Hướng dẫn cách sử dụng ghế xe Limousine sao cho thoải mái nhất

.

Limousine đã trở thành một phương tiện di chuyển nhanh chóng và thoải mái không thể thiếu cho những chuyến đi xa, du lịch, giải trí và kinh doanh. Nhưng nếu đây là lần đầu bạn đi qua xe Limousine, hẳn bạn sẽ bỡ ngỡ và chưa biết cách sử dụng ghế xe Limousine sao cho đúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng ghế xe Limousine sao cho thoải mái nhất nhé.

Ghế ngồi xe Limousine để làm gì?

Xe limousine có nhiều loại xe. Tuy nhiên, xe hạng sang này thường được chia thành hai loại: Cao cấp và Chuyên tuyến. Mỗi dòng xe limousine, ghế ngồi trên xe sẽ được thiết kế với những chức năng khác nhau.

Xe limousine cao cấp

Trang bị trên một chiếc xe hạng sang cao cấp, ghế sẽ được trang bị các tính năng như hệ thống ngả lưng chỉnh điện, massage 9 cấp độ, nâng chân, giá đỡ điện thoại, sạc điện thoại, đèn đọc sách, v.v... Ngoài ra, một số xe sang đầu bảng còn được trang bị tủ để nước nóng lạnh mini trực tiếp tại ghế ngồi.

Với chiếc tủ mini này, nước nóng được giữ ở mức 60 độ và nước lạnh là 6-8 độ, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Ghế ngồi xe Limousine đa chức năng và được ví như một căn phòng thu nhỏ giúp mang đến sự thoải mái riêng tư tối đa cho hành khách trong suốt hành trình.

Xe Limousine chuyên tuyến

Đối với xe hạng sang chuyên tuyến, chức năng thiết kế của ghế sẽ ít hơn so với xe cao cấp. Thông thường, một chiếc ghế xe Limousine có các tính năng cơ bản bao gồm ghế điều chỉnh độ ngả bằng tay, ổ cắm sạc điện thoại... 

Cách sử dụng ghế xe limousine thoải mái nhất

Việc sử dụng các chức năng của ghế ngồi xe Limousine không hề phức tạp, bạn chỉ cần ghi nhớ những hướng dẫn sau:

Cách dùng ghế dòng xe Limousine tiêu chuẩn

Các mẫu xe limousine tiêu chuẩn thường có ghế điều chỉnh cơ học. Do đó, khi sử dụng loại ghế này, bạn chỉ cần nhấn nút công tắc ở tay vịn bên trái để điều chỉnh độ nghiêng của ghế. Lưu ý khi bấm công tắc, lưng phải tác dụng lực lên mặt ghế để điều chỉnh độ nghiêng của ghế.

Để đưa ghế trở lại vị trí ban đầu, hãy nhấn công tắc bằng một tay và tay kia kéo thành ghế về phía trước.

Cách dùng ghế dòng xe Limousine cao cấp

Đối với một chiếc hạng sang cao cấp, cách sử dụng ghế đơn giản hơn rất nhiều. Bởi vì tất cả các chức năng được điều chỉnh tự động.

Đối với chức năng nghiêng, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn nút điều chỉnh nằm trên tựa tay bên trái. Hệ thống nghiêng của ghế hướng dẫn cao cấp sử dụng điện và không cần lực. Thay vào đó, bạn chỉ cần nhấn nút nghiêng hoặc kéo lên để tùy chỉnh ghế.

Ghế của limousine cũng có chức năng mát-xa. Vì vậy, nếu bạn muốn thư giãn khi di chuyển, hãy ngả chiếc ghế tựa thành giường và nhấn nút mát-xa ở phía trên tay vịn. Chỉ cần nhấn nút, ghế sẽ tạo ra các sóng rung giúp xoa bóp toàn bộ các bộ phận cơ thể tiếp xúc với bề mặt ghế.

Xe limousine nổi bật với thiết kế khay đựng điện thoại và các cổng sạc USB. Vì vậy, nếu bạn cần sạc điện thoại, hãy tìm cổng sạc bên cạnh tay ghế. Nếu cần nước có thể lấy từ tủ mini được thiết kế phía sau ghế.

Những lưu ý khi sử dụng ghế ngồi xe Limousine

Mỗi hàng ghế trên xe limousine đều có chức năng và mục đích riêng. Vì vậy, trước khi điều chỉnh, bạn phải biết mình đang đi loại xe sang nào để điều chỉnh cho chính xác.

Ngoài ra, để không mất thời gian tìm hiểu cách sử dụng, nhớ nhờ nhà xe hoặc tài xế xe hướng dẫn và điều chỉnh trước khi khởi động xe. Bạn nên chọn một tư thế tựa vừa đủ cao để tạo cảm giác thoải mái nhất khi ngồi hoặc nằm khi di chuyển trên đường.

Dịch vụ thuê xe limousine chuyên nghiệp

Saigon Star Travel tự hào là một trong những thương hiệu cho thuê xe du lịch hàng đầu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây chuyên cho thuê các loại xe đời mới, cung dịch vụ thuê xe đa dạng như cho thuê xe limousine 9 chỗ, xe limousine 7 chỗ, xe giường nằm... đầy đủ tiện nghi và hiện đại.

Với kinh nghiệm hơn 11 năm hình thành và phát triển, Saigon Star Travel luôn bảo đảm cung cấp những dòng xe chất lượng tốt nhất và luôn sẵn sàng phục vụ du khách trong và ngoài nước. Công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa để cung cấp những giá trị tốt nhất và đáp ứng nhu cầu dịch vụ khách hàng tốt hơn. Khi có nhu cầu thuê xe, vui lòng liên hệ trực tiếp với Saigon Star Travel.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: A33 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: (028) 7305 1168 - 0902 622 717

- Email: info@saigonstartravel.com

- Website: https://saigonstartravel.com

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng ghế xe limousine chi tiết nhất. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu cách sử dụng ghế limo sao cho thoải mái nhất trong quá trình di chuyển.

;
;
.
.
.
.
.