Cần biết

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Vi Minh

13:47, 19/04/2023 (GMT+7)

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh của Vi Minh Express  giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ thủ tục nhanh gọn, tư vấn rõ ràng, báo giá trọn gói. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, có nhiều năm kinh nghiệm, đáp ứng mọi yêu cầu chuyển hàng đi Mỹ thuận lợi nhất.

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ từ TP. Hồ Chí Minh

Quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ hãy gọi cho Vi Minh Express để nhận được dịch vụ và giá tốt nhất dành cho quý khách nhé.

Phương thức vận chuyển và thời gian đến

- Gửi chuyển phát nhanh đi Mỹ bằng đường hàng không: hàng lẻ, cần vận chuyển gấp. Thời gian từ 4-7 ngày.

- Gửi đi Mỹ bằng đường biển: hàng cồng kềnh, số lượng lớn hoặc hàng không cần gửi gấp. Thời gian 30-45 ngày.

- Giao tận nơi: dành cho các cửa hàng, công ty muốn chuyển sản phẩm, hàng hóa cho khách hàng, đối tác, người thân tại Mỹ.

Công ty Vi Minh nhận vận chuyển:

-  Các loại hồ sơ, chứng từ, hàng mẫu,…

-  Quần áo, giày dép, đồ cá nhân, hành lý,…

-  Các loại thực phẩm như : cá khô, bánh kẹo, mứt, bánh tráng,..

-  Các loại thuốc tây, thuốc bắc, thực phẩm chức năng,…

- Các loại đồ dùng như bàn ghế, tủ, tượng gỗ, bàn thờ,…

- Các dụng cụ làm nail, keo dán mi, sơn móng tay,…

Vận chuyển hàng hóa quốc tế - gửi hàng đi Úc, gửi hàng đi Mỹ, Canada,... và hơn 200 quốc gia khác.

Hàng hóa nào khó gửi đi Mỹ?

Một số mặt hàng không được phép xuất khẩu khỏi Việt Nam, điển hình như:

- Chất gây ảo giác, chất kích thích tâm thần gây ảo giác

- Vũ khí quân dụng, vật liệu nổ

- Tin vi phạm thuần phong mỹ tục, thông tin phá hoại gây mất ổn định xã hội

- Tiền và giấy tờ có giá trị như tiền

Ngoài hàng cấm qua cửa khẩu Việt Nam, cơ quan nhập khẩu của Mỹ cũng hạn chế nhập khẩu và bắt buộc phải có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận hợp lệ đối với một số mặt hàng vào nước họ như: Động vật sống, lông vũ, thuốc phiện, hóa chất dễ cháy nổ, hàng nhái, len bóng, hàng không rõ nguồn gốc,...

Nếu bạn định gửi các mặt hàng bị cấm, chắc chắn chúng tôi sẽ không thể gửi chúng. Tuy nhiên, có nhiều loại hàng không thuộc diện cấm nhưng phải đáp ứng một số điều kiện do phía Mỹ đưa ra như FDA, MSDS,…

Quy trình vận chuyển đơn giản

Khi liên hệ với nhân viên của công ty, bạn chỉ cần cung cấp một số thông tin như: lô hàng là gì, địa chỉ nơi nhận, thời gian hàng về Mỹ.

Dựa trên thông tin bạn cung cấp, tư vấn viên sẽ kiểm tra giá và lịch trình của các hãng để tìm được thông tin hành trình và giá phù hợp nhất cho bạn. Sau đó nhân viên sẽ trao đổi và làm rõ thêm về hàng hóa và tiến hành công việc.

- Giao hàng tận nơi

- Hỗ trợ đóng gói

- Bảo hiểm đầy đủ

- Liên hệ dễ dàng

- Bạn chỉ cần đăng ký

Đóng gói và kiểm kê hàng hóa

Tùy theo thực tế quý khách muốn tự đóng gói hay nhân viên của công ty sẽ hỗ trợ quý khách đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế, rất gọn gàng và an toàn. Nhân viên sẽ cùng quý khách tiến hành kiểm kê hàng hóa trước khi vận chuyển về kho.

Khai báo chứng từ, thủ tục hải quan

Thông thường, gửi hàng quốc tế đi Mỹ cần có các chứng từ và thông tin chính xác: Customs Invoice, Inner Manifest, Bill of Lading,Packing List, Commercial Invoice, Address home, PO box, Liability,Restricted Goods.

Hàng hóa là thực phẩm hoặc thuốc cần được FDA kiểm soát chất lượng. Đối với những hàng hóa có khả năng gây ảnh hưởng, nguy hiểm đến quá trình vận chuyển như mùi hôi nồng nặc, dễ cháy, nổ, hóa chất ăn mòn thì bắt buộc phải có MSDS.

Vi Minh Express  tư vấn minh bạch đối với những mặt hàng cần giấy phép, chứng từ, tờ khai cụ thể. Nếu không rõ ràng, việc thiếu sót sẽ khiến kiện hàng của chúng ta bị kẹt tại cửa khẩu Hoa Kỳ hoặc phải chịu thêm các chi phí, thuế phát sinh ngoài ý muốn.

Với nhiều năm kinh nghiệm xuất nhập khẩu, chúng tôi đảm bảo mọi thủ tục hành chính như điền tờ khai trở nên dễ dàng và đơn giản với bạn.

Báo cáo hành trình vận chuyển

Nhân viên công ty luôn theo sát hành trình của kiện hàng và báo cho quý khách những điểm đến quan trọng. Thông qua báo cáo, bạn sẽ chủ động hơn khi liên hệ với đối tác, khách hàng hoặc người nhận tại Mỹ.

Chi phí gửi hàng đi Mỹ phụ thuộc vào 4 yếu tố chính sau:

- Những loại hàng hóa?

- Trọng lượng nhẹ hoặc khối lượng lớn và nhỏ

- Vận chuyển bằng tàu hoặc máy bay

- Tiểu bang đích, khu vực đô thị hay vùng sâu vùng xa là gì?

Giá cước gửi hàng đi Mỹ sẽ thay đổi tùy theo thời điểm trong năm hoặc do chính sách khuyến mãi của các hãng vận chuyển quốc tế dành cho đại lý. Các chuyên gia tư vấn của công ty sẽ giúp bạn lựa chọn hãng hàng không hay hãng tàu tốt nhất và phù hợp nhất trong thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV VI MINH

ĐC: 4B Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Email: congtyviminh@gmail.com/ Hotline: 0816.896.999

Web: viminh.vn

 

.