Gia Hân House và hành trình trở thành thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích

.

Trên thị trường thời trang dành cho giới trẻ có không ít những cái tên vô cùng nổi bật. Và Gia Hân House cũng là một thương hiệu như vậy. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, hành trình để có được những thành công và vị thế như ngày hôm nay của Gia Hân House cũng chẳng hề dễ dàng.

Xây dựng thương hiệu từ con số 0 với vô vàn thử thách

Gia Hân House vốn được biết đến là thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Nhưng có lẽ không nhiều người chú ý, đây là thương hiệu được xây dựng bởi cô chủ nhỏ 9X đầy tài năng và bản lĩnh được mọi người gọi với cái tên thân mật là Hân Hân.

Hân Hân có tên thật là Hoàng Yến, vốn là một cử nhân ngành ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Hoa Sen. Thế nhưng vốn sẵn niềm đam mê thời trang, lại mang trong mình hoài bão lớn, chị đã quyết định nghỉ công việc văn phòng để xây dựng thương hiệu thời trang của riêng mình.

Những ngày đầu thành lập Gia Hân House, chị đứng trước vô vàn thử thách lớn. Thiếu vốn, thiếu kinh nghiệm và thiếu cả nhân lực nên chị phải tự mình thực hiện tất cả. Có những ngày, khi chị ăn vội bữa tối thì đồng hồ đã chỉ gần 10 giờ đêm.

Không những vậy, việc kinh doanh cũng gặp không ít khó khăn khi nhiều khách hàng hủy đơn, hoàn hàng thậm chí là nhận hàng nhưng không thanh toán. Những khó khăn thay nhau ập tới khiến cô gái trẻ từng thấy stress đến bật khóc.

Nhưng dù là vậy, chưa một giây phút nào, cô chủ nhỏ Hoàng Yến có suy nghĩ mình sẽ dừng lại. Và đó cũng là nền tảng để chị đưa Gia Hân House vượt qua mọi sóng gió, trở thành thương hiệu thời trang được giới trẻ yêu thích.

Mạnh dạn đổi mới và có được thành công

Ngay từ những ngày đầu tiên, chị Yến đã tự mình lên ý tưởng, phác thảo mẫu, chọn vải đến kiểm định sản phẩm. Vốn tính cẩn thận nên chị luôn cố gắng để các sản phẩm đến tay khách hàng có được chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh mẫu thiết kế, chị cũng đầu tư thời gian tìm kiếm, lựa chọn những địa chỉ tin cậy để nhập thêm hàng Quảng Châu để đem lại sự đa dạng trong mẫu mã. Vì thế mà ngay từ thời gian đầu tiên, Gia Hân House đã được khách hàng đánh giá rất cao bởi sự cập nhật nhanh nhạy các xu hướng thời trang mới.

Không chỉ vậy, chất lượng sản phẩm của Gia Hân House cũng được đánh giá là cao hơn hẳn những đơn vị trong cùng phân khúc. Sự tâm huyết, nhiệt tình và chiều khách của cô chủ 9X cũng giúp Gia Hân House chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng. Hoàng Yến cũng không ngại việc đầu tư thời gian chụp ảnh, quay review sản phẩm để khách hàng nhất là những bạn ở xa có thể an tâm mua sắm.

Nhờ những ưu điểm nổi bật, ngay sau khi ra mắt, Gia Hân House nhanh chóng gây được tiếng vang. Và đến hiện nay, sau 8 năm không ngừng phát triển, đây là thương hiệu thời trang đi đầu xu hướng cho giới trẻ và cộng tác với hàng loạt hot girl đình đám trong đó có Kim Moon, Mỹm Trần,...

Gặt hái được những thành công lớn và không ngừng lan tỏa những điều ý nghĩa

Không phụ lại sự cố gắng suốt thời gian dài của cô chủ nhỏ đầy bản lĩnh, Gia Hân House hiện đã có vị thế vững vàng trên thị trường. Lượng khách hàng cũng dần ổn định và mở rộng hơn, trải dài từ Bắc vào Nam.

Lấy khách hàng làm trung tâm nên các dịch vụ của Gia Hân house đều phát triển với mục đích đem lại những trải nghiệm mua sắm tốt hơn. Chính vì thế mà việc thương hiệu này nhận được vô vàn những feedback tốt là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Đặc biệt, Hoàng Yến còn luôn đau đáu với suy nghĩ đem lại những giá trị lớn cho cộng đồng. Chị cũng đều đặn trích một khoản từ doanh thu mỗi tháng của cửa hàng để làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn xung quanh mình.

Không chỉ phát triển mạnh cửa hàng offline, Gia Hân House hiện còn sở hữu kênh Tik Tok với lượng tương tác ấn tượng. Sau thời gian nỗ lực xây dựng, tài khoản đã đạt hơn 244,5k người theo dõi. Các video cũng nhận được lượt xem khủng và đạt hơn 1,4 triệu tim. Và trong tương lai, con số này được dự đoán là sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Bằng sự nỗ lực không biết mệt mỏi, cô chủ nhỏ Hoàng Yến đã thành công trong việc khẳng định thương hiệu của riêng mình. Và trong tương lai, Gia Hân House hứa hẹn sẽ tiếp tục là thương hiệu thời trang dẫn đầu xu hướng dành cho giới trẻ.

Thông tin liên hệ

Kênh Tik Tok: https://www.tiktok.com/@giahanhouse?_t=8bERDFC902j&_r=1

 

;
;
.
.
.
.
.