Cần biết

PNJ khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ tại TP. Hội An

17:16, 02/01/2023 (GMT+7)

Ngày 2-1-2023, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ chính thức khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ tại địa chỉ: 236 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An (Quảng Nam). Với mong muốn mang đến sự tiện lợi cũng như thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, PNJ hứa hẹn đây sẽ là điểm đến hấp dẫn.

PNJ khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ tại TP. Hội An.
PNJ khai trương Trung tâm kim hoàn PNJ tại TP. Hội An.

Trung tâm kim hoàn PNJ Hội An nằm ở một trong những tuyến đường trọng điểm của thành phố, được đầu tư cơ sở hạ tầng và sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn luôn cởi mở và phục vụ tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi vào mua sắm. Tại đây có đa dạng các sản phẩm trang sức vàng, kim cương, đá quý, nhẫn cưới, trang sức bạc… đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Nhân dịp khai trương, Trung tâm Kim hoàn PNJ Hội An mang đến cho quý khách hàng những bộ sưu tập mới nhất, tinh tế, đẳng cấp, với mẫu mã độc đáo, kết hợp hài hòa giữa xu hướng trang sức thời trang thế giới cùng nét thẩm mỹ tinh tế Á Đông, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, phong cách và gu thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu.

Từ ngày 2-1 đến ngày 21-1-2023, PNJ dành tặng quý khách hàng chương trình ưu đãi lên đến 23% một số sản phẩm đặc biệt và nâng cấp đặc quyền VIP chỉ trong 8 ngày (ngày 5/1-8/1 và 18/1-21/1/2023). Đặc biệt, khách hàng khi đến tham dự khai trương và trải nghiệm hoạt động check-in tại PNJ 236 Lý Thường Kiệt, TP Hội An sẽ được tặng ngay những phần quà hấp dẫn: như ví cầm tay thời thượng, sổ tay tiện dụng, áo mưa thời trang…

Vượt trên một thương hiệu trang sức đơn thuần, PNJ không chỉ mang đến những giá trị tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ, khơi gợi cảm xúc, tạo cảm hứng bộc lộ cá tính, khẳng định cái tôi thẩm mỹ, mà còn không ngừng tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, trực quan dành tặng quý khách hàng.

HẢI VÂN

.