Bình hút Tài Lộc đặt ở đâu trong nhà? Top 5 vị trí đặt bình hút Lộc

.

Đặt bình tài lộc ở vị trí nào để đem lại nhiều may mắn cho gia đình luôn là vấn đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bởi để sản phẩm này có thể phát huy được tối đa công dụng của nó, việc tìm được vị trí đặt thích hợp là điều vô cùng quan trọng.

Ý nghĩa của Bình hút Tài Lộc

Bình hút Tài Lộc sở hữu cho mình kiểu dáng khá đặc biệt. Bên cạnh đó, sản phẩm này được biết đến với ý nghĩa mang lại sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc cho gia đình của người dùng cũng như có tác dụng trang trí cực kỳ hiệu quả.

Cũng chính vì thế, sản phẩm này ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng.

Mẫu Bình hút Tài Lộc đôi công men rạn Bát Tràng.
Mẫu Bình hút Tài Lộc đôi công men rạn Bát Tràng.

Top 5 vị trí đặt Bình hút Tài Lộc

Với ý nghĩa đặc trưng như thế, việc đặt bình hút tài lộc sao cho phù hợp và mang lại may mắn cho người dùng là điều hết sức quan trọng. Bạn có thể cân nhắc và đặt sản phẩm này tại các vị trí như:

- Phòng khách: Là vị trí dùng để tiếp đón khách khi đến nhà, tròng khách là nơi được các gia chủ khá xem trọng. Chính vì thế, đặt bình hút Tài Lộc ở vị trí này sẽ là lựa chọn hợp lý nhất. Bởi bạn vừa có thể xem chúng như một vật phẩm trưng bày vừa có thể dễ dàng hút tài lộc, may mắn cho gia đình mình.

- Phòng làm việc: Thông thường, phòng làm việc là nơi để chúng ta thực hiện công việc để kiếm nguồn thu nhập của mình. Do đó, lựa chọn đặt bình hút Tài Lộc ở đây sẽ giúp cho bạn có thể gặp được nhiều may mắn hơn trong công việc. Hãy nhớ đặt vật phẩm này trên bàn làm việc hoặc kệ sách để thu hút may mắn tốt hơn bạn nhé.

- Phòng ngủ: Đây cũng được xem là một không gian cực kỳ thích hợp để thu hút tài lộc. Bởi vị trí này khá kín đáo giúp giảm việc khí xấu xâm nhập làm mất tác dụng của Bình hút Tài Lộc.

- Bàn thờ thần tài: Đây là vị trí được nhiều gia chủ lựa chọn, vì bàn thờ là nơi linh thiêng nên sẽ dễ giúp bình hút Tài Lộc tránh khỏi những vận khí không tốt và thu hút tài lộc tốt hơn.

- Sảnh/hành lang nhưng phải kê trên kệ cao: Những chiếc bình hút Tài Lộc có hoa văn khá đẹp, chính vì thế người dùng thường đặt chúng tại các sảnh, hành lang để vừa thu hút may mắn vừa trang trí cho không gian sống. Tuy nhiên, bạn nên đặt chúng ở các kệ cao.

Mẫu Bình hút Tài Lộc dáng cao men rạn Bát Tràng.
Mẫu Bình hút Tài Lộc dáng cao men rạn Bát Tràng.

Lưu ý: Bạn nên đặt 2 chiếc bình hút tài lộc trở lên để có thể kích hoạt tối đa tài lộc vào nhà. Ngoài ra, hãy nhớ tham khảo và tìm kiếm cho mình địa chỉ cung cấp uy tín để sở hữu cho mình những chiếc bình hút tài lộc chất lượng nhất nhé.

Mẫu Bình hút Tài Lộc dát vàng 24k.
Mẫu Bình hút Tài Lộc dát vàng 24k.

Top 3 vị trí tuyệt đối tránh không đặt bình hút tài lộc

Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đặt bình hút tài lộc, bởi nếu đặt không đúng vị trí nó sẽ khó mang lại cho bạn những tác dụng như mong muốn thậm chí là phản tác dụng. Cụ thể, bạn nên tránh để vật phẩm này tại các vị trí như:

- Chính diện cửa ra vào cửa hàng/phòng khách/nhà: Việc đặt bình hút tài lộc tại vị trí này sẽ khiến gia đình bạn bị thất thoát tiền bạc ra bên ngoài.

- Thậm chí còn khiến của cải khó bền lâu, không có cơ hội tích trữ nhiều tài lộc.

- Không đặt ngoài trời: Bình hút tài lộc đặt ở đâu, lộc hút vào ở đó, do đó gia chủ không nên đặt chúng ngoài trời, ngược lại hãy đặt chúng tại vị trí kín đáo và ít người để ý sẽ tốt hơn.

- Nhà bếp hoặc đối diện/gần/cạnh nhà vệ sinh: Khi đặt bình hút tài lộc tại các vị trí này sẽ khiến bình hút tài lộc dễ bị nhiễm phải những năng lượng, vận khí không tốt. Từ đó, gây ảnh hưởng đến tác dụng của sản phẩm.

Mẫu Bình hút Tài Lộc họa tiết hoa sen men rạn.
Mẫu Bình hút Tài Lộc họa tiết hoa sen men rạn.

Có thể thấy, bình hút Tài Lộc mang lại cho người dùng những tác dụng vô cùng nổi bật. Do đó, việc có cho mình vật phẩm này chất lượng là điều hết sức cần thiết. Và Đồ thờ Hoa An chắc chắn sẽ là địa điểm thích hợp nhất để bạn mua sản phẩm này. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phòng thờ, chiêu tài lộc, may mắn được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Nhanh chóng liên hệ ngay với Đồ Thờ Hoa An để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng nhất thôi nào.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 264 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0366305124

Email: dothohoaan@gmail.com

Website: dothohoaan.com

 

;
;
.
.
.
.
.