Có nên bọc răng sứ Diamond không? Thực hiện ở đâu uy tín?

.

Để sở hữu một hàm răng chắc khỏe và một nụ cười tự tin, nhiều người lựa chọn bọc răng sứ Diamond. Vậy có nên bọc răng sứ Diamond không? Thực hiện ở cơ sở nha khoa nào uy tín? Cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây.

Răng sứ Diamond có tốt không? Có nên bọc răng sứ Diamond?
Răng sứ Diamond có tốt không? Có nên bọc răng sứ Diamond?

Răng sứ Diamond có tốt không? Có nên thực hiện không?

Bọc răng sứ Diamond được nhiều người lựa chọn bởi những đặc điểm khác nhau về dòng sứ này. Trên thực tế, nó đem đến một số ưu điểm như:

- Tỷ lệ chuẩn xác: Kích thước của răng sứ Diamond được thực hiện bởi công nghệ CAD/CAM ( công nghệ gia công chế tạo có sự trợ giúp của máy tính), mang tới độ chính xác từ những chi tiết nhỏ nhất. Từ đó đem lại dáng răng đẹp, phù hợp với từng cung hàm.

- Sáng bóng tự nhiên: Với lớp ngoài được sử dụng từ sứ cao cấp, sáng lấp lánh và có độ bóng như kim cương. Màu sắc trong suốt, đường nét tinh tế tỉ mỉ đến từng vân răng mang đến hình nhiều chiều.

- Lành tính: Vì là dòng răng sứ toàn sứ nên răng diamond có đặc tính thích ứng sinh học cao, có thể nhanh chóng hòa nhập với môi trường ở khoang miệng. Sau khi bọc răng sứ kim cương một vài ngày, bạn sẽ cảm thấy chúng như chiếc răng thật của bạn vậy, vô cùng tự nhiên.

Răng sứ Diamond lành tính, có độ bền cao và màu trắng sáng tự nhiên.
Răng sứ Diamond lành tính, có độ bền cao và màu trắng sáng tự nhiên.

- Độ bền cao: Vì được tạo ra từ một khối nên cấu tạo của răng sứ bằng kim cương có khả năng chịu lực cao. Chúng có thể chịu lực lên tới 1.500MPa, cao gấp 14 lần răng thật, vậy nên dù bọc răng hàm hay răng cửa thì răng sứ diamond đều có thể đảm nhận được.

- Bảo tồn răng thật tối đa: Răng sứ chỉ dày khoảng 0.2mm nên sẽ hạn chế mài răng thật, vậy nên sẽ tránh được cảm giác ê buốt, đau nhức sau khi bọc răng.

- Tuổi thọ cao: Tất cả những ưu điểm trên đã giúp cho răng sứ kim cương có thể tồn tại trong khoang miệng trên 30 năm, thậm chí là trọn đời nếu bạn chăm sóc tốt.

Với hàng loạt những đặc điểm nổi bật. Dòng răng sứ này được đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả. Vì thế, bọc răng sứ Diamond chính là quyết định đúng đắn của nhiều người.

Làm răng sứ Diamond ở đâu uy tín, chất lượng?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn cơ sở nha khoa nào để bọc răng sứ thì có thể tham khảo Nha Khoa Shark. Đây là địa điểm được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để làm dịch vụ bọc răng sứ. Vậy Nha Khoa Shark có những ưu điểm gì để có thể thu hút được khách hàng?

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với 20 năm kinh nghiệm trong nghề.
Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao với 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

- Nha Khoa Shark quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Các bác sĩ tại đây được cập nhật kiến thức mỗi ngày, họ còn được tu nghiệp trực tiếp tại Đức nên luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng những ca bọc răng sứ thành công nhất.

- Nha Khoa Shark có cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Chính vì vậy, các bác sĩ có điều kiện thuận lợi hơn trong việc thực hiện bọc răng sứ cho khách hàng.

- Khi là khách hàng của Nha Khoa Shark, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp để đưa ra những đánh giá chính xác nhất, từ đó tự vấn cho khách hàng những dịch vụ phù hợp nhất. Các bác sĩ tại đây luôn đặt chữ Tâm lên hàng đầu, với mục đích đem đến cho khách hàng những nụ cười tự tin nhất.

- Toàn bộ quy trình thực hiện bọc răng sứ đều thực hiện đúng các bước, công khai và minh bạch thông tin để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Mọi quy trình đều được thực hiện trong phòng khám nha khoa vô khuẩn, các dụng cụ y tế đều được khử trùng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Có thể thấy răng sứ Diamond là một bước đột phá của công nghệ chế tác trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu làm răng sứ thì có thể tham khảo loại răng hoặc đến với Nha Khoa Shark để được tư vấn kỹ hơn

SHARK DENTAL CLINIC - Phủ sáng nụ cười Việt

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069

Website: https://nhakhoashark.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.