Cần biết

Bánh tráng Sachi - Thiên đường của tất cả các loại bánh tráng

13:32, 08/05/2023 (GMT+7)

Các loại bánh tráng trộn, bánh tráng bơ hay bánh tráng tắc,... được xem là những món ăn vặt quốc dân được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ bởi vì những món ăn này ngon, thu hút với hương vị đặc biệt mà còn bởi vì giá thành vô cùng phải chăng. Phù hợp cho mọi học sinh, sinh viên. Một địa chỉ được xem là thiên đường bánh tráng nổi tiếng được hiện nay chính là bánh tráng Sachi.

Giới thiệu sơ qua về bánh tráng Sachi

Bánh tráng Sachi là một cửa hàng nổi tiếng chuyên cung cấp và phân phối sỉ lẻ các loại bánh tráng ngon được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, cửa hàng đã mang những sản phẩm bánh tráng ngon của mình đến hơn 10.000 khách hàng khác nhau trên cả nước.

Luôn nỗ lực để tìm kiếm và phát triển thêm nhiều món ăn vặt từ bánh tráng tuyệt vời hơn. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ đếm sơ sơ thì tại cửa hàng bánh tráng Sachi đã có hơn 100 món bánh tráng khác nhau. Từ bánh tráng trộn, bánh tráng tẩm vị cho đến các món bánh tráng bơ, bánh tráng phơi sương,... Tất cả đều được khách hàng yêu thích và đánh giá cao.

Bánh tráng tẩm vị tại bánh tráng Sachi có gì mà thu hút đến vậy

Bánh tráng tẩm vị là một trong những dòng bánh tráng bán chạy nhất tại cửa hàng bánh tráng Sachi. Nhận được rất nhiều đánh giá khách quan yêu thích và hài lòng về dòng sản phẩm này.

Đây là loại bánh tráng được tẩm gia vị sẵn. Hầu hết bánh tráng tẩm vị đều được làm từ bánh tráng khô siêu mỏng. Sau khi được cuộn lại hay cắt theo kích thước riêng, bánh tráng sẽ được cho vào máy trộn để trộn đều với gia vị trước khi đem đi đóng gói.

Bằng máy móc hiện đại và quy trình sản xuất khép kín, an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh tráng tẩm vị sau khi ra lò sẽ mang hương vị vô cùng tuyệt vời. Người ăn không cần phải mất công trộn bánh tráng như trước đây nhưng vẫn cảm nhận được đầy đủ các vị chua, cay, ngọt, mặn. Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên hương vị tuyệt vời.

Sau đây là một số loại bánh tráng tẩm vị được ưa chuộng nhất tại bánh tráng Sachi

- Bánh tráng cuốn tôm hành

- Bánh tráng mắm tỏi

- Các loại bánh tráng nướng

- Bánh tráng trộn sa tế, khô gà

- Bánh tráng trộn tỏi khô bò...

Ngoài những gói nhỏ lẻ ra, bánh tráng Sachi còn cung cấp các gói lớn tính theo kilogam cho khách hàng muốn mua về bán sỉ.

Vì sao nên mua bánh tráng tại bánh tráng Sachi?

Bởi vì nhu cầu và sở thích của mọi người về món ăn vặt bánh tráng trộn đang ngày càng tăng cao. Nên ngày càng có nhiều đơn vị kinh doanh buôn bán bánh tráng trộn ra đời. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo an toàn vệ sinh cho người ăn. Cũng như cân đối các yếu tố về giá, phí ship,...

Đến với bánh tráng Sachi, khách hàng sẽ được tận hưởng những giây phút ngon miệng và thật sự hài lòng bởi:

1. Có đa dạng nhiều loại bánh tráng, tha hồ lựa chọn

Mỗi một loại bánh tráng lại có từ 2-3 vị khác nhau. Nhờ vậy mà khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn loại bánh tráng mà mình yêu thích nhất. Ngoài ra, khách hàng khi mua bánh tráng tại Bánh Tráng Sachi còn được hỗ trợ gia giảm vị theo ý thích của mỗi người. Rất tuyệt đúng không nào!

2. Giá thành cực kỳ phải chăng, cạnh tranh trên thị trường

Là cửa hàng phân phối sỉ nên mỗi loại bánh tráng có giá rất phải chăng. Cực kỳ cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, những khách hàng khi mua sỉ sẽ được Sachi chiết khấu % cao. Từ đó dễ dàng hơn trong việc kinh doanh và bán lẻ cho khách hàng của mình.

3. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc

Ngoài phục vụ cho khách hàng nội tỉnh ra, bánh tráng Sachi còn hỗ trợ giao hàng, vận chuyển hàng tận nơi cho khách hàng trên toàn quốc. Với những đơn hàng có khối lượng lớn (hơn 100kg) sẽ được Bánh Tráng Sachi hỗ trợ phí ship theo chính sách riêng của cửa hàng.

Để đặt hàng tại bánh tráng Sachi, khách hàng có thể đặt trực tiếp thông qua website của cửa hàng. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp để nhân viên tư vấn báo giá và lên đơn ngay nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SACHI NGUYỄN

Địa chỉ: KP 8, phường Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định

Hotline: 02563.665.375 - 0849665375

Email: banhtrangsachi@gmail.com

Website: https://banhtrangsachi.com/

.