Công ty TNHH TM Môi trường Tân Bình | Lọc nước Tân Bình

.

Công ty TNHH TM Môi trường Tân Bình là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xử lý nước tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc cung cấp giải pháp xử lý nước cho khách hàng từ các hộ gia đình đến các doanh nghiệp công nghiệp lớn.

Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và vận hành hệ thống xử lý nước cấp, như lọc nước giếng khoan, lọc nước nhiễm phèn, cột lọc nước, máy RO gia đình, vật liệu lọc, máy lọc nước mặn và hệ thống cột lọc công nghiệp cho nhà xưởng công ty. Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm, công ty cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp xử lý nước tối ưu nhất.

Sứ mệnh của chúng tôi là đem đến cho khách hàng các giải pháp xử lý nước an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. Với phương châm "Khách hàng là trung tâm", công ty luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Chúng tôi luôn đề cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bảo đảm độ an toàn và hiệu quả cho người dùng. Các sản phẩm của công ty được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng cao, được nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến. Đồng thời, công ty cũng có các quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ để đảm bảo tính đồng nhất và độ bền của sản phẩm.

Với tôn chỉ "Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi", Công ty TNHH TM Môi trường Tân Bình đã và đang không ngừng cải tiến và phát triển để trở thành đối tác tin cậy và hàng đầu trong lĩnh vực xử lý nước cấp.

Các sản phẩm chất lượng hiện nay của chúng tôi:

- Hệ thống lọc nước đầu nguồn

Là hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt đầu nguồn, sử dụng cho tất cả các nguồn nước: lọc nước giếng khoan, nước máy, nước ao hồ, sông suối,… Hệ thống có khả năng loại bỏ hoàn toàn tạp chất, cặn bẩn, khử phèn, các kim loại nặng, mùi hôi tanh, mùi clo của nước máy,... Giúp mang lại nguồn nước sạch an toàn sử dụng cho toàn gia đình với mục đích sinh hoạt, tắm giặt, tưới tiêu,...

Hệ thống lọc nước phèn đầu nguồn có nhiều kích thước, công suất lọc khác nhau phù hợp tất cả nhu cầu của khách hàng, từ quy mô gia đình cho đến quy mô công nghiệp.

- Máy lọc nước RO gia đình

Là dòng máy RO tinh khiết công suất nhỏ dùng trong gia đình. Sử dụng công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay - màng lọc RO, loại bỏ đến 99.9% các vi khuẩn, vi-rút, các kim loại nặng, tạp chất,… trong nước. Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết, uống trực tiếp mà không cần đun nấu.

Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng máy lọc nước RO gia đình của hãng Karofi, Kangaroo, Sagana, máy lọc nước Aqua,...

- Hệ thống máy lọc nước RO công nghiệp

Đây là dây chuyền lọc nước tinh khiết công suất lớn phục vụ nhu cầu sản xuất, xử lý nước lò hơi, nước đóng chai, đóng bình,... Hệ thống máy RO công nghiệp sử dụng cho mọi nguồn nước, kể cả nguồn nước mặn, lợ (lọc nước mặn thành nước ngọt). Chúng tôi chuyên nhận thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống máy tại các trường học, khách sạn, công ty,…

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các vật liệu lọc nước như cát thạch anh, greensand USA, than hoạt tính, hạt cation Thụy Điển,… Và các phụ kiện, linh kiện máy lọc nước RO chính hãng và chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm giải pháp xử lý nước cấp chất lượng, đừng ngần ngại liên hệ với Công ty TNHH TM Môi trường Tân Bình để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Địa chỉ: 116 quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028)668.144007 – 0934.087.100

Website: https://locnuoctanbinh.com

;
;
.
.
.
.
.