DBK Việt Nam - Địa điểm bán kích thủy lực uy tín giá tốt

.

DBK Việt Nam là một trong những nhà phân phối dụng cụ thủy lực, thiết bị nâng hạ, thiết bị chuyên dụng, thiết bị chân không,… hàng đầu Việt Nam với giá thành hợp lý và chất lượng sản phẩm cao.

Phương châm hoạt động

DBK Việt Nam được thành lập vào năm 2014. Với 9 năm kinh nghiệm trên thị trường, công ty giờ đây đã trở thành một trong những nhà phân phối được xem là hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị chính hãng trong ngành kỹ thuật, xây dựng.

Để có được thành công ngày hôm nay, DBK Việt Nam đã nỗ lực phát triển không ngừng, qua đó tạo nên những dấu ấn riêng biệt trong lòng người dùng.

Đối với những khách hàng đã từng mua sản phẩm của DBK Việt Nam, họ vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ lẫn chuyên môn. DBK Việt Nam luôn hướng đến trải nghiệm của khách hàng với từng loại sản phẩm để có cách nhìn sâu sắc hơn về mức độ uy tín tại đây và đó là những định hướng đã có từ khi thành lập.

Giám đốc Nguyễn Thanh Danh luôn đặt mục tiêu của công ty rằng “Nâng cao chất lượng sản phẩm để khách hàng có thể sử dụng thiết bị một cách linh hoạt. Đảm bảo giá thành hợp lý để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và tiết kiệm được nhiều thứ. DBK Việt Nam sẽ tiếp tục phấn đấu để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất và hiệu quả nhất”.

Danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú

Hiện nay, trên website dbk.vn đã có hàng nghìn sản phẩm đa dạng các loại, phục vụ hầu hết nhu cầu kỹ thuật của người dùng. Khách hàng chỉ việc lựa chọn mặt hàng cần dùng, DBK Việt Nam sẽ hỗ trợ tư vấn tận tình với các ưu đãi cực sốc.

Trong những năm gần đây, DBK Việt Nam đã có rất nhiều mặt hàng bán chạy trên thị trường thiết bị kỹ thuật, máy móc công nghiệp trong nước, có thể kể đến như:

- Dụng cụ thủy lực: Bao gồm các dòng kích thủy lực, máy uốn ống, bơm thủy lực, máy bấm ống thủy lực, máy đột dập thủy lực, cảo thủy lực,... đảm bảo giải quyết được từ công việc dễ dàng cho đến phức tạp.

- Thiết bị chuyên dụng: các sản phẩm quen thuộc như cờ lê lực, tô vít lực, bơm thùng phuy, kìm siết đai, cảm ứng biến áp, bơm dầu,.. phục vụ khách hàng với những nhu cầu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

- Thiết bị chân không: gồm rất nhiều sản phẩm như bơm hút chân không mini, công nghiệp, vòng dầu, phụ kiện đi kèm bao gồm lọc dầu, lọc gió, lọc tách nhớt, cánh gạt, và dầu chân không,.. Những mặt hàng này được nhập khẩu hoàn toàn chính hàng với chất lượng trên cả tuyệt vời.

- Thiết bị nâng hạ: tời điện, tời quay tay, pa lăng xích, nam châm nâng tay gạt,... đáp ứng nhiều nhu cầu nâng hạ khác nhau.

Chính sách chăm sóc khách hàng bài bản

DBK Việt Nam luôn đảm bảo mọi điều kiện để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất đối với sản phẩm đã chọn.

- Chúng tôi cam kết rằng những sản phẩm thuộc DBK Việt Nam phân phối ra ngoài thị trường đều là hàng chính hãng có kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt.

- Trên website dbk.vn sẽ có đầy đủ sản phẩm giúp khách hàng có thể tự do lựa chọn và đặt hàng.

- Giá thành luôn là điểm nổi trội của DBK Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị kỹ thuật, DBK Việt Nam nhập khẩu những thiết bị máy móc, thiết bị chuyên dụng hoàn toàn là chính hãng. Nên việc có được giá thành hợp lý đối với khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của DBK Việt Nam là hoàn toàn chính xác. Những mặt hàng bán chạy nhất của Công ty luôn có giá thành rẻ hơn so với thị trường. Về điều này giúp cho khách hàng an tâm khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc.

- Bảo hành là điều khách hàng luôn quan tâm khi mua hàng. Tại DBK Việt Nam, khách hàng có thể yên tâm khi bảo dưỡng các sản phẩm. Vì với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bảo hành sản phẩm nhanh chóng và đảm bảo công việc không gián đoạn.

- Quá trình mua hàng và nhận hàng vô cùng đơn giản. Khách hàng ở khu vực TP.HCM luôn được DBK Việt Nam hỗ trợ giao vận nhanh trong ngày, đảm bảo tiến độ công việc. Đối với khách hàng ở tỉnh, DBK Việt Nam luôn có chính sách hỗ trợ chi phí giao vận để tiết kiệm tối đa khoản phí phát sinh không đáng có.

Để có thể cập nhật nhanh chóng thông tin sản phẩm và mua hàng, vui lòng liên hệ:

- Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu DBK Việt Nam

- Địa chỉ: 82/2 Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

- Hotline: 0932 540 460

- Email: info@dbk.vn

- Website: dbk.vn

 

;
;
.
.
.
.
.