Website BDS.Net - Tìm kiếm mua bán bất động sản

.

Thị trường mua bán bất động sản (BĐS) luôn là thị trường sôi động, bạn có thể thấy nhanh nhất qua việc thử tìm trên công cụ tìm kiếm google “Mua bán nhà đất” lập tức có hơn 100.000.000 kết quả được hiển thị cho việc: đăng tin, rao bán các sản phẩm từ hàng chục trang web khác nhau. Vậy người mua BĐS tìm kiếm như thế nào để có thể tham khảo, chọn lọc và quyết định mua một cách đúng đắn?

Thị trường sôi động của ngành BĐS

Theo dự báo của Bộ Xây dựng, tỷ lệ đô thị hóa có thể lên đến 45%, cùng với dân số tăng, nhu cầu về bất động sản (BĐS) nhà ở tăng là điều hiển nhiên. Bên cạnh đó, giá BĐS khu vực nông thôn cũng tăng, do xu hướng khởi nghiệp từ nông nghiệp, du lịch nông nghiệp gần đây tăng đáng kể. Chỉ xét hai yếu tố này đã góp phần không nhỏ tạo nên sự sôi động của thị trường.

Nhu cầu bất động sản sẽ ngày càng tăng.
Nhu cầu bất động sản sẽ ngày càng tăng.

Như đã nói trên chỉ cần gõ từ khóa “mua bán đất” đã có hàng chục các trang rao vặt bất động sản rao bán, chưa kể đến các “nhóm” được tạo trên các mạng xã hội như zalo, facebook… Các thông tin bán quá nhiều trong đó có nhiều cá nhân, doanh nghiệp đầu cơ lướt cọc đẩy giá lên cao. Tại những nơi được cho là có dự án sắp được phê duyệt nổi lên những cơn sốt ảo. Thực tế, giá BĐS tăng liên tục là do những cuộc tìm kiếm ráo riết săn mua BĐS được cho là món hời để đầu tư. Thủ tục kém minh bạch, thông tin tham khảo về dự án, chủ đầu tư dù có nhưng thực giả khó phân, những thông tin chất lượng dù có nhưng cũng rất rời rạc… Những yếu tố này đã gây khó khăn rất lớn cho người mua, doanh  nghiệp chân chính và cho cả nhà quản lý.

Thị trường cần giải pháp kết nối nhà đất hiệu quả.
Thị trường cần giải pháp kết nối nhà đất hiệu quả.

Giữa muôn ngàn thông tin, đầy nhiễu nhương, khó chọn lọc thì ở đây có một giải pháp giúp bạn chọn lọc thông tin lành mạnh, tổng hợp những thông tin về dự án chủ đầu tư uy tín… đó là BDS.Net.

Nền tảng số BDS.Net giúp tìm kiếm thông tin BĐS tối ưu

Đã có nhiều website được xây dựng, mang đến sự tiện ích cho người dùng trong việc tìm kiếm mua bán, đăng tin nhà đất hay tham khảo giá sản phẩm theo quy định nhà nước. Nhưng hầu như chưa có nền tảng nào tích hợp được nhiều giải pháp cùng lúc, hướng đến sự minh bạch và hoạt động vì lợi ích cộng đồng. Vì trăn trở này, nền tảng số BDS.Net được sinh ra, đang tồn tại và phát triển một cách lành mạnh nhờ những tính năng ưu việt sau:

- Giao diện được tối ưu hóa cho đa dạng đối tượng có thể dễ dàng tìm kiếm.

- Thông tin được sắp xếp tìm kiếm theo từng nhóm, tùy vào nhu cầu của mình mà người dùng có thể chọn lọc theo nhóm nào.

BDS.Net tối ưu tìm kiếm bất động sản.
BDS.Net tối ưu tìm kiếm bất động sản.

- BDS.Net tạo nên sự kết nối từ 3 nhà: quản lý - kinh doanh - cộng đồng tạo nền tảng cho sự minh bạch, tất nhiên các thành viên đã được xác minh danh tính và nội dung đăng tải cũng được kiểm duyệt trước.

- Bản đồ số https://bds.net/, ứng dụng công nghệ định vị bản đồ, 3D, GPS, thực tế ảo giúp người dùng cảm nhận chân thật, hiểu rõ hơn về sản phẩm BĐS mình đang tham khảo.

Ứng dụng điểm tin bản đồ và nhiều tính năng khác trên nền tảng BDS.Net
Ứng dụng điểm tin bản đồ và nhiều tính năng khác trên nền tảng BDS.Net

- Thông tin rõ ràng, chính xác, được tổng hợp khoa học, giúp người mua, người thuê nhà đất đưa ra quyết định sáng suốt nhất, giúp giao dịch “nhanh chóng - hiệu quả - tiết kiệm” là tiêu chí hướng đến của BDS.Net

BDS.Net được sinh ra từ Công ty cổ phần BDS NET; địa chỉ: 164/4 Trần Ngọc Quế, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ; do ông Trịnh Thành Công Founder của nền tảng https://bds.net/, cũng là CEO công ty. Sau khi tham khảo về giải pháp này các bạn có nhu cầu trải nghiệm hoặc có thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0868.888.869.

;
;
.
.
.
.
.