Panel Chính Hãng - Đơn vị cung cấp Panel chất lượng, giá rẻ

.

Panel là một trong những vật liệu lắp ghép được sử dụng trong lĩnh vực xây dựng. Với những lợi ích mà Panel mang lại mà chúng ngày càng được sử dụng nhiều. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu quan tâm đến sản phẩm này nhưng không biết chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng thì hãy cùng tham khảo ngay đơn vị Panel Chính Hãng. Một đơn vị uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Giới thiệu về Công ty TNHH Panel Chính hãng

Công ty TNHH Panel Chính hãng tự hào là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm Panel cách nhiệt, cách âm, chống cháy chất lượng cao. Đặc biệt còn đảm bảo tiêu chuẩn và được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi cung cấp và phân phối trên thị trường.

Được thành lập cách đây hơn 10 năm, với những sự uy tín và trách nhiệm của mình Panel Chính hãng đang ngày càng được nhiều khách hàng, đối tác quan tâm. Phương châm hoạt động của công ty là mang đến những lợi ích tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chính vì vậy, Panel Chính hãng luôn tập trung mang lại những sản phẩm có chất lượng vượt trội. Hơn nữa còn giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa các mức chi phí.

Với mong muốn trở thành một đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Panel Chính hãng đang ngày càng cố gắng và nỗ lực không ngừng. Đảm bảo đến với Panel Chính hãng bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm và giá cả.

Các sản phẩm của Panel Chính hãng

Công ty Panel chính hãng tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các vật liệu cách âm, cách nhiệt và chống cháy, đã được kiểm nghiệm trên tiêu chuẩn QUATEST3. Với kinh nghiệm và năng lực sản xuất hàng đầu, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm có chất lượng cực cao đến khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng kịp thời và đa dạng Panel Chính hãng đã mang đến nhiều sản phẩm đa dạng. Đồng thời đáp ứng được các tiêu chí bền, rẻ của khách hàng. Dưới đây là một số sản phẩm của Panel Chính hãng:

- Tấm Panel Rockwool chống cháy

- Tấm Panel cách nhiệt

- Panel XPS

- Tấm Panel PU

- Panel bông thủy tinh

- Tôn cách nhiệt EPS, PU

- Nhôm Panel

- U nhôm Panel

- Ống gió mềm có bảo ôn

- Bông khoáng Rockwool

- Bông gốm Ceramic, Rockwool chịu nhiệt - chống cháy

- Bông thủy tinh Glasswool

- Xốp XPS cách nhiệt - cách âm

- Mút bạc cách nhiệt

- Vải sợi thủy tinh chống cháy, chống thấm

- Túi khí cách nhiệt

- Vật liệu cách nhiệt

- Vật liệu cách âm

Báo giá sản phẩm tấm panel cách nhiệt chính hãng, giá tốt nhất

Tất tần tật những sản phẩm mà Panel chính hãng cung cấp trên thị trường đều đảm bảo ưu điểm vượt trội và có mức giá cực kỳ hợp lý. Đặc biệt còn cạnh tranh nhất thị trường. Bảo đảm sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất.

STT

TÊN SẢN PHẨM

ĐVT

ĐƠN GIÁ

1

Panel EPS cách nhiệt, dày 50 mm

205.000₫

2

Panel EPS cách nhiệt, dày 75 mm

225.000₫

3

Panel EPS cách nhiệt, dày 100 mm

245.000₫

4

Panel PU cách nhiệt, cách âm, dày 50 mm

530.000₫

5

Panel PU cách nhiệt, cách âm, dày 75 mm

650.000₫

6

Panel PU cách nhiệt, cách âm, dày 100 mm

770.000₫

7

Panel Rockwool chống cháy, dày 50 mm

285.000₫

8

Panel Rockwool chống cháy, dày 75 mm

300.000₫

9

Panel Rockwool chống cháy, dày 100 mm

380.000₫

Hơn nữa, Panel chính hãng còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Quý khách hàng cũng có thể đặt sản xuất và thiết kế riêng với mức giá tốt nhất nếu có nhu cầu. Để biết thông tin về mức giá chính xác thì hãy liên hệ với đơn vị để được tư vấn và báo giá cụ thể, chính xác.

Những gợi ý để chọn mua tấm cách nhiệt panel hiệu quả

Để lựa chọn được sản phẩm tấm panel cách nhiệt, cùng Panel Chính Hãng tham khảo những gợi ý dưới đây:

Cần lựa chọn loại tấm Panel cách nhiệt phù hợp với công trình xây dựng

Việc đầu tiên cần lưu ý là lựa chọn tấm Panel với mẫu mã và kích thước phù hợp.

Tấm panel cách nhiệt có nhiều loại với mẫu mã, kích thước khác nhau, được sử dụng chuyên biệt cho từng công trình riêng biệt. Ví dụ, tấm panel cách nhiệt lợp mái, tấm panel cách nhiệt dựng vách hay panel ốp trần…

Lưu ý tránh mua hàng giá rẻ để tránh rủi ro

Đặc biệt, không nên mua những sản phẩm có chất lượng kém chỉ vì giá rẻ, mà phải chọn những sản phẩm có chất lượng tốt để bảo đảm sự an toàn và độ bền cho công trình cung như người sử dụng.

Nên sử dụng các phụ kiện đi kèm linh hoạt với tấm Panel

Trong quá trình xây dựng bằng tấm Panel cách nhiệt, việc sử dụng các phụ kiện cần sự linh hoạt và khéo léo. Để đạt được điều này, bạn có thể tìm kiếm ý kiến từ các chuyên gia trong ngành xây dựng hoặc các đơn vị cung cấp tấm panel cách nhiệt tương ứng. 

Tại sao nên lựa chọn Panel chính hãng?

Panel chính hãng là một đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao và có những phản hồi tích cực. Panel chính hãng luôn khẳng định sản phẩm của công ty là những sản phẩm cao cấp đảm bảo về chất lượng. Cam kết sẽ đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều mẫu mã, kích cỡ đa dạng. Hơn hết còn tích hợp thêm nhiều công năng. Đến đây khách hàng có thể tha hồ mà lựa chọn những sản phẩm ưng ý và phù hợp với không gian nội thất. Thêm vào đó, giá cả cũng rất hợp lý.

Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm và có trách nhiệm với công việc. Đảm bảo sẽ giao hàng và thi công nhanh chóng, đúng hẹn. Nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình sẽ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tận tình. Cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng chính xác và đầy đủ nhất. Panel chính hãng tự tin sẽ là một đơn vị cung cấp những sản phẩm panel, vật liệu cách nhiệt, chống cháy uy tín, chất lượng. Do đó, bạn hãy yên tâm mà đến với Panel chính hãng.

Thông tin liên hệ

Nhà máy Cách nhiệt Cách âm - Panel chính hãng

Trụ sở chính: 171 Bùi Công Trừng, Nhị Bình, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0986 282 484

Website: panelchinhhang.vn

Email: panelchinhhang@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.