Auto Đại Phước - Đơn vị phân phối thiết bị cổng tự động uy tín

.

Cổng tự động là một trong những thiết bị được nhiều người quan tâm. Trong đó, Auto Đại Phước chính là một trong những đơn vị nổi bật chuyên cung cấp các thiết bị cổng tự động. Mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi, an toàn và tốt đẹp.

Giới thiệu về Auto Đại Phước

autodaiphuoc.com (Auto Đại Phước) đã hoạt động trên thị trường nhiều năm. Đến nay nhắc đến cửa cổng tự động TP. Hồ Chí Minh thì cái tên đầu tiên xuất hiện không ai khác là Auto Đại Phước. Có thể nói rằng, công ty đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trên thị trường và chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Hồ Chí Minh là thành phố có nhu cầu sử dụng cổng tự động rất cao, chính vì thế sự ra đời của Auto Đại Phước là mang đến giải pháp cho rất nhiều đơn vị và nhà ở mong muốn sở hữu chiếc cổng tự động an toàn, tiện nghi và thẩm mỹ cao.

Điều mà công ty đã thực hiện được đó chính là mang đến những công trình cổng tự động và thiết bị điều khiển uy tín. Rất nhiều khách hàng cũ đã quay lại sử dụng và giới thiệu cho nhiều người đang có nhu cầu đến với Auto Đại Phước. Điều này chứng tỏ được chất lượng dịch vụ mà nhiều đơn vị khác không làm được.

Không dừng lại ở đó, Auto Đại Phước vẫn luôn tiếp thu ý kiến và phản hồi của khách hàng để không ngừng hoàn thiện mỗi ngày. Đem đến những sản phẩm chính hãng và cập nhật những xu hướng trên thị trường. Xứng đáng là nơi bạn có thể tin tưởng và gửi gắm niềm tin.

Lĩnh vực kinh doanh của Auto Đại Phước

Auto Đại Phước mang đến giải pháp tự động hóa cửa cổng, cửa cuốn từ chất lượng cao cho đến giá cả hợp lý với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”.

Các sản phẩm chính tại Auto Đại Phước:

- Cửa cuốn - Cửa kéo

- Motor cổng tự động

- Cổng trượt tự động

- Cổng mở cánh tay đòn

- Phụ kiện cổng tự động

- Làm remote cửa cổng

- Cửa kéo Đài Loan

- Cửa cuốn Đức

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, mạng lưới dịch vụ của Auto Đại Phước tư vấn, lắp đặt, bảo hành nhanh chóng. Đồng thời công ty sẵn sàng cấp cấp sản phẩm với mức giá cực tốt cho người dùng toàn quốc.

Auto Đại Phước hiểu rằng, việc lựa chọn một đơn vị để sử dụng sản phẩm không chỉ đơn thuần là việc mua bán thông thường. Mà đó còn là sự tin tưởng, đặt niềm tin vào đó. Chính bởi vậy mà Auto Đại Phước luôn cố gắng mang đến những gì tốt đẹp nhất, trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn Auto Đại Phước.

Chính sách bán hàng bảo đảm lợi ích cho khách hàng tại Auto Đại Phước

Đến với Auto Đại Phước, điều bạn cảm nhận được đầu tiên đó chính là sự chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch. Điều này được thể hiện cụ thể qua 5 chính sách mà công ty đề ra như sau:

Chính sách bảo mật: Thông tin của khách hàng được gửi về website hay email… của công ty đều được đảm bảo bảo mật. Không chia sẻ thông tin khách hàng cho bất kỳ ai, đơn vị nào khi chưa có sự đồng ý.

Chính sách bảo hành: Tất cả sản phẩm và công trình lắp đặt của Auto Đại Phước đều được bảo hành lâu dài trên 1 năm theo quy định. Đồng thời hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm bị lỗi.

Chính sách bán hàng ưu đãi: Chiết khấu cao và giảm giá cho khách hàng mua về tự lắp. Luôn đảm bảo đội ngũ kỹ sư hướng dẫn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật 24/24 qua mạng và qua điện thoại cho khách hàng.

Chính sách giao hàng và nhận nhận hàng: Vận chuyển nhanh chóng và đứng thời gian như đã giao hẹn cho khách hàng. Lưu ý khách hàng là kiểm tra kỹ càng sản phẩm bởi trong quá trình vận chuyển sẽ bị trầy xước hay hư hỏng. Công ty luôn sẵn sàng đổi trả cho khách hàng.

Phương thức thanh toán: Khách hàng có thể linh hoạt thanh toán trực tiếp tại  179/16 Lê Đình Thám - Tân Quý - Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh hoặc chuyển khoản theo số tài khoản công ty cung cấp. Tất cả đều hướng đến sự tiện lợi và đơn giản nhất.

Ngay bây giờ, hãy nhấc máy lên và liên hệ với Auto Đại Phước. Hãy để công ty giúp bạn có được sự an toàn, tiện nghi và sự hiện đại cho công trình của bạn

Thông tin liên hệ

AUTO ĐẠI PHƯỚC – CỬA HÀNG THIẾT BỊ CỬA CỔNG TỰ ĐỘNG

Văn phòng: 179/16 Lê Đình Thám - Tân Quý - Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh

CN: 63/1C Xuân Thới 22 - Xuân Thới Đông - Hóc Môn - TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0905.582.973

Email: autodaiphuoc@gmail.com

Website: autodaiphuoc.com

 

;
;
.
.
.
.
.