Trang bị kinh nghiệm mua máy lọc nước sinh hoạt gia đình cùng TGL Water

.

Để tránh mua phải những máy lọc nước sinh hoạt gia đình kém chất lượng, khách hàng cần trang bị những kinh nghiệm, lưu ý khi mua bán sản phẩm này.

Máy lọc nước sinh hoạt gia đình là một trong những món đồ không thể thiếu trong phần lớn các gia đình hiện nay. Mục đích chính của sản phẩm là bảo vệ nguồn nước và sức khỏe các thành viên trong gia đình. Do đó, khách hàng cần tìm hiểu kỹ máy lọc nước sinh hoạt trước khi “xuống tiền”. Dưới đây là một số yếu tố cần đặc biệt lưu tâm khi mua máy lọc nước cho gia đình.

Hệ thống lọc nước sinh hoạt sử dụng công nghệ gì tốt?

Nguồn nước của các gia đình Việt rất đa dạng như nước máy, nước giếng, nước sông suối, nước mưa,... Khách hàng cần nắm rõ nguồn nước để chọn hệ thống lọc nước sinh hoạt phù hợp nhất. Cụ thể, yếu tố cần xem xét ở đây là công nghệ lọc. Mỗi công nghệ có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn công nghệ lọc phù hợp nhất.

- Công nghệ lượng tử

Công nghệ lượng tử bắt nguồn từ Canada với khả năng diệt khuẩn lên tới 99,9999%. Nhờ việc sử dụng vật liệu tổng hợp nano với các bề mặt được hoạt hóa, hệ thống lọc có khả năng tiêu diệt các mầm bệnh như vi khuẩn E.coli, virus M2, động vật nguyên sinh ở dạng nước. Công nghệ có điểm đặc biệt là không dùng điện trong hệ thống lọc nước TGL Water, không hoạt chất, không bảo trì giúp sản phẩm máy lọc có độ bền vững với các điều kiện môi trường.

- Công nghệ lọc UF

Màng lọc UF có nguồn gốc từ Mỹ với khả năng lọc tinh cho nguồn nước siêu sạch. Máy lọc nước sinh hoạt gia đình TGL Water sử dụng công nghệ UF có thể ngăn chặn các tạp chất vật lý và vi sinh vật lý trong nước. Thiết kế lỗ lọc dưới 0.01micron, khi các chất lỏng đi qua màng bán thấm, những tạp chất hóa học và sinh học có kích thước lớn hơn 0.01 micron có trong nước. Tỷ lệ lọc sạch của màng lọc UF cũng lên tới 99,99% vi khuẩn có hại. Công nghệ lọc nước UF không thêm bất kỳ hóa chất nào vào nước, không gây mùi, tạo màu cho nước, đảm bảo độ thuần khiết cho nguồn nước.

- Công nghệ từ trường

Công nghệ lọc từ tường độc quyền bởi Mỹ. Nguyên lý hoạt động của công nghệ từ trường là phân tách, giải phóng phân tử nước. Khi đó canxi trong nước (tác nhân gây nên hiện tượng cáu, cặn trong nước) trở thành aragonit mềm có khả năng kết dính kém. Nhờ vậy mà hiện tượng cáu cặn được giảm đi đáng kể. Đồng thời, trong quá trình hoạt động, công nghệ vẫn giữ được độ khoáng trong nước. Nói cách khác, hệ thống lọc nước bằng công nghệ từ trường vừa đưa nước trở về nguyên bản, vừa giữ lại những khoáng chất tốt cho sức khỏe, giúp tăng khả năng hấp thụ và trao đổi chất.

Phân biệt máy lọc nước sinh hoạt gia đình “rởm - xịn”

Trên thị trường hiện nay, tồn tại không ít những sản phẩm trôi nổi với chất lượng kém. Cụ thể, chất lượng lõi lọc quyết định đến chất lượng nước đầu ra của máy. Do đó, khách hàng cần tỉnh táo lựa chọn máy lọc nước sinh hoạt có lọc đạt tiêu chuẩn cao.

Thông thường, lõi lọc có thiết kế đẹp, bề mặt mịn, đều nhau. Khách hàng có thể dựa theo tiêu chí này để nhận biết lõi lọc thật hay giả. Lõi lọc thật đảm bảo những yếu tố trên sẽ giúp nước thấm nhanh hơn. Trong khi đó lõi giải sẽ có về mặt sần, không đều, xuất hiện bột phấn khi sờ, khiến nước thấm chậm hơn.

Ngoài ra, lõi thật sẽ được hãng sản xuất niêm phong và khi gắn vào hệ thống lọc sẽ có độ tương thích cao. Như vậy, trong quá trình lọc, các yếu tố bên ngoài sẽ không thể tác động vào nguồn nước. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ không phải lo lắng về việc phải sửa chữa liên tục. Về vấn đề này, người mua có quyền yêu cầu đơn vị cung cấp chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Máy lọc nước sinh hoạt gia đình của hãng nào tốt?

Sau khi đã thực hiện những bước trên, điều khách hàng cần làm là lựa chọn thương hiệu sản xuất và đơn vị phân phối máy lọc nước sinh hoạt uy tín. Hiện nay, TGL Water là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu dòng máy lọc nước sinh hoạt gia đình 3in1. Nghĩa là đồng thời kết hợp công nghệ từ trường và công nghệ lọc nước siêu lọc UF/công nghệ lọc nước lượng tử. Nhờ vậy mà chất lượng lọc của sản phẩm được đánh giá toàn diện cho các gia đình. Máy lọc TGL Water vừa lọc sạch vi khuẩn, tạp chất, kim loại nặng, hóa chất vừa giữ nguyên kháng tốt.

Bên cạnh chất lượng lõi lọc, TGL Water còn cung cấp cho khách hàng chế độ bảo trì, bảo dưỡng tốt. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp bất kỳ vấn đề gì về máy móc, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt để sửa chữa kịp thời. Ngoài ra, công ty luôn sẵn sàng các bộ phận cần thiết để thay thế cho khách hàng khi cần thiết. Nhờ vậy mà khách hàng không bị gián đoạn sinh hoạt khi sử dụng máy của chúng tôi.

Trên đây là một số lưu ý khi mua máy lọc nước sinh hoạt gia đình. Nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của TGL Water có thể liên hệ theo thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

- Trụ sở: Tầng 4, 67 Yên Lãng - quận Đống Đa - Hà Nội

- Hotline: 096-854-1661

- Email: contact@tglwater.com

- Website:https://tglwater.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/locnuocdaunguontglwater

;
;
.
.
.
.
.