Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam không giới hạn

.

VHE nhận vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam không giới hạn bởi tính chất hàng hoá, cân nặng - khối lượng. Đặc biệt, có ưu đãi về giá cước, chỉ từ 18.000/kg.

VHE vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam không giới hạn

Hàng hoá được vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam thông qua công ty VHE sẽ được hỗ trợ về nhiều mặt, đặc biệt, chúng tôi không giới hạn nhu cầu của khách hàng. Cụ thể như sau:

Không giới hạn địa chỉ ở Trung Quốc

Địa chỉ lấy hàng tại Trung Quốc ở khu vực nào? Là Quảng Châu, Quảng Đông hay bất kỳ địa chỉ nào, chỉ cần bạn gửi hàng về kho thuộc khu vực gần nhất, đơn hàng sẽ được hỗ trợ. Chúng tôi chấp nhận tất cả các đơn hàng thuộc khu vực Trung Quốc.

Không giới hạn địa chỉ nhận hàng ở Việt Nam

Tại Việt Nam, VHE có 2 kho hàng chính ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Khách có thể nhận hàng tại kho nếu ở khu vực nội thành. Hoặc nhân viên sẽ hỗ trợ book ship nội thành, ship liên tỉnh, giao hàng nhà xe, hoặc giao hàng tận nhà… giúp đơn hàng của khách được về tay an toàn, nhanh chóng nhất.

Nhân viên giao hàng tận nhà cho khách.
Nhân viên giao hàng tận nhà cho khách.

Bất kỳ khách ở khu vực nào của Việt Nam đều được phép sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam tại VHE với quyền lợi giống nhau.

Không giới hạn hàng hóa, khối lượng

Trên thực tế, đơn hàng không những không bị giới hạn mà còn khuyến khích gửi về với số lượng - khối lượng lớn. Chi phí vận chuyển đối với những đơn hàng gửi về nhiều thường dao động từ 18.000/kg hàng hóa. Đây là mức phí thấp nhất dành cho tất cả các đối tượng khách hàng, ưu tiên cho những đối tượng đang kinh doanh, nhập hàng từ Trung Quốc về bán.

3 hình thức vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam an toàn

Khi vận chuyển, VHE sẽ tư vấn thông tin đến khách hàng có 3 hình thức để ship hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, cụ thể:

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam bằng đường bộ:

Ưu điểm lớn nhất của đường bộ là hàng gì cũng có thể gửi đi, gửi về đâu tại Việt Nam cũng được, và có thể gửi hàng nhỏ lẻ hay hàng số lượng lớn đều được chấp nhận. Đây cũng là lý do nhiều người Việt gửi hàng bằng đường bộ. Vừa tiết kiệm chi phí, vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu, giúp đơn hàng về tay an toàn, nhanh chóng nhất.

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam bằng đường biển:

Hình thức đường biển khá kén chọn, người nhận phải thuộc khu vực TP. Hồ Chí Minh, đồng thời đơn hàng gửi đi cần số lượng lớn. Nếu hàng nhỏ lẻ, VHE sẽ không nhận vận chuyển bằng hình thức này. Đặc điểm của đường biển là giá thành vận chuyển siêu 1.024 × 744 rẻ, người mua vận chuyển hàng không giới hạn.

Ship hàng bằng đường biển phí tiết kiệm.
Ship hàng bằng đường biển phí tiết kiệm.

Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam bằng đường hàng không:

Một hình thức ship hàng ít người lựa chọn đó chính là đường hàng không. Trên thực tế nếu đơn hàng không cần gấp thì bạn không nên sử dụng phương án này, vì chi phí cao và gặp một số hạn chế nhất định.

Tại VHE, bạn có thể đặt hàng Trung Quốc giá rẻ, cũng có thể vận chuyển hàng về nước không giới hạn… chỉ cần phát sinh nhu cầu, chắc chắn sẽ được đáp ứng và đáp ứng một cách chu đáo, nhiệt tình với chi phí tiết kiệm nhất. Xem chi tiết tại link sau: https://vhe.vn/order-nhap-hang-trung-quoc.html

Cách tính chi phí vận chuyển

Về cách tính phí, đơn hàng sẽ được ship về Việt Nam, sau đó nhân viên kiểm tra đơn hàng và tính phí vận chuyển bằng các cách sau:

- Dựa vào tính chất đơn hàng: đơn hàng được phân loại thành các tính chất như gọn nhẹ, cồng kềnh, khó gửi, dễ gửi, có giá trị cao,… mỗi loại hàng hoá sẽ có cách tính phí khác nhau, đảm bảo công bằng cho từng đơn hàng được gửi về.

- Dựa vào cân nặng - khối lượng hàng hoá: với hàng hoá có cân nặng lớn, hàng gửi về nhiều chi phí sẽ được nhân viên chiết khấu, giảm giá ở mức thấp nhất. Mức thấp ở thời điểm hiện tại là 18.000/kg hàng hóa.

Chi phí chỉ từ 18.000/kg hàng hóa.
Chi phí chỉ từ 18.000/kg hàng hóa.

- Dựa vào địa chỉ nhận hàng tại Việt Nam: vì vị trí địa lý nhận hàng khác nhau nên hàng hóa sẽ được tính phí khác nhau ở hai kho hàng gồm Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Hàng về Hà Nội sẽ có chi phí thấp hơn so với về TP. Hồ Chí Minh.

Mỗi đơn hàng sẽ được áp dụng vào bảng giá vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam phù hợp với từng thời điểm, từng đơn hàng và tính chất hàng hoá gửi về. Có bảng giá công khai, minh bạch trước khi khách hợp tác với VHE.

VHE - đơn vị chuyên vận chuyển và đặt hàng Trung Quốc giá rẻ, nếu cần được hỗ trợ và tư vấn, cũng như báo giá vận chuyển hợp lý, vui lòng liên hệ với nhân viên công ty để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty VHE

Hotline: 0909 18 15 45

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Web: https://vhe.vn

FB: https://www.facebook.com/VanChuyenHangTrungQuocvhe

 

;
;
.
.
.
.
.