Cần biết

Khách hàng nhận nhà hoàn thiện nội thất Novaworld Phan Thiết

10:32, 01/03/2023 (GMT+7)

Vừa qua chị Vân - khách hàng tại Phan Thiết đã được My Home Decor (đơn vị thi công) bàn giao nhà hoàn thiện nội thất Novaworld Phan Thiết. Dự án nhà phố 1 trệt 1 lầu diện tích 6x20m này đã được khách hàng đánh giá rất cao và rất hài lòng về chất lượng thi công công trình.

Mô tả công trình

Căn nhà phố 1 trệt 1 lầu diện tích 6x20m của chị Vân được Công ty My Home Decor thiết kế và thi công trong một khoảng thời gian ngắn. Đây là dự án nhà phố được lên ý tưởng và thiết kế dựa theo phong cách kiến trúc Floria hiện đại nhưng vẫn mang nét phóng khoáng và đẳng cấp.

Sau khi thống nhất về ý tưởng thiết kế, đội ngũ My Home Decor đã bắt tay vào triển khai dự án một cách nhanh chóng và đúng tiến độ. Mỗi không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đều được thiết kế với tone màu khác nhau, tuy nhiên tổng thể, chúng vẫn có sự nhất quán trong phong cách kiến trúc Floria.

Với thế mạnh là đơn vị chuyên thiết kế nội thất Novaworld Phan Thiết, My Home Decor đã làm tốt vai trò của mình trong việc đan xen giữa ý tưởng của khách hàng kết hợp với nét đặc trưng trong phong cách nội thất Novaworld. Điều này giúp ngôi nhà vẫn mang đậm hơi thở hiện đại mà vẫn pha lẫn cá tính của từng gia chủ.

Ưu thế của My Home Decor

Không chỉ hoàn thành một cách xuất sắc dự án nhà của chị Vân, My Home Decor đã và đang là đối tác của rất nhiều dự án nhà dân sinh, chung cư, căn hộ cao cấp, biệt thự,... cho tất cả các khách hàng trong khu vực toàn quốc. Để tạo dựng được lòng tin từ phía mọi người như hiện nay, My Home Decor đã xây dựng cho mình những ưu thế như sau:

Đơn vị uy tín thi công nội thất

My Home Decor cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất Novaworld Phan Thiết cũng như các khu vực khác. Danh tiếng của thương hiệu đơn vị đang ngày càng được phủ sóng và nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều người.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp

Đội ngũ kiến trúc sư tại My Home Decor được đào tạo bài bản cũng như có tình thần học hỏi, cập nhật nhanh chóng xu hướng nội thất. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên thi công có tay nghề cao và luôn có tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành tốt dự án cho khách hàng.

Sản xuất đồ nội thất kết hợp với thi công nội thất

Công ty có xưởng sản xuất đồ nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Điều này đảm bảo cho việc thiết kế và thi công nội thất phù hợp với kinh phí dự trù của khách hàng. Hơn hết, đơn vị cũng tiến hành thiết kế và thi công lắp ráp nội thất dựa trên việc đo đạc không gian thực tế của khách hàng, giúp không gian thêm hài hòa hơn.

Giá thành phải chăng

Bởi vì đơn vị có xưởng thiết kế nội thất, do đó khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí do không phải qua phân phối trung gian. Ngoài ra, My Home Decor cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi thường niên cho khách hàng.

Chính sách bảo hành dài hạn

My Home Decor hỗ trợ bảo hành cho các sản phẩm do công ty cung cấp. Thời gian bảo hành được thông báo rõ ràng trong hợp đồng của khách hàng. Quy trình bảo hành nhanh chóng và hiệu quả để không làm gián đoạn đến quá trình sử dụng của khách.

Báo giá dịch vụ thiết kế nội thất tại đây

Để tham khảo những bảng giá dịch vụ thiết kế nội thất nói chung và bảng giá thiết kế nội thất Novaworld Phan Thiết nói riêng do My Home Decor đảm nhận, khách hàng liên hệ ngay với đơn vị thông qua số điện thoại 0906 595 898 để được nhân viên hỗ trợ tận tình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chủ động tham khảo thêm một vài mẫu thiết kế nội thất nổi bật nhất của My Home Decor được cập nhật đầy đủ tại website https://myhomedecor.vn/ để có cho mình những ý tưởng mới mẻ và sáng tạo cho không gian sống của gia đình mình!

Thông tin liên hệ

My Home Decor

Địa chỉ: 33 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0906 595 898

 

.