Habico chia sẻ lưu ý khi sử dụng keo con chó, keo bọt nở đảm bảo an toàn

.

Keo con chó và keo bọt nở được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng dùng như thế nào để đảm bảo an toàn? Habico có những lưu ý cho khách hàng khi dùng sản phẩm này.

Keo con chó và keo bọt nở apollo foam là 2 sản phẩm rất hữu ích trong đời sống hằng ngày nhưng lại không nhiều người biết đến. Vậy keo con chó là gì? keo bọt nở apollo foam là gì? ưu điểm như thế nào? mua 2 sản phẩm này ở đâu? Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về 2 loại keo này và địa chỉ bán hàng tín thì mời bạn hãy theo dõi bài viết sau đây.

Keo con chó là gì? Tác dụng như thế nào

Keo con chó là loại keo siêu dính có nguồn gốc từ Thái Lan. Keo có độ đàn hồi cao, độ nhớt vừa phải và khả năng kết dính rất tốt. Sản phẩm này có thể bám dính trên nhiều bề mặt nên được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau, ví dụ như dán giày dép, dán bàn ghế hoặc các vật dụng bằng gỗ, nội thất ô-tô, các vật dụng làm bằng nhựa và kim loại,...vv.

Bên cạnh đó, keo con chó còn có thể chịu nhiệt độ cao, chịu lực tốt nếu biết sử dụng đúng cách. So với các dòng keo khác trên thị trường, thì keo con chó luôn là ưu tiên hàng đầu của khách hàng.

Hiện nay, keo con chó có nhiều chủng loại và được đóng gói với nhiều quy cách khác nhau, ví dụ như: Tuýp nhỏ, dạng lon 100 gam, lon 200 gam, 600 gam, dạng hộp 3kg và cả thùng keo lớn 15kg.

Keo bọt nở apollo foam là gì?

Keo bọt nở apollo foam là loại keo dạng bọt được tạo nên từ nhiều chất hóa học. Sản phẩm này có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau nên được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh đó, keo bọt nở apollo foam còn có thể chịu nhiệt tốt, chịu được chấn động mạnh và cách âm, cách nhiệt cũng như cách điện hiệu quả.

Với keo bọt nở này, các bạn có thể sử dụng để trám kín khe hở, lỗ hổng thông hơi, ống dẫn điện,...một cách đơn giản và nhanh chóng.

Hiện nay, cả keo con chó Dog X66 và keo bọt nở apollo foam đang được bày bán tại nhiều cửa hàng khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn chọn đơn vị cung cấp thiếu uy tín thì có thể mua phải keo giả, keo kém chất lượng.

Lưu ý khi sử dụng keo con chó và keo bọt nở apollo foam

Mặc dù keo con chó và keo bọt nở apollo foam có rất nhiều lợi ích nhưng các bạn phải biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách để đảm bảo an toàn cho bản thân khi sử dụng.

Sau đây là một vài lưu ý khi sử dụng:

- Nên chuẩn bị đầy đủ đồ bảo hộ như găng, kính mắt, quần áo lao động,.. trước khi sử dụng.

- Khi sử dụng keo ở có nồng độ cao thì nên sử dụng sử dụng mặt nạ lọc khí, khẩu trang có khả năng che chắn tốt để bảo vệ đường hô hấp.

- Trong quá trình sử dụng nên thực hiện nhẹ nhàng, tránh để keo bám vào mắt, mũi hoặc da vì có thể làm tổn thương các bộ phận này.

- Nên thực hiện dán keo ở những nơi thông thoáng. Nếu thi công nơi phòng kín thì không nên hút thuốc và phải có thiết bị phòng, chống cháy nổ.

- Khi không sử dụng, cần phải để keo con chó X66 và keo bọt nở apollo foam ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tránh nguồn nhiệt lớn, nguồn điện

- Nên đóng kín bao bì, hộp đựng và để xa tầm tay trẻ em khi không sử dụng

Địa chỉ bán keo con chó Dog X66 và keo bọt nở apollo foam uy tín

Như đã đề cập ở trên, do keo con chó Dog X66 và keo bọt nở apollo foam có chất lượng tốt, áp dụng được trong nhiều lĩnh vực nên thường bị các đối tượng làm giả để cung ứng ra thị trường. Nếu các bạn không tìm được địa chỉ cung cấp uy tín thì có thể mua phải hàng giả bất cứ lúc nào.

Tại trị thường Việt Nam hiện nay, Habico được biết đến là một trong những đơn vị uy tín nhất chuyên cung cấp các sản phẩm keo con chó Dog X66 và keo bọt nở apollo foam. Các sản phẩm của Habico có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Ngoài các loại keo trên, Habico còn cung cấp các loại phụ kiện ngành gỗ, phụ kiện mộc chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Đến Habico, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhận chế độ hậu mãi tốt và được giao hàng miễn phí trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh với các đơn hàng có giá trị từ 5 triệu trở lên.

Trên đây là những thông tin cơ bản về keo con chó và keo bọt nở. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm này thì có thể liên hệ với Habico để được tư vấn và mua hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Văn Phòng: 42/49 đường số 5, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

- Cửa hàng: 579 - 581 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0935 949 789

- Email: info@habico.vn

 

;
;
.
.
.
.
.