Răng sứ Cercon - sự lựa chọn hoàn hảo cho nụ cười đẹp Nha khoa Paris

.

Răng sứ Cercon là dòng răng toàn sứ có xuất xứ từ Đức với nhiều ưu điểm nổi trội về tính thẩm mỹ, tuổi thọ và khả năng chịu lực. Chưa hết, mão Cercon còn cực kỳ lành tính với các bộ phận trong khoang miệng nên được rất nhiều người lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm của hàm răng như răng xỉn màu, răng thưa, răng bị nứt, vỡ…

1. Tìm hiểu về răng sứ Cercon

Răng Cercon là sản phẩm của tập đoàn Dentsply Sirona và được chế tác hoàn toàn từ sứ nguyên khối. Hiện dòng răng sứ trên được chia thành hai loại chính là Cercon Zirconia và Cercon HT.

1.1. Xuất xứ

Răng sứ Cercon là một dòng răng toàn sứ được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Dentsply Sirona, có trụ sở tại Đức. Ban đầu, Dentsply và Sirona là hai công ty độc lập. Đến năm 2016, cả hai công ty chính thức sáp nhập lại với nhau và trở thành đơn vị sản xuất vật liệu nha khoa danh tiếng với rất nhiều sản phẩm dẫn đầu trên thị trường.

Hiện sản phẩm răng sứ Cercon của Dentsply Sirona đang được phân phối tại hơn 120 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó Việt Nam. Với phương châm hoạt động không ngừng đổi mới và sáng tạo, dòng răng sứ mà Dentsply Sirona cung cấp luôn được cải tiến về chất lượng. Đặc biệt, quá trình sản xuất răng sứ còn có sự hỗ trợ của công nghệ CAD/CAM tiên tiến, giúp đảm bảo độ chính xác cao.

Răng sứ Cercon có xuất xứ từ Đức.
Răng sứ Cercon có xuất xứ từ Đức.

1.2. Cấu tạo

Xét về cấu tạo, răng sứ Cercon có hai phần chính là khung sườn và lớp bên ngoài:

- Khung sườn: Phần sườn của răng sứ Cercon được làm từ phôi sứ nguyên chất, tinh khiết, có độ cứng cao và khả năng chịu nhiệt tốt.

- Lớp bên ngoài: Phần bên ngoài của mão sứ Cercon được bao phủ bởi nhiều lớp sứ, giúp răng có độ trắng sáng tự nhiên, thậm chí giống với răng thật tới 99%.

1.3. Phân loại

Mão sứ Cercon được chia ra thành hai loại chính là Cercon Zirconia và Cercon HT.

- Răng sứ Cercon Zirconia: Phần sườn của răng được làm từ Zirconia Oxit. Đây là vật liệu cao cấp, có độ cứng chắc tốt. Bên cạnh đó, bên ngoài được phủ bằng lớp sứ Cercon Ceram Kiss, giúp răng có độ sáng trong tự nhiên.

- Răng sứ Cercon HT: Khung sườn của răng Cercon HT làm từ Zirconium Dioxit với độ dày khoảng 0,5mm. Đặc biệt, nhờ lớp sứ cao cấp được bao phủ bên ngoài nên so với dòng răng sứ Cercon Zirconia, Cercon HT có tính thẩm mỹ nổi trội như màu trong, ít bị đục hơn…

Răng xỉn màu nặng nên làm răng sứ Cercon.
Răng xỉn màu nặng nên làm răng sứ Cercon.

4. Nha khoa Paris - địa chỉ làm răng sứ Cercon uy tín, chuyên nghiệp

Nha khoa Paris là một hệ thống nha khoa tiêu chuẩn Pháp đầu tiên tại Việt Nam với thế mạnh nổi bật về làm răng sứ. Nha Khoa luôn được nhiều khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ bởi những ưu điểm như: quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị, công nghệ hiện đại, răng sứ chất lượng, chính sách bảo hành rõ ràng, sở hữu xưởng chế tác răng sứ độc quyền…

4.1. Đội ngũ bác sĩ giỏi

Khi tới Nha khoa Paris, khách hàng sẽ được trực tiếp những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn giỏi trực tiếp kiểm tra tình trạng răng, tư vấn và làm răng sứ. Toàn bộ các bác sĩ đang làm việc tại 15 chi nhánh của nha khoa đều được đào tạo từ bài bản đến chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt tại các trường đại học y khoa danh tiếng.

Nhờ nền tảng kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn, các bác sĩ đã giúp hàng ngàn khách hàng sở hữu hàm răng trắng sáng và đẹp như ý. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Nha Khoa Paris còn luôn để lại ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng bởi sự gần gũi, tận tâm và nhiệt huyết với công việc.

4.2. Thiết bị, công nghệ hiện đại

So với những địa chỉ bọc răng sứ khác trên thị trường, Nha khoa Paris luôn chiếm ưu thế vì sở hữu những thiết bị và công nghệ tiến tiến. Đây chính là cánh tay đắc lực của bác sĩ, giúp quá trình làm răng sứ diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và đạt được kết quả tốt nhất.

Dưới đây là một số thiết bị và công nghệ mà nha khoa đang áp dụng đối với dịch vụ làm răng sứ:

- Ghế nha thông minh: Những ghế nha mà Nha khoa Paris đang sử dụng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Mỗi ghế đều được gắn thêm hệ thống hút nước bọt, máy xịt hơi nước, đèn chiếu công nghệ cao…

- Máy Scan Trios 3D: Đây là thiết bị có xuất xứ từ Ba Lan, được sử dụng trong quá trình lấy dấu răng để chế tác răng sứ. Máy quét dấu hàm nhanh chóng với độ chính xác cao hơn nhiều lần so với kỹ thuật sử dụng thạch cao thông thường.

- Phần mềm thiết kế nụ cười DSD:

- Phần mềm DSD giúp bác sĩ thiết kế dáng răng sứ phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt của mỗi người. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể biết trước kết quả làm răng sứ.

- Công nghệ Nano 5S: Đây là công nghệ tiên tiến, giúp thiết kế răng chuẩn tỉ lệ và tăng độ bền lên gấp 20 lần. Bên cạnh đó, công nghệ Nano 5S còn kết hợp với lớp phủ Shining nên răng sứ Cercon có màu trắng sang tự nhiên.

- Công nghệ Nano 5S Maxbeauty: Công nghệ Nano 5S Maxbeauty là sự kết hợp từ Nano 5S và tay khoan Kavo, giúp định vị chính xác, hạn chế tác động xâm lấn. Chưa hết, công nghệ còn giúp nâng cao khả năng tương thích sinh học, bảo vệ răng một cách tối đa và không gây ra các tình trạng kích ứng trong khoang miệng.

Sự hỗ trợ của CAD/CAM không chỉ giúp tăng tính chính xác khi chế tác răng mà còn nâng cao độ bền của răng sứ. Răng sứ Cercon sau khi được thiết kế sẽ đạt đến độ hoàn hảo, vừa khít với răng thật và đảm bảo chức năng ăn nhai hàng ngày.

Chuyên gia về xưởng chế tác răng sứ của Nha khoa Paris.
Chuyên gia về xưởng chế tác răng sứ của Nha khoa Paris.

Có thể nói, răng sứ Cercon là dòng răng toàn sứ có chất lượng tốt, giúp cải thiện những khiếm khuyết của hàm răng. Tuy nhiên, để đảm bảo răng sứ có tuổi thọ lâu dài, bạn nên lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín và chăm sóc răng miệng cẩn thận.

HỆ THỐNG CHUỖI NHA KHOA TIÊU CHUẨN PHÁP

Bác sĩ tư vấn 24/7 0943.776.699

Cơ sở Việt Nam: Hà Nội - Bắc Ninh - Hải Phòng - Thanh Hóa - Vinh - Đà Nẵng - TP.Hồ Chí Minh - Quảng Ninh - Bình Dương - Thái Nguyên - Đắk Lắk

Website: https://nhakhoaparis.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.