôn mong muốn được đóng góp vào hành trình phát triển của miền Trung.

Laure chung tay hỗ trợ Đà Nẵng chống lũ.
Laure chung tay hỗ trợ Đà Nẵng chống lũ.

Lan tỏa tinh thần yêu đời cùng loạt hoạt động năm mới ý nghĩa

Trong 2 năm 2020 và 2021, bên cạnh những chuyến thăm và tặng quà cho người dân khó khăn trên địa bàn tỉnh vào mỗi dịp lễ, Tết, thương hiệu đã kịp thời đồng hành, hỗ trợ tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng 1 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh; hỗ trợ Đà Nẵng 2 tỉ đồng chống lũ và tổ chức trao quà cứu trợ 800 hộ gia đình chịu ảnh hưởng bão lụt tại tỉnh Quảng Nam. Năm trạm nước sạch trị giá hơn 2 tỉ đồng cũng được công ty đầu tư hỗ trợ cho các khu vực vùng cao.

Và gần đây nhất, nằm trong các hoạt động hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành khôi phục du lịch sau đại dịch của thành phố Đà Nẵng, thương hiệu bia Larue và người dân nơi đây đã chính thức xác lập cú đúp Kỷ lục là Kỷ lục Việt Nam và Kỷ lục châu Á dành cho “Tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất” trong sự kiện đếm ngược “Đại tiệc chào năm mới 2023” diễn ra tại công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng.

Tác phẩm nghệ thuật “Hừng Đông” được triển khai với 40,000 lon bia đã qua sử dụng.
Tác phẩm nghệ thuật “Hừng Đông” được triển khai với 40,000 lon bia đã qua sử dụng.

Theo đó, chỉ trong 2 tháng triển khai, gần 40.000 lon bia đã qua sử dụng được chính tay người dân Đà Nẵng và Quảng Nam thu gom và dưới bàn tay của 60 nghệ nhân chế tác làm việc trong hơn 23 ngày, tác phẩm “Hừng Đông” chính thức được tạo ra, mang hình ảnh của mặt trời và những con sóng, trở thành biểu tượng biểu trưng cho nguồn năng lượng tích cực truyền tới mỗi người dân sau thời điểm khó khăn. Hoạt động lần này không chỉ mang đến điểm nhấn du lịch mùa lễ hội cho Đà Nẵng mà còn truyền đi thông điệp phát triển du lịch xanh theo đúng định hướng của thành phố. Sau khi đón nhận kỷ lục tại Đà Nẵng, “Hừng Đông” được tiếp tục trưng bày tại Quảng trường 24/3, Tp. Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam tới hết ngày 14/01/2023.

Tác phẩm
Tác phẩm "Hừng Đông" chính thức xác lập cú đúp Kỷ lục.

Gửi trao hàng ngàn phần quà Tết an vui

Là một chương trình nhằm hướng tới mục tiêu “Vì một Việt Nam” tốt đẹp hơn” do HEINEKEN khởi xướng, “HEINEKEN Cares – Chung Tay Sẻ Chia, Cùng Cộng Đồng Đón Tết An Vui” chính thức được khởi động tại hơn 26 tỉnh thành trên cả nước, mang tới những sự hỗ trợ thiết thực tới từng địa phương trước thềm Tết nguyên đán. Trong khuôn khổ chương trình, Larue, một trong những thương hiệu lâu đời nhất của HEINEKEN Việt Nam, cũng góp sức mình đến từng huyện, xã, hộ dân, những nơi còn gặp nhiều khó khăn để hỗ trợ bà con và cùng đón một mùa Tết an lành và vui vẻ tại nhiều tỉnh thành miền Trung & miền Nam. Chương trình HEINEKEN Cares – Chung Tay Sẻ Chia, Cùng Cộng Đồng Đón Tết An Vui hiện đã gửi đến gần 7,700 phần quà đến các hộ gia đình khó khăn trên cả nước, với tổng ngân sách lên đến hơn 7,5 tỷ đồng.

Nhiều phần quà đã được trao đến tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Nhiều phần quà đã được trao đến tay những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Luôn đề cao sự sẻ chia, đại diện của thương hiệu Larue đã đến từng địa phương, gõ cửa từng nhà để các hộ gia đình những phần quà ý nghĩa, góp phần mang đến mùa Tết đủ đầy hơn và cùng bà con đón một năm mới an vui, yêu đời. 

;
;
.
.
.
.
.