Sự kiện Nghĩa Phát - Chuyên cung cấp và cho thuê thiết bị sự kiện uy tín hiện nay

.

Sự kiện Nghĩa Phát được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp và cho thuê thiết bị sự kiện uy tín trên thị trường hơn 14 năm qua. Hiện tại đơn vị đang có uy tín cao tại thị trường TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương được nhiều khách hàng ở các vùng lân cận cùng hợp tác và sử dụng dịch vụ. Cùng tìm hiểu thêm về Nghĩa Phát ngay sau đây.

1. Đôi nét về Công ty Sự kiện Nghĩa Phát

Công ty Sự kiện Nghĩa Phát hơn chục năm trong hành trình xây dựng tên tuổi - thương hiệu của mình gắn liền với chất lượng dịch vụ và uy tín trong cung cấp hệ thống nhà bạt không gian, nhà bạt trong suốt, nhà bạt ống tròn và song song đó là những thiết bị sự kiện ngoài trời như dù che, lều xếp, sân khấu, bàn ghế, cổng hơi, đèn quạt…

Nghĩa Phát cung cấp đa dạng các chủng loại nhà bạt và đầy đủ thể loại thiết bị với số lượng và diện tích lớn linh hoạt lắp đặt trên phạm vi toàn quốc bởi đội ngũ kỹ thuật được đào tạo chuyên sâu. Theo đó, đội ngũ thợ cơ khí lành nghề, có nhiều kinh nghiệm, đội thi công chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Tính đến nay, Nghĩa Phát đã và đang cung cấp hơn hàng ngàn nhà bạt và thi công cho nhiều sự kiện lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc với phương châm kinh doanh: “Cải tiến, đổi mới chất lượng dịch vụ với giá cả hợp lý”.

2. Những dịch vụ nổi bật tại Nghĩa Phát

Hiện tại, đơn vị không chỉ được biết tới là nhà sản xuất dù bạt uy tín trên thị trường mà còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện và cho thuê trọn gói trang thiết bị tổ chức sự kiện toàn quốc (kể cả khách hàng xa nếu có nhu cầu hợp tác và tin tưởng chúng tôi). Ba dịch vụ nổi bật nhất của Nghĩa Phát gồm:

2.1 Sản xuất và cho thuê nhà bạt

Sản xuất nhà bạt trong suốt công dụng che nắng, mưa tối ưu nhất cho nhiều công trình lớn nhỏ hiện nay. Với những ưu điểm nổi trội và đi đầu trong thiết kế, như khả năng xuyên sáng tối đa, thẩm mỹ,… Chính vì vậy mà sản phẩm bạt nhựa trong suốt cho tiệc cưới, sự kiện,... đang rất được ưa chuộng.

Là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất nhà bạt không gian, với xưởng sản xuất rộng trên 4.000m2. Nghĩa Phát làm chủ từ khâu thiết kế, chế tạo cho đến tư vấn, thi công cho đến việc có đội ngũ nhân viên chuyên lắp đặt thiết bị.

Một số kích thước khung kèo phổ biến:

- Khẩu độ ngang: 7m, 8m, 10m, 12m, 15m, 18m…

- Độ dài: Tùy ý, ngắt nhịp 5m mỗi gian.

- Trụ: Cao 3m - 4m - 5m, có thể quấn trang trí trắng đỏ hoặc trắng xanh.

- Trần: Có thể gắn la phông, đèn, quạt.

- Nền: Có thể lót pallet, trải thảm.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhà kho vải bạt cho các công ty, nhà xe, hoặc cung cấp mái che cho nhà hàng, siêu thị và nhận sản xuất theo thiết kế riêng mà khách hàng yêu cầu.

Xem chi tiết tại: https://nghiaphat.vn/thue-nha-bat-khong-gian/

2.2 Sản xuất và cho thuê dù che, dù sự kiện

Nghĩa Phát chuyên sản xuất và phân phối cho nhà phân phối, đại lý,... cho thuê các loại:

- Dù tròn và dịch vụ giao hàng toàn quốc với đường kính từ 8m đến 30m.

- Cho thuê dù che sự kiện và loại dù tròn với kích thước: 10m, 12m, 15m, 18m, 20m, 22m.

- Sản xuất bán dù che cánh dơi. Có dịch vụ giao hàng toàn quốc với tất cả các loại kích thước theo yêu cầu của mỗi sự kiện, từng khách hàng.

Dù che sự kiện của Nghĩa Phát được sử dụng trong các sự kiện như: Lễ động thổ, lễ khởi công, lễ khởi động, lễ khánh thành, lễ khai trương, lễ hội, lễ kỷ niệm… hay tại các hội chợ triển lãm, hội chợ trưng bày giới thiệu sản phẩm…với kích thước, kiểu dáng, màu sắc đa dạng.

2.3 Sản xuất và cho thuê rạp cưới, khung rạp cưới

Rạp sự kiện, rạp cưới hỏi ngày nay đang dần được đầu tư một cách kỹ càng và đẹp mắt hơn. Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê rạp cưới, khung rạp cưới chu đáo, uy tín và chuyên nghiệp, quý khách hàng hãy trải nghiệm sử dụng dịch vụ thuê rạp cưới tại Công ty Nghĩa Phát.

Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và kinh nghiệm trong ngành sẵn sàng lắng nghe và báo giá chi tiết và cụ thể nhất cho khách hàng. Ngoài dịch vụ chính cung cấp dịch vụ cho thuê rạp đám cưới, công ty còn cung cấp các dịch vụ khác nhằm phục vụ cho rạp cưới thêm hoàn hảo. Cụ thể như: cho thuê bàn ghế, quạt công nghiệp, quạt hơi nước, chén bát, sân khấu, thảm trải sân khấu hoặc trang trí la phông, quấn trụ,…

3. Những giá trị khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ tại Nghĩa Phát

- Luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn sẵn sàng lắng nghe và báo giá chi tiết, cụ thể nhất cho khách hàng.

- Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành cho thuê thiết bị sự kiện, cưới hỏi.

- Vừa gia công sản xuất và cung cấp, cho thuê đến tận tay khách hàng, vậy nên giá bán và giá cho thuê dịch vụ, thiết bị sự kiện, rạp đám cưới giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

- Luôn có chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho các đối tượng khách hàng khác nhau, mua hoặc thuê số lượng lớn, khách hàng thân quen.

- Đa dạng các hình thức thanh toán mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ tốt, giá dịch vụ ưu đãi mà sự thành công của sự kiện sẽ mang lại cho khách hàng những điều tốt đẹp trong việc kinh doanh cũng như có uy tín, sự chuyên nghiệp hơn trong mắt đối tác.

4. Thông tin liên hệ

- SỰ KIỆN NGHĨA PHÁT - CÔNG TY TNHH NGHĨA PHÁT

- Trụ sở chính: 44 Trần Nguyên Hãn, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương

- Văn phòng: 41 Cao Đức Lân, P. An Phú, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 0913.59.49.79 - 0987.59.49.79

- Email: sukien@nghiaphat.vn

- Website: https://nghiaphat.vn

;
;
.
.
.
.
.