Cần biết

AKauto SaiGon- Trung tâm vệ sinh nội thất xe chuẩn Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh

13:23, 23/03/2023 (GMT+7)

Chăm sóc xe ô tô theo tiêu chuẩn quốc tế đang trở thành xu hướng và là dịch vụ cần thiết mà bất kỳ chủ xe nào cũng quan tâm. Với sự đa dạng dịch vụ làm đẹp từ nội thất đến ngoại thất: vệ sinh nội thất xe ô tô, vệ sinh khoang máy, đánh bóng ô-tô, phủ ceramic,... giúp xế cưng được làm đẹp đến từng chi tiết.

Với nhiều chủ xe, ô-tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà nó còn được ví như " ngôi nhà thứ hai". Do đó, ô-tô cần được chăm sóc toàn diện từ ngoài vào trong, giúp tăng tính thẩm mỹ, giá trị xe và bảo vệ sức khỏe cho chính bạn. Vì vậy, vệ sinh nội thất ô-tô đang là dịch vụ thiết yếu được nhiều chủ xe lựa chọn.

Tầm quan trọng của vệ sinh nội thất ô-tô? Bao lâu nên thực hiện 1 lần?

Nếu như ngoại thất là diện mạo bên ngoài chủ xe dễ nhìn thấy bụi bẩn, đất cát bám vào thì không gian nội thất bên trong rất vô hình, khó nhận biết. Nhất là đối với các nội thất màu tối, chủ xe khó nhìn thấy các vết bẩn, ẩm mốc trong xe.

Các hoạt động sinh hoạt, ăn uống, hút thuốc trên xe,... chính là lý do gây bẩn khoang nội thất. Đồng thời, xe sau thời gian sử dụng, nếu không được vệ sinh định kỳ sẽ xuất hiện mùi hôi khó chịu gây ảnh hưởng đến sức khỏe, các chi tiết nội thất xuống cấp làm giảm giá trị của xe.

Đặc biệt, với các nội thất làm từ chất liệu vải hay nỉ rất dễ bám bụi, bám mùi hôi. Điều này đã tạo cơ hội cho nấm mốc, vi khuẩn phát triển gây hại đến da, hô hấp của người ngồi trên xe.

Chính vì vậy, vệ sinh nội thất ô-tô cần được thực hiện đình kỳ và thường xuyên. Theo các chuyên gia trong ngành, chủ xe nên tiến hành vệ sinh nội thất 3 tháng 1 lần để:

- Giúp không gian nội thất sạch sẽ, tăng tính thẩm mỹ.

- Ngăn mùi hôi, bụi bẩn, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp bảo vệ sức khỏe.

- Giúp bảo dưỡng và tăng tuổi thọ nội thất ô-tô.

- Xe sạch thơm, mang đến sự thoải mái cho hành trình lái xe.

Nên vệ sinh nội thất tại nhà hay đến các trung tâm chăm sóc uy tín?

Vệ sinh nội thất ô-tô là việc làm cần thiết và quan trọng để duy trì giá trị của chiếc xe, bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Chủ xe hoàn toàn có thể thực hiện vệ sinh nội thất ô-tô tại nhà. Nhưng để đảm bảo quá trình thi công đạt hiệu quả, chủ xe cần đảm bảo các yếu tố sau :

- Trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, trang thiết bị, máy móc chuyên dụng.

- Dùng dung dịch vệ sinh uy tín, phù hợp với từng chất liệu da, nỉ hay nhựa.

Tuy nhiên, việc tự dọn nội thất ô-tô tại nhà đòi hỏi chủ xe phải dành nhiều thời gian và tốn kha khá chi phí để trang bị dụng cụ. Chưa kể, việc tự vệ sinh nội thất sẽ không mang lại kết quả cao nếu chưa đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Vì thế, để đảm bảo vệ sinh nội thất cho ô-tô vừa sạch, vừa an toàn thì chủ xe nên đưa “xế cưng” đến các trung tâm chăm sóc ô-tô chuyên nghiệp.

Tại TP. Hồ Chí Minh, AKauto là trung tâm chăm sóc xe hơi cao cấp với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Trung tâm cam kết cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất. Với kim chỉ nam " Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp" AKauto không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và ứng dụng những công nghệ tiên tiến mới nhất để đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đến AKauto, ngoài dịch vụ vệ sinh nội thất ô-tô, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp như:

- Đánh bóng ô-tô

- Phủ ceramic ô-tô

- Xông tinh dầu ô-tô

- Vệ sinh khoang máy ô-tô

- Rửa xe chuẩn Mỹ

- …

Ngoài dịch vụ chăm sóc xe, AKauo còn chuyên các phụ kiện theo xe cao cấp:

- Màn hình android ô-tô đến từ thương hiệu Zestech, Kovar, Safeview, Vietmap,...

- Phim cách nhiệt ô-tô chính hãng 3M, Inmax, Ntech,...

- Camera 360 độ ô-tô của thương hiệu Safeview

- Camera hành trình ô-tô đến từ hãng Vietmap

- …

Thế mạnh của dịch vụ vệ sinh nội thất ô-tô tại AKauto

Điều làm nên sự khác biệt của AKauto với các trung tâm chăm sóc xe khác đó là quy trình thi công chuẩn chỉnh, kết hợp với phương pháp vệ sinh nội thất bằng hơi nước nóng tiên tiến. Qua đó, giúp quá trình dọn nội thất đạt hiệu quả cao nhất.

Phục vụ hơn 50.000 khách hàng, dịch vụ vệ sinh nội thất ô-tô bằng hơi nước nóng tại AKauto đang là lựa chọn ưu tiên của các chủ xe. Với công nghệ hơi nước nóng hiện đại, giúp làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu, khử mùi hôi và diệt 99% vi khuẩn toàn diện.

Đến với AKauto, quý khách hàng hoàn toàn an tâm bởi:

● Trang thiết bị máy móc hiện đại: máy hơi nước nóng, chổi hoặc cọ lông mềm, khăn lau chuyên dụng,… đảm bảo chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả cao.

● Dung dịch chăm sóc xe chính hãng, đến từ các thương hiệu uy tín: Chemical Guys, 3M, Wurth, Vaber Tex,...

● Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản từ các chuyên gia trong ngành, đảm bảo vững kiến thức, vững tay nghề, thi công chuẩn chỉnh.

● Hệ thống showroom sang trọng, nằm ở các vị trí thuận tiện cho khách hàng di chuyển:

- CN1: 678 Trường Chinh, P15, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- CN2: 34-36 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nội thất ô-tô chuẩn Mỹ tại AKauto

Vệ sinh nội thất ô-tô bằng hơi nước nóng tại AKauto được thực hiện chuẩn chỉnh theo quy trình chuẩn Mỹ. Với 10 bước chuyên nghiệp, sử dụng dụng cụ và dung dịch đến từ thương hiệu Chemical Guys (Mỹ), xế cưng sẽ được chăm sóc tỉ mỉ đến từng chi tiết:

- Hơi nước nóng áp suất cao giúp làm sạch sâu các vết bẩn cứng đầu nằm ở các vị trí khe kẽ, rảnh khó vệ sinh nhất.

- Vừa làm sạch, vừa khử mùi, diệt khuẩn cho khoang nội thất ô-tô.

- Sau khi vệ sinh nội thất, AKauto sẽ có bước phủ bảo dưỡng các chi tiết da, nhựa hay cao su giúp tăng độ bóng, tuổi thọ nội thất.

- Xế cưng sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, vệ sinh cẩn thận đến từng chi tiết.

Quy trình vệ sinh nội thất ô-tô chuẩn Mỹ tại AKauto

Lựa chọn dịch vụ vệ sinh nội thất ô-tô tại AKauto, chúng tôi mang đến cho khách hàng quy trình vệ sinh chuẩn Mỹ với hệ thống showroom sang trọng, rộng rãi, cùng trang thiết bị chuyên dụng và dung dịch chính hãng đến từ Mỹ.

Quy trình vệ sinh nội thất ô-tô chuẩn Mỹ tại AKauto bao gồm những bước thực hiện như sau:

● Bước 1: Kiểm tra tổng quát tình trạng xe và thông báo đến khách hàng.

● Bước 2: Tiến hành rửa xe, làm sạch ngoại thất.

● Bước 3: Hút bụi nội thất

Thu gom các vật dụng cá nhân, đồ vật trên xe. Lấy thảm lót sàn đi làm sạch và sử dụng máy hút bụi để bước đầu loại bỏ vết bụi bẩn ở các khe kẽ, ngóc ngách, giúp cho những bước sau xử lý dễ dàng, nhanh và sạch hơn.

● Bước 4: Vệ sinh trần xe bằng dụng cụ và dung dịch chuyên dụng, làm sạch bụi bẩn, mùi hôi của trần.

● Bước 5: Vệ sinh taplo, vô lăng, bảng điều khiển, dàn lạnh,...

● Bước 6: Vệ sinh ghế bằng dung dịch chuyên dụng Chemical Guys chổi hoặc cọ mềm.

● Bước 7: Vệ sinh sàn

● Bước 8: Vệ sinh các chi tiết phụ khác như kính, gioăng cao su, cốp xe, tay nắm,... bằng dụng cụ, khăn lau và dung dịch chuyên dụng.

● Bước 9: Sử dụng máy hơi nước nóng để vệ sinh toàn bộ khoang nội thất, giúp làm sạch vết bẩn còn sót lại, khử mùi và diệt khuẩn trên xe.

● Bước 10: Dưỡng nội thất ô-tô bằng các dung dịch chuyên dụng phù hợp với các chi tiết da, cao su, nhựa,... để tạo độ bóng, tăng tuổi thọ.

● Bước 11: Kiểm tra và giao xe, sắp xếp lại các vật dụng tư trang trên xe, kiểm tra lại toàn bộ xe lần cuối và bàn giao cho khách hàng.

Bảng giá chi tiết dịch vụ vệ sinh nội thất tại AKauto

Size

S

M

L

XL

Giá (ĐVT: VNĐ)

500.000

600.000

700.000

800.00

Hiện nay, giá vệ sinh nội thất xe hơi dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước của xe và tình trạng của nội thất.

Thời gian thi công vệ sinh dao động từ 2h đến 3h (thời gian nhanh chậm phụ thuộc mức độ bẩn của khoang nội thất).

Để cập nhật chi tiết thông tin dịch vụ, giá vệ sinh thất ô-tô và các chương trình khuyến mãi, quý khách hàng xin vui lòng liên hệ AKauto qua số hotline: 090 3939 683 để được hỗ trợ và tư vấn báo giá tốt nhất.

Trung tâm Chăm sóc & phụ kiện  ô-tô cao cấp AKauto SaiGon

- CN1:  678 Trường Chinh, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- CN2: 34 - 36 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Website: https://akauto.com.vn/

- Email: akauto.com.vn@gmail.com

 

.