Cần biết

Máy hút ẩm Taijutsu - Sản phẩm hoàn hảo cho mùa nồm ẩm

16:02, 01/02/2023 (GMT+7)

Mùa nồm ẩm đã tới, các gia đình lại liên tục đặt mua máy hút ẩm Taijutsu - sản phẩm máy hút ẩm có lượt đặt mua nhiều nhất trên các sàn thương mại điện tử năm 2022. Hiện dòng máy này vẫn liên tục về hàng phục vụ các khách hàng yêu quý của Bestmart. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm  máy hút ẩm Taijutsu hãy đọc bài viết dưới đây ngay nhé.

Máy hút ẩm Taijutsu có những tính năng nổi bật gì?

Ở nước ta vào tháng 1, 2, 3, 4 dương lịch thường xảy ra hiện tượng “mưa phùn rét om”, tức là nhiệt độ hạ thấp nhưng độ ẩm cao, kèm mưa nhỏ. Điều này khiến cho quần áo cực kỳ lâu khô, nhà cửa ẩm ướt, vi khuẩn phát triển, trẻ con và người già rất dễ ốm. Chính vì thế, ngay khi xuất hiện trên thị trường máy hút ẩm Taijutsu đã được rất nhiều gia đình mua sắm để đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Máy hút ẩm Taijutsu có những chức năng chính sau:

- Lọc nguồn không khí trong phòng. Đảm bảo không khí luôn trong sạch, loại bỏ bớt độ ẩm.

- Sấy khô quần áo nhanh chóng. Chỉ cần đặt quần áo gần  máy hút ẩm Taijutsu sau khoảng 2-3 tiếng quần áo sẽ khô cong, mặc được ngay mà không bị mùi ẩm mốc hay nhăn vải. Máy hút ẩm hoàn toàn có thể thay thế một chiếc tủ sấy quần áo thông thường.

- Hạn chế sự phát triển của nấm mốc, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Máy hút ẩm Taijutsu có xuất xứ từ đâu?

Máy hút ẩm Taijutsu được sản xuất tại Nhật Bản và nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam. Hiện đây là dòng sản phẩm máy hút ẩm có phân khúc giá ở mức trung bình nhưng đáp ứng tốt các tiêu chí về chức năng, phù hợp với môi trường và điều kiện của nhiều gia đình ở nước ta.

Máy hút ẩm Taijutsu kế thừa thành tựu công nghệ của Nhật Bản luôn đảm bảo về độ bền bỉ, đa năng, hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Xem thêm sản phẩm máy hút ẩm dung tích khác: Máy Hút Ẩm Taijutsu AD-12R134EW – 12 Lít

Các thông số kỹ thuật cơ bản của máy hút ẩm Taijutsu

Máy được sản xuất với công nghệ hiện đại, tối tân nhất hiện nay có tên gọi là Block, sử dụng ga r134a 70g. Công suất hút của máy lên tới 13L/ngày đối với môi trường không khí có độ ẩm 60% và 25L/ngày đối với môi trường không khí có độ ẩm 80%. Thông số này là hoàn toàn phù hợp, vừa đủ để làm khô ráo không khí trong phòng, giữ lại độ ẩm tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Máy hút ẩm Taijutsu AD-25R134J

Máy chạy cực êm vì độ ồn chỉ dao động trong khoảng 36-45db, đây là độ ồn nhỏ nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc. Đặc biệt, máy hút ẩm Taijutsu còn siêu tiết kiệm điện năng do công suất tiêu thụ điện chỉ dao động từ 320W - 370W. Nếu so sánh với các dòng máy hút ẩm khác trên thị trường thì máy hút ẩm Taijutsu tiêu thụ điện năng chỉ bằng  1/2 đến 1/3.

Ngoài ra, máy hút ẩm Taijutsu còn sử dụng tốt cho không gian rộng lên tới 60 mét vuông. Dưới chân máy có thiết kế bánh xe giúp gia chủ dễ dàng di chuyển đi đến không gian muốn sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng máy hút ẩm Taijutsu để đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài

Trong quá trình sử dụng quý khách hàng nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Không để máy quá gần với tường nhà.

- Luôn cài máy ở chế độ khuyến nghị, nếu bạn cài chế độ khác hãy chú ý đổi sang chế độ khuyến nghị khi không gian phòng đã đạt hiệu quả như ý.

- Hạn chế tối đa mở cửa sổ hay quạt trong quá trình bật máy.

- Chọn chế độ hút ẩm phù hợp theo nhu cầu sử dụng.

- Vệ sinh máy theo định kỳ

- Không tự ý thay thế thiết bị trong máy hay tháo lắp khi không có chuyên môn.

- Tắt máy khi không sử dụng trong thời gian dài.

Địa chỉ đặt mua máy hút ẩm Taijutsu chính hãng?

Bestmart tự tin là địa chỉ cung cấp máy hút ẩm Taijutsu chính hãng, nguyên đai nguyên kiện với mức giá tốt nhất thị trường. Thời gian bảo hành lên tới 12 tháng, lỗi 1 đổi 1. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt mua và sử dụng.

Để được tư vấn, báo giá chương trình khuyến mại và đặt mua hàng chính hãng hãy liên hệ trực tiếp với Bestmart qua Live chat hoặc Hotline: 0971 303 292.

Bestmart rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

.