Cần biết

Thu Mua Đồng Hồ - Đơn vị thu mua đồng hồ Franck Muller chính hãng giá tốt

14:18, 22/02/2023 (GMT+7)

Ngày nay, nhu cầu mua bán các sản phẩm đồng hồ thương hiệu lớn ở nước ta rất phát triển. Trong số đó, hãng đồng hồ lớn là Franck Muller rất được ưa chuộng và tìm kiếm và thu mua cũ với giá khá cao. Một trong những đơn vị chuyên thu mua đồng hồ cũ có giá cao nhất hiện nay chính là Thu Mua Đồng Hồ.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Franck Muller

Franck Muller là một thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng thế giới được giới thượng lưu ưa chuộng và săn lùng. Thương hiệu này ra đời vào năm 1958 tại Thụy Sĩ. Được làm ra dưới bàn tay thần kỳ của nghệ nhân làm đồng hồ tên Franck Muller.

Mang phong cách rất đặc biệt với cảm hứng được lấy từ những năm thập niên 30. Đồng hồ Franck Muller được yêu mến không chỉ bởi vẻ ngoài độc đáo mà còn bởi tính chất lịch sử và hạn chế khách hàng.

Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Franck Muller vẫn là đối thủ mạnh ngang tầm với các dòng đồng hồ lớn khác như Rolex, Omega, Hublot,... Những phiên bản giới hạn của đồng hồ Franck Muller được săn lùng khắp thế giới. Do đó mà ngành dịch vụ Thu mua đồng hồ Franck Muller cũng rất phát triển. Ở nước ta, Thu Mua Đồng Hồ đang là đơn vị chuyên thu mua các dòng Franck Muller có tiếng.

Giới thiệu về Thu Mua Đồng Hồ

Thu Mua Đồng Hồ là một thương hiệu hoạt động mạnh trong lĩnh vực thu mua đồng hồ hiệu cũ uy tín nhất hiện nay. Đơn vị ra đời vào năm 2015 và nhanh chóng phát triển, trở thành cái tên lớn trong ngành. Nhờ có kinh nghiệm làm việc, hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng, mỗi một dịch vụ của Thu Mua Đồng Hồ cung cấp đều đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ 2 bên.

Phát triển toàn diện với ngành dịch vụ này, Thu Mua Đồng Hồ thường xuyên chia sẻ đến khách hàng nhiều thông tin cần thiết như: Làm thế nào để bán đồng hồ cũ giá cao? Hay cách phân biệt đồng hồ Franck Muller chính hãng,... Giúp ích cho mọi khách hàng và cộng đồng thu mua đồng hồ cũ trong nước.

Những nhóm hàng được thu mua tại Thu Mua Đồng Hồ

Công ty Thu Mua Đồng Hồ hiện đang nhận thu mua ngành hàng chính là đồng hồ thương hiệu chính hãng. Các thương hiệu lớn cao cấp là: Rolex, Omega, Franck Muller, Patek Philippe, Hublot, Cartier, Corum, Breitling, Longines, Tissot, Hermes, Gucci, Zenith,…

Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ thu mua các món đồ hàng hiệu xa xỉ khác như túi xách, ví, nịt,... Đến từ các thương hiệu thời trang là Louis Vuitton, Chanel, Gucci. Các dòng điện thoại iPhone đời mới cũng được công ty thu mua với giá cao.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp của Thu Mua Đồng Hồ

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp và nghiêm túc, khách hàng đến với Thu Mua Đồng Hồ đều trải qua các bước như sau:

- Đưa sản phẩm đến cửa hàng để nhân viên giám định. Với những khách hàng ở xa, có thể kết bạn qua zalo cửa hàng. Sau đó chụp ảnh sản phẩm và gửi qua. Yêu cầu hình ảnh chụp phải bao gồm: Ảnh tổng, mặt, núm, đáy và ảnh khóa. Với những sản phẩm có dây kim loại cần phải chụp cả tình trạng của dây đeo.

- Sản phẩm mà khách mang đến phải đảm bảo hàng chính hãng, không trộm cắp. Cung cấp đầy đủ những thông tin gồm: Hộp và giấy tờ đi kèm, thời gian sử dụng, kiểu mẫu serial, model đồng hồ và các hóa đơn chứng từ bảo trì, bảo dưỡng.

- Sau khi nhân viên xem xét và xác định hàng chính hãng có xuất xứ 100%. Khách hàng sẽ cung cấp các thông tin về họ tên, số điện thoại và địa chỉ để thuận tiện hơn trong quá trình mua bán.

- Nhân viên của Thu Mua Đồng Hồ sẽ xem xét và định giá sản phẩm.

- Khi 2 bên đã chấp thuận với mức giá đưa ra thì tiến hành giao dịch thu mua. Giao dịch sẽ được thực hiện tại Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau khi thu mua thành công, khách hàng sẽ được cung cấp các chính sách thu hồi đặc biệt riêng. Đảm bảo hài lòng nhất cho mọi khách hàng.

Lý do vì sao nên lựa chọn Thu Mua Đồng Hồ?

Là đơn vị thu mua đồng hồ cũ chính hãng được yêu mến và quan tâm đánh giá cao, Thu Mua Đồng Hồ được xem là nơi thu mua có tâm và có tầm nhất. Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Sau đây là những lý do mà mà bạn nên lựa chọn dịch vụ của Thu Mua Đồng Hồ.

- Đội ngũ nhân viên của Thu Mua Đồng Hồ luôn có thái độ làm việc trách nhiệm. Hướng dẫn và phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi.

- Việc kiểm định chất lượng sản phẩm được diễn ra công khai. Đảm bảo quyền lợi của 2 bên.

- Giá thành mà Thu Mua Đồng Hồ đưa ra luôn là mức giá tốt nhất thị trường. Cam kết không ép giá, hạ giá sản phẩm gây bất lợi.

- Dịch vụ thu mua tại nhà đơn giản, tiện lợi cho những khách hàng ở xa.

Đặc biệt hơn, với dịch vụ mua cũ lên đời tại Thu Mua Đồng Hồ, khách hàng còn được hỗ trợ chính sách bảo hành uy tín lên đến 2 năm. Vậy thì còn chần chờ gì mà không gọi ngay đến Thu Mua Đồng Hồ để được nhân viên tư vấn thôi nào!

Thông tin liên hệ

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu bán đồng hồ cũ có thể liên hệ trực tiếp qua các kênh dưới đây:

Website: Thumuadongho.com.vn

HOTLINE: 091.103.1111 - 0906.888.222

Địa chỉ tại Hà Nội: Số nhà 46 Nguyễn Ngọc Doãn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh: 489A/23/125 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

 

.