Isango - Kho cung cấp và thi công sàn gỗ giá rẻ tại Hà Nội

.

Lắp đặt sàn gỗ giúp ngôi nhà của bạn thêm sang trọng hơn, hợp với xu hướng nội thất mới. Với sự chủ đạo là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, gỗ cách nhiệt tốt giúp nhà bạn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè. Gỗ từ xưa đến nay đã gắn với cuộc sống của chúng ta tạo cho chúng ta nhiều cách chế tác khác nhau. Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm nhân tạo, làm từ gỗ tự nhiên chiếm 80 - 85% nghiền nhỏ ép thành tấm ván và các lớp cấu tạo bề mặt, giấy vân gỗ, đế lót tạo ra lớp cách âm, cách nhiệt, đi lại thoải mái trong ngôi nhà. Ngày nay gỗ công nghiệp được tráng phủ các lớp bảo vệ tốt hơn, chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn và các vết trầy xước.

Sự phát triển của các công nghệ vật liệu mới trong xây dựng cũng được ứng dụng trong lĩnh vực phát triển ra các lớp bề mặt chống thấm nước tốt hơn như trên sàn gỗ công nghiệp chịu nước cao cấp Binyl của Đức. Các loại sàn gỗ giá rẻ với các mặt gỗ ngày càng đẹp hơn. Những gam màu tây cũng có xu hướng được áp dụng lên các loại ván lát sàn giá rẻ làm cho người tiêu dùng có cảm nhận được sự sang trọng như đang lắp đặt các loại ván ốp sàn cao cấp trong đó giá thành sản xuất ngày càng hạ đi. Giá thi công đã giảm do sự cạnh tranh giữa những người bán.

4 ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp giúp ngôi nhà bạn thêm sang

Thử nhìn xem một nền nhà lát gạch men chỉ trong một ngày được trải gỗ sẽ đẹp lên biết bao nhiêu. Gỗ công nghiệp hay là gỗ tự nhiên đều mang những vẻ đẹp riêng có của nó.

Tính thẩm mỹ cao

Ưu điểm thẩm mỹ là rất lớn giúp cho không gian sống tốt hơn, cùng với sàn gỗ đã làm tôn lên những giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, ngay cả những trường hợp xây nhà để bán thì loại vật liệu này cũng giúp họ nâng được rất nhiều giá trị mới.

Thân thiện với môi trường

Với những quy định nghiêm ngặt của các nhà chức trách thì sàn gỗ công nghiệp cao cấp phải đảm bảo tốt các tiêu chí về môi trường. Sản phẩm tạo ra nguồn không gian xanh, sạch một cách đúng nghĩa. Các mẫu ván gỗ xuất khẩu về Việt Nam từ các nước Châu Âu luôn phải đạt các mức phát thải thấp E0, E1 của nhà nước đó. Đây là hàm lượng phát khí thải nằm trong giới hạn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Các loại gỗ lót sàn cao cấp đạt tiêu chí này tốt hơn nhiều so với các loại ván sàn giá rẻ.

Khả năng điều hòa không khí nơi ở

Ấm về mùa đông và mát mẻ về do các lớp cấu tạo nên sàn gỗ công nghiệp có tính năng cách nhiệt. Nền nhà không bị lạnh vào mùa đông mà cũng không bị đổ mồ hôi do không khí ẩm có thể ngưng đọng nước trên bề mặt gỗ lạnh.

Giá thành rẻ và có nhiều phân khúc dễ mua

Giá bán của các loại sàn gỗ công nghiệp rất rẻ so với các loại vật liệu lót sàn khác. Mẫu mã vô cùng đa dạng với cả nghìn mẫu sản phẩm khác nhau, làm cho người sử dụng có thể thỏa sức lựa chọn. Giá sàn gỗ loại rẻ nhất dày 8mm sản xuất tại việt Nam chỉ từ 155.000 đồng/m2 vật liệu. Một số dòng hàng cao cấp có giá trên 700.000 đồng/m2.

Giới thiệu I Sàn Gỗ

Isango trải qua thời gian phát triển 10 năm, chủ cơ sở là ông Nguyễn Minh Hải bắt đầu từ việc làm NVKD cho một thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng của Malaysia là Robina. Trải qua 2 năm làm việc đến năm 2014 bắt đầu hành trình phát triển sự nghiệp của riêng mình. Từ một cửa hàng bán các sản phẩm của các thương hiệu khác. Đến nay Isango đã mở rộng những dòng hàng khác nhau và hợp tác thêm với các kho nhà cung cấp khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với hệ thống kho rộng rãi có dự trữ hàng nghìn m2 ván sàn nên luôn sẵn hàng cho các công trình lớn nhỏ. Dịch vụ luôn đảm bảo nhanh, gọn, đẹp, tiện lợi cho mọi khách hàng.

Các sản phẩm hiện tại đang cung cấp

Sàn gỗ tự nhiên: Các loại sản phẩm từ gỗ cao cấp như Óc Chó, Giáng Hương, Gõ Đỏ, Lim, Căm Xe, Sồi, Chiu Liu,...

Sàn gỗ công nghiệp: Các loại sản xuất trong nước như: Wilson, Galamax, Jawa, Morser, Newsky, Pago, Savi. Các loại nhập khẩu như: Robina, Inovar, Janmi, Binyl (Đức), Camsan (Thổ Nhĩ Kỳ). Các loại sàn gỗ xương cá cốt xanh Indo siêu chịu nước, giá tốt.

Sàn nhựa các kiểu bề mặt vân giả gỗ, giả thảm, giả đá. Phân loại theo phương pháp thi công có sàn nhựa dán keo, hèm khoá, xương cá.

Gỗ nhựa ngoài trời Composite các loại tấm lót sàn, ốp tường, giàn hoa, vỉ gỗ nhựa ban công, sân vườn,...

Lý do nên chọn dịch vụ tại Isango

Với kinh nghiệm lâu năm kinh doanh sàn gỗ các loại, chúng tôi có đủ các mẫu sản phẩm gỗ lót sàn nhập khẩu Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Châu Âu, Trung Quốc, Việt Nam,… Bảo đảm quý khách có thể lựa chọn được mẫu ván lát sàn giá rẻ phù hợp nhất.

- Hỗ trợ khách hàng luôn nhiệt tình, luôn lắng nghe, đưa ra những giải pháp tối ưu cả về màu sắc, chất lượng, giá tiền cho từng sản phẩm.

- Thi công lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng, sạch đẹp. Làm luôn bất cứ khi nào gia chủ cần, mọi công trình dân dụng đa phần hoàn thiện xong trong ngày.

- Nhiều chi nhánh, kho hàng tiện cho việc xem mẫu, vận chuyển lắp đặt.

- Chế độ bảo hành siêu tốc trong vòng 24h đến 72h. Thời gian từ 5 đến 15 năm.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HẢI VƯƠNG

Địa chỉ: Số 8, 401/72 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Kho hàng: Vân Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Website: https://isango.vn/

Email: isango.vn@gmail.com

Điện thoại liên hệ: 0906 959 686

 

;
;
.
.
.
.
.