Dimex Logistics tận dụng cơ hội phát triển thị phần logistics Việt - Mỹ

.

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Mỹ tăng nhanh chóng trong thời gian gần đây. Vẫn tồn tại nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ kém chất lượng, cơ hội để Dimex Logistics đẩy mạnh chiếm lấy thị phần về gửi hàng đi Mỹ.

Nhu cầu vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Mỹ

Việt Nam luôn coi trọng hợp tác và mong muốn phát triển quan hệ toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ lên tầm cao mới. Trong đó hợp tác kinh tế thương mại đầu tư là trụ cột, xây dựng Việt Nam trở thành trung tâm logistics quốc tế. Các doanh nghiệp Việt Nam được tạo cơ hội đưa hàng sang Mỹ nhờ những chính sách mở cửa.

Mỹ có nền kinh tế phát triển vượt bậc mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người lao động và du học sinh Việt Nam. Người Việt đang kinh doanh nhiều về dịch vụ nail, dịch vụ spa làm đẹp. Đa phần các mặt hàng kinh doanh cá nhân đều được vận chuyển từ Việt Nam.

Với một thị trường xuất khẩu có nhiều quy định và thủ tục phức tạp như Mỹ, ngoài việc tìm kiếm đầu ra cho sản phẩm để đảm bảo tính hợp pháp và đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu, việc chọn lựa các đơn vị cung cấp dịch vụ Logistics tin cậy để hỗ trợ trong quá trình vận chuyển và giao hàng quốc tế cũng là một vấn đề được nhiều công ty và doanh nghiệp tại Việt Nam quan tâm.

Vì vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín ngày càng được săn tìm và phát triển. Dimex Logistics hiện đang là một đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ uy tín chất lượng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Logistics là hoạt động theo chuỗi dịch vụ các hoạt động vận tải, giao nhận, kho bãi, các thủ tục dịch vụ, tư vấn (hải quan, thuế, bảo hiểm…), xuất nhập khẩu - thương mại,... Tuy nhiên khi bạn hợp tác, phía Dimex Logistics sẽ hỗ trợ trọn gói toàn bộ. Khách hàng có thể ủy thác xuất khẩu cho Dimex logistics, hàng hóa được khai báo hải quan, thông quan nhanh chóng.

Dimex Logistics đẩy mạnh dịch vụ gửi hàng đi Mỹ

Số lượng và chất lượng dịch vụ logistics được nâng cao, qua đó giúp công ty duy trì và phát triển. Dịch vụ phục vụ cho một số mục đích chủ yếu sau:

- Gửi đồ, quà biếu tặng cho người thân, bạn bè làm việc hay định cư tại nước ngoài.

- Chuyển phát nhanh hồ sơ, thư từ, văn kiện, giấy tờ quan trọng

- Vận chuyển hàng hóa phục vụ cho kinh doanh buôn bán của cá nhân hoặc giữa các công ty.

Cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại khắp 63 tỉnh thành, trong đó các địa phương như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Long An,... có nhu cầu cao nhất. Dimex Logistics hiện đang đẩy mạnh dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại Đà Nẵng hơn nữa, có chính sách giá cước cạnh tranh.

Tận dụng cơ hội đẩy mạnh dịch vụ logistics Việt Nam đi Mỹ.
Tận dụng cơ hội đẩy mạnh dịch vụ logistics Việt Nam đi Mỹ.

Các thiết bị máy móc cũng được trang bị để tăng hiệu quả vận hành giúp phân loại hàng, hệ thống giá kệ cao tầng để tối ưu hóa diện tích chứa hàng.

Đội ngũ nhân sự được tuyển chọn có vài năm kinh nghiệm, có chứng chỉ tiếng Anh. Được đào tạo trực tiếp từ ban giám đốc để đảm bảo tư vấn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp. Mỗi thành viên trong công ty như một tế bào, hỗ trợ lẫn nhau, cùng nỗ lực để đạt được mục tiêu.

Dimex logistics chỉ nhận gửi hàng đi Mỹ bằng đường hàng không và đường biển. Với lợi thế là đối tác mật thiết với các hãng hàng không, hãng tàu nên thời gian vận chuyển được rút ngắn.

Hàng hóa được kiểm tra và đóng gói lại trước khi đưa lên xe vận chuyển ra cảng/sân bay. Điều đó giúp hạn chế tối đa các sự cố như hư hỏng, thiếu mất hàng của khách.

Các mặt hàng “được phép gửi đi Mỹ” qua Dimex Logistics

Các mặt hàng xuất khẩu của Việt Nam là sản phẩm phù hợp với thị trường và thị hiếu tiêu dùng của Mỹ. Dimex Logistics nhận gửi đi Mỹ đa dạng mặt hàng:

- Các mặt hàng máy và thiết bị điện tử, thu âm, thu hình, gỗ và sản phẩm gỗ…

- Hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, vật liệu xây dựng, sắt thép,...

- Mỹ phẩm, dụng cụ làm nail, đồ chơi dụng cụ thể thao

- Hạt điều, sản phẩm hoá chất, cao su, mây tre cói và thảm

- Dệt may, da giày, túi xách vali, ví, mũ, ô dù, xơ sợi dệt các loại,

- Thực phẩm: Gạo; rau, củ, quả, bánh kẹo và sản phẩm ngũ cốc;

- Thức ăn gia súc và nguyên liệu.

Hàng hóa chuẩn bị gửi đi Mỹ.
Hàng hóa chuẩn bị gửi đi Mỹ.

Các doanh nghiệp hậu cần như Dimex Logistics phát triển, đóng vai trò hỗ trợ kết nối và thúc đẩy phát triển nền kinh tế địa phương. Và Đà Nẵng cũng không ngoại lệ, khuyến khích thu hút đầu tư từ nước ngoài phù hợp với pháp luật Việt Nam.

Là một doanh nghiệp có tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi, luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu trở thành đơn vị logistics uy tín tại Việt Nam. Dimex Logistics đang truyền tải đến khách hàng một thông điệp kinh doanh “ Trách nhiệm - An tâm - Nhiệt tình ”.

“Muốn đi xa thì phải đi cùng nhau” tạo dựng niềm tin giữa các doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu cần gửi hàng đi Mỹ thì có thể tham khảo Dimex Logistics, đây có thể sẽ là “điểm cuối” trong quá trình kiếm tìm đơn vị vận chuyển uy tín.

Thông tin liên hệ hỗ trợ:

DIMEX LOGISTICS

Hotline: 0969187359

Email: dimexlogistics.contact@gmail.com

Website: https://dimexlogistics.com/

Địa chỉ văn phòng: 79 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

VP TP. Hồ Chí Minh: 59 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/vanchuyendimex/

Twitter: https://twitter.com/dimexlogistics

Instagram: https://www.instagram.com/dimexlogistics/

Pinterest: https://www.pinterest.com/dimexlogistics/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/dimex-logistics/

 

;
;
.
.
.
.
.