Cần biết

Địa chỉ mua phụ kiện tủ bếp tại Hà Nội chất lượng giá tốt nhất

12:21, 06/04/2023 (GMT+7)

Một căn bếp đẹp chính là căn bếp không chỉ có đầy đủ tiện nghi mà còn phải tiện dụng. Trong mỗi gia đình ngay nay, phòng bếp luôn được đầu tư trang bị rất nhiều phụ kiện hỗ trợ nấu ăn. Trong đó, phụ kiện tủ bếp luôn được ưu tiên lắp đặt đầu tiên. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ lắp đặt phụ kiện phòng bếp tốt. Hãy đến với phụ kiện Bighouse để mua được phụ kiện chất lượng với giá tốt nhất.

Kinh nghiệm chọn mua phụ kiện tủ bếp chuẩn

Hầu hết những khách hàng có nhu cầu mua phụ kiện tủ bếp đều không có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy mà việc lựa chọn trở nên khó khăn và không hài lòng sau này. Để đảm bảo chọn được mẫu phụ kiện tốt nhất. Hãy làm theo các bước sau đây:

1. Lựa chọn phụ kiện cần mua

Trước tiên, bạn cần phải có cho mình một danh sách các yêu cầu, mong muốn cần thiết như kệ chén thông minh, ngăn đựng xoong nồi, tích hợp đặt bếp âm tường hay bếp nổi, tích hợp máy hút bụi,.... Nếu kinh phí không nhiều, hãy chọn những mẫu tủ bếp có thiết kế tối giản nhất có thể. Tuy nhiên vẫn cần phải đầy đủ các chức năng cần thiết nhất của một chiếc tủ bếp.

Thường thì tủ bếp sẽ được chia làm 2 loại là tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại, tốt nhất nên chọn đồng bộ cả 2. Tất nhiên là tủ bếp phải có đầy đủ các chức năng và phụ kiện gồm:

- Cửa tủ, hộc tủ kèm tay nắm tủ bếp;

- Có nhiều ngăn chứa đồ rộng phù hợp với nhiều vật dụng phòng bếp;

- Hộc tủ gia vị;

- Tay nâng cánh tủ đa năng;...

Hiện nay hầu như mọi dòng tủ bếp đều có đầy đủ những công năng cơ bản trên. Mẫu mã cũng rất đa dạng về cả chất liệu và màu sắc. Vì vậy mà hãy đưa ra lựa chọn phù hợp với thiết kế của ngôi nhà.

2. Xác định mức giá

Sau khi đã chọn được cho mình mẫu tủ bếp ưng ý nhất, hãy xác định mức giá mà mình có thể chi trả cho việc lắp đặt tủ bếp. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mức giá tủ bếp tùy theo công năng và chất liệu làm ra.

Nếu bạn không có nhiều tiền, hãy chọn những dòng tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp hoặc nhựa Đài Loan. Nhưng để đảm bảo chắc chắn hơn, bền và đẹp hơn, hãy chọn những dòng tủ bếp được làm từ gỗ. Giá thành thường sẽ dao động từ 20 - 30 triệu đồng.

3. Lựa chọn thương hiệu phụ kiện tủ  bếp

Ngoài mẫu mã và thiết kế của tủ bếp ra, bạn cũng cần phải quan tâm nhiều đến thương hiệu của tủ. Bởi vì lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn có niềm tin và an tâm hơn khi sử dụng.

4. chọn địa chỉ mua phụ kiện bếp uy tín

Để đảm bảo sản phẩm nhận về chất lượng, chính hãng 100% và đảm bảo về các dịch vụ vận chuyển, thi công lắp đặt, hơn hết là giá tốt. Thì bạn cũng cần phải tìm hiểu và đưa ra lựa chọn cho mình một địa chỉ mua uy tín nhất.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh về lĩnh vực tủ bếp. Nhưng đứng đầu về danh sách những cửa hàng cung cấp phụ kiện tủ bếp giá rẻ tại Hà Nội và Tp.HCM chính là Phụ kiện Bighouse. Đây là đơn vị hoạt động lâu năm, được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

Mua phụ kiện tủ bếp uy tín, chất lượng tại Bighouse

Bighouse.vn là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu hiện nay. Đơn vị chuyên phân phối chính hãng các dòng phụ kiện tủ bếp, tủ quần áo đến từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế.

Thành lập từ năm 2015, sau nhiều năm hoạt động, Bighouse nhanh chóng lớn mạnh và trở thành đơn vị hỗ trợ mang đến cho mọi người một căn bếp tiện nghi, tiện ích nhất.

Hiện tại, ngoài cung cấp các dòng phụ kiện tủ bếp Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh ra, Bighouse còn mở rộng kinh doanh các dòng phụ kiện khác như tủ áo, thiết bị bếp,...

Nếu bạn vẫn chưa biết mua phụ kiện tủ bếp ở đâu Hà Nội hay Tp.HCM? Hãy gọi ngay đến hotline của Bighouse.vn để được hỗ trợ tư vấn ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

BIGHOUSE.VN

Hà Nội: Số 9 ngõ 8 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội(có chỗ để ô tô).

Hồ Chí Minh:.001 Lô B, Hẻm 193, Đường Số 20, Phường 5, Q.Gò Vấp TP.HCM(có chỗ để ô tô)

Điện thoại: 085 333 96 69

Email: Phukienbighouse@gmail.com

Website: https://bighouse.vn/

 

.