Cần biết

Đại diện BUV giải mã bí quyết trở thành "Thợ săn học bổng"

16:50, 16/03/2023 (GMT+7)

Ngày 19-3-2023 sắp tới, tại thành phố Đà Nẵng, Tổ chức giáo dục quốc tế 2G Education – Đơn vị tổ chức chương trình Trại hè quốc tế lớn nhất miền Trung phối hợp cùng Đại học Anh quốc Việt Nam (BUV) tổ chức sự kiện “Hành trang công dân toàn cầu” nhằm chia sẻ lộ trình “săn” học bổng, xây dựng hồ sơ du học và giới thiệu chương trình Trại hè quốc tế - Eureka Camps.

BUV – “Giấc mơ học bổng” của học sinh Việt Nam

Trường Đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam) là trường đại học quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được cấp bằng trực tiếp bởi hai đại học danh giá của Vương quốc Anh là Đại học London và Đại học Staffordshire.

Sinh viên BUV sẽ được hưởng các quyền lợi học tập từ các chương trình cử nhân chuẩn Anh Quốc được công nhận toàn cầu, và các cơ hội trải nghiệm giáo dục Anh Quốc ngay tại Việt Nam. Các chương trình đào tạo tại BUV được giảng dạy theo tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng của chính phủ Anh, mang lại trải nghiệm học tập tương đương như khi du học tại Vương quốc Anh.

Quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính BUV được chính thức thành lập từ năm 2018, Quỹ Học Bổng và Hỗ Trợ Tài Chính của trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) luôn gắn liền sứ mệnh mang đến cho sinh viên cơ hội theo học các chương trình đại học và sau đại học của Vương quốc Anh trong môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.

BUV - Nơi kiến tạo những cử nhân ưu tú.
BUV - Nơi kiến tạo những cử nhân ưu tú.

Sau hơn 4 năm hoạt động, Quỹ đã trao tặng hàng trăm suất học bổng và hỗ trợ tài chính với tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng, góp phần hỗ trợ cho vô số sinh viên xuất sắc có cơ hội tiếp cận nền giáo dục chuẩn quốc tế và theo đuổi tấm bằng cử nhân Anh Quốc, bất kể hoàn cảnh cá nhân. Các chương trình học bổng vừa mang giá trị vừa chứa đựng tính nhân văn: Trái tim sư tử, Sir Graeme Davies,…

Quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính BUV.
Quỹ học bổng và hỗ trợ tài chính BUV.

2G Education – Hệ sinh thái đa dạng từ tiểu học đến du học

Tổ chức giáo dục quốc tế 2G Education là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đào tạo & tư vấn du học dành cho thiếu niên và người lớn với các chương trình và dịch vụ đa dạng từ cấp độ tiểu học đến các chương trình du học. 2G là đơn vị hàng đầu miền Trung về chương trình “Trại hè quốc tế” với 5 năm kinh nghiệm tổ chức, đảm bảo được uy tín thông qua các chương trình hoạt động ngoại khóa, đào tạo kỹ năng công dân toàn cầu và định hướng du học.

Tổ chức giáo dục quốc tế 2G Education có gì đặc biệt?
Tổ chức giáo dục quốc tế 2G Education có gì đặc biệt?

Chương trình “Eureka Camps – Trại hè quốc tế” do Tổ chức giáo dục quốc tế 2G Education tổ chức bao gồm dự án Trại hè Singapore, trại hè Australia và Du học ngắn hạn Philippines. Ở mỗi dự án, 2G đặt những mục tiêu và tâm huyết khác nhau để có thể trao cơ hội nhiều nhất có thể đến với học sinh miền trung nói riêng và học sinh Việt Nam nói chung. Nếu như Trại hè Singapore mang chủ đề “Thủ lĩnh Đông Nam Á” giúp học sinh rèn luyện tư duy lãnh đạo, thì Trại hè Australia lại mang đến cho học sinh những trải nghiệm như một du học sinh thực sự với mô hình “Homestay - ở cùng người bản xứ”. Dù ở môi trường nào, các bạn cũng được hoạt động trong môi trường tiếng Anh 24/24.

Vậy “Eureka Camps” có gì khác biệt đáng chú ý? Bên cạnh việc lịch trình được các chuyên gia thiết kế cấp tiến, hướng đến mục tiêu giáo dục, khai phá tư duy và kỹ năng thủ lĩnh toàn cầu, chương trình còn sở hữu đội ngũ ban tổ chức và trưởng nhóm trại sinh nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm giáo dục và trải nghiệm đa văn hóa. Đặc biệt, 2G

Education xây dựng dịch vụ chăm sóc trại sinh sát sao từ trong nước ra quốc tế, với đội ngũ giáo viên chủ nhiệm thường xuyên liên lạc với phụ huynh cùng hệ thống quản lý bằng công nghệ định vị tiên tiến.

Eureka Camps tổ chức thành công qua từng năm.
Eureka Camps tổ chức thành công qua từng năm.

[BUV & 2G] sự kết hợp chưa từng có tại Đà Nẵng

Ngày 19-3-2023 sắp tới, lần đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng, một “gã khổng lồ” trong lĩnh vực giáo dục quốc tế - BUV cùng đơn vị tổ chức trại hè lớn nhất miền Trung kết hợp – 2G Education, tạo nên chương trình Talkshow “Hành trang công dân toàn cầu”. Tại sự kiện, diễn giả khách mời đến từ British University Vietnam sẽ hé lộ những bí quyết về lộ trình “săn” học bổng, hiện thực hóa giấc mơ du học của thế hệ trẻ Đà Nẵng thông qua việc hỗ trợ xây dựng hồ sơ.

Đặc biệt, tổ chức giáo dục quốc tế 2G Education giới thiệu về những chương trình trại hè quốc tế đang được quý phụ huynh và học sinh quan tâm và chú ý bao gồm: Trại hè Singapore, trại hè Australia và Du học ngắn hạn Philippines. Các chính sách ưu đãi lần đầu tiên xuất hiện tại “thành phố đáng sống” cùng với phần bốc thăm may mắn trúng ngay Apple Airpods hứa hẹn sẽ bùng nổ, tạo cơ hội cho học sinh Đà Nẵng đến những vùng đất mới với những trải nghiệm không thể quên.

Chương trình giới thiệu Trại hè quốc tế tại thành phố Vinh.
Chương trình giới thiệu Trại hè quốc tế tại thành phố Vinh.

Quý phụ huynh và học sinh nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện “Hành trang công dân toàn cầu” lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng tại: https://tinyurl.com/DANGKISUKIEN3

Thời gian: 8 giờ, Chủ nhật, ngày 19-3-2023

Địa điểm tổ chức: Hội trường tầng 3, Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng, số 962 Ngô Quyền, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Sự hiện diện của quý phụ huynh và học sinh là niềm vinh hạnh của của đơn vị tổ chức.

Trân trọng cảm ơn.

.