Nội thất My House - "ông lớn" trong ngành sản xuất gỗ nội thất tại Việt Nam

.

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất đang ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Có nhiều lý do cho việc này, bao gồm sự giữ gìn môi trường, tính thẩm mỹ cao, sự ấm cúng và gần gũi với lối sống của người Á Đông.

Nhận thấy tiềm năng của dòng sản phẩm cao cấp này, nhiều đơn vị đã lựa chọn kinh doanh và cung cấp các sản phẩm chế tác với gỗ tự nhiên. Một trong những gương mặt được nhắc tới nhiều nhất trong lĩnh vực này chính là Nội thất My House -  “ông lớn” trong ngành sản xuất đồ gỗ nội thất tại Việt Nam.

Xu hướng sử dụng nội thất gỗ tự nhiên tại các ngôi nhà Việt.
Xu hướng sử dụng nội thất gỗ tự nhiên tại các ngôi nhà Việt.

Xu hướng sử dụng gỗ tự nhiên làm nội thất

Sử dụng gỗ làm nội thất trong nhà không quá xa lạ trong tâm trí của người Việt. Bên cạnh những ưu điểm của gỗ tự nhiên như bền đẹp, thân thiện môi trường thì gỗ còn là chất liệu giúp gia chủ nâng tầm phong cách, thể hiện cá tính trong không gian sống của họ.

Một trong những lợi ích khi sử dụng gỗ tự nhiên trong nội thất là tính thẩm mỹ. Gỗ tự nhiên mang đến sự ấm áp, gần gũi và sang trọng cho không gian sống của bạn. Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên còn có nhiều loại vân và màu sắc khác nhau, giúp bạn tạo nên nhiều phong cách khác nhau cho ngôi nhà của mình.

Nội thất bằng gỗ tự nhiên giúp ngôi nhà trông sang trọng và trang nhã.
Nội thất bằng gỗ tự nhiên giúp ngôi nhà trông sang trọng và trang nhã.

Ngoài ra, gỗ tự nhiên còn là một nguồn tài nguyên tái tạo, có thể tái sử dụng nhiều lần và không gây hại cho môi trường như các vật liệu nhân tạo khác. Sử dụng gỗ tự nhiên còn là cách tốt để giúp giảm thiểu lượng rác thải và tiết kiệm năng lượng, giúp bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên để “chơi” nội thất với chất liệu này cần có sự tinh tế và cảm hứng sâu sắc. Và để tạo ra những món đồ trang nhã, sang trọng với gỗ tự nhiên lại cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của các nghệ nhân có tay nghề cao.

Nội thất My House - Ông lớn trong ngành sản xuất nội thất

Từ những ngày đầu đặt nền móng trong lĩnh vực sản xuất nội thất cao cấp Nội thất My House gặp không ít khó khăn. Thế nhưng bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, các sản phẩm của đơn vị này đã và đang khẳng định mình tại những không gian xứng tầm đẳng cấp.

Phong cách thiết kế của Nội thất My House.
Phong cách thiết kế của Nội thất My House.

Không chỉ cung cấp, Nội thất My House còn đẩy mạnh và phát triển chuyên sâu việc kiến tạo không gian sống bằng thiết kế thi công nội thất gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ óc chó. Và đơn vị này cũng đang từng bước thực hiện, hoàn thiện điều đó bằng cách cung cấp các giải pháp nhằm kết hợp hoàn hảo các dòng sản phẩm nội thất vào không gian sống một cách hoàn hảo nhất.

Để trở thành ông lớn trong ngành sản xuất nội thất như ngày hôm nay Nội thất My House không những tập trung phát triển chuyên môn, tối ưu dịch vụ, cải thiện doanh nghiệp mà đơn vị này còn đầu tư nhà máy sản xuất nội thất tại khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc

Thiết kế nhà biệt thự bằng gỗ óc chó tự nhiên ấn tượng 2023.
Thiết kế nhà biệt thự bằng gỗ óc chó tự nhiên ấn tượng 2023.

Bắt đầu từ năm 2005, cho đến nay nhà máy sản xuất My House là một trong những xưởng nội thất có quy mô lớn bậc nhất tại Miền Bắc. Bao gồm 2 nhà xưởng với quy mô diện tích lên tới gần 6.000m2 hoạt động hết công suất phục vụ nhu cầu tiêu dùng nội thất cao cấp trong nước.

Nhờ những lợi thế đó nên đơn vị thiết kế nội thất này có khả năng nhận thầu các công trình có quy mô lớn có đòi hỏi khắt khe nhất bởi họ nắm trong tay hệ thống vận hành từ thiết kế thi công đến sản xuất không qua trung gian.

Thế mạnh của Nội thất My House

Nội thất My House ngoài việc sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn, đội ngũ nhân viên hùng mạnh từ văn phòng đến công xưởng trên 100 thành viên. Có 3 chi nhánh thiết kế có chuyên môn riêng, tay nghề cao thì đơn vị này cũng là một trong số ít những đơn vị sở hữu showroom lớn và đầy đủ để trưng bày những dòng sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên.

Việc trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại showroom cũng sẽ phần nào giúp khách hàng có cái nhìn khách quan và toàn diện hơn về dòng sản phẩm cao cấp này.

Với sứ mệnh kiến tạo không gian sống hoàn hảo Nội thất My House đã đang và hứa hẹn phát triển và đưa nội thất gỗ đến với mọi ngôi nhà Việt với chất lượng vượt trội, giá thành tiết kiệm hơn trong tương lai.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP KIẾN TRÚC NỘI THẤT MY HOUSE

Showroom: Căn số 16 TM3D-9 - KĐT The Manor, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Hotline: 0988994655

Email: noithatmyhouse.com@gmail.com

Website: https://noithatmyhouse.com/

 

;
;
.
.
.
.
.
  • Kết quả SXMT nhanh nhất