Top 10 spa nặn mụn Đà Nẵng tốt và uy tín

.

Mụn là một trong những nỗi sợ, nỗi ám ảnh của phái đẹp. Mụn cần điều trị đúng cách thì mới hết hoàn toàn và không để lại sẹo xấu. Do đó, bạn cần đến những trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa để loại bỏ mụn an toàn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ những spa nặn mụn Đà Nẵng uy tín nhất hiện nay.

1.  Thẩm mỹ viện DIVA

Thẩm mỹ viện DIVA là một trong những thẩm mỹ viện Đà Nẵng nổi tiếng hàng đầu tại đây. Thẩm mỹ viện DIVA ứng dụng công nghệ điều trị mụn chuyên sâu kết hợp OxyJet độc quyền. Công nghệ này sẽ tác động trực tiếp vào 3 lớp cấu trúc da giúp loại bỏ tận gốc mụn và ngăn ngừa tái phát. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện DIVA còn cung cấp nhiều liệu trình trị mụn khác như trị mụn 3E, trị mụn Carboxy, trị mụn huyết thanh tảo biển... Các liệu trình đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và chứng minh hiệu quả. Khách hàng sẽ có được làn da sạch mụn trong thời gian ngắn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: 222 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

- Điện thoại: 1900 2222

- Email: info@vienthammydiva.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/vienthammydivadanangg/

- Website: https://vienthammydiva.vn/

2. Min Luxury Spa

Nếu bạn đang tìm spa nặn mụn Đà Nẵng thì không nên bỏ qua Min Luxury Spa. Đây là một trong những Spa Đà Nẵng có dịch vụ làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Min Luxury Spa ứng dụng những công nghệ, phương pháp điều trị mụn chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đến với Min Luxury Spa, khách hàng sẽ luôn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 02 đường Tô Hiến Thành, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Điện thoại: 0908 379 727

- Email: minluxuryspa@gmail.com

- Website: https://minluxuryspa.com/

- Fanpage: www.facebook.com/trietlongtotnhatdanang

3. Aqua Spa

Aqua Spa cũng là một trong những spa nặn mụn Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Aqua Spa được thành lập với mong muốn mang đến cho khách hàng những liệu trình điều trị an toàn và hiệu quả. Khách hàng sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn liệu trình phù hợp nhất với làn da của mình. Đến với Aqua Spa, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 450 đường Nguyễn Tri Phương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Điện thoại: 0935 645 065

- Email: mttranghv@gmail.com

- Fanpage: www.facebook.com/aquaspadannang/

4. Quyên Spa

Luôn nằm trong top những spa nặn mụn Đà Nẵng uy tín, Quyên Spa sẽ giúp bạn có được làn da sạch mụn và khỏe mạnh. Quyên Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp chất lượng. Khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với mức chi phí phải chăng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 48 đường Lê Hữu Trác, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Điện thoại: 0935 399 151 & 0905 841 349

- Fanpage: www.facebook.com/quyenspa48/

5. Taza Skin Clinic & Spa

Taza Skin Clinic & Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc da và làm đẹp. Đây là một trong những spa nặn mụn Đà Nẵng uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Taza Skin Clinic & Spa sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng và hiện đại. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn và tay nghề cao. Khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp tốt nhất cho làn da của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 69 đường Hàm Nghi, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

- Hotline: 1900 2664

- Email: tazaspa.com@gmail.com

- Fanpage: www.facebook.com/TazaSpaDaNang/

6. Trang Spa

Trang Spa chuyên cung cấp dịch vụ điều trị mụn an toàn và hiệu quả. Đây là spa nặn mụn Đà Nẵng bạn không nên bỏ qua. Trang Spa sẽ tư vấn cho bạn dịch vụ phù hợp nhất với mức chi phí phải chăng. Bạn sẽ nhanh chóng có được làn da trắng hồng, khỏe mạnh và mịn màng hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 439 đường Hà Huy Tập, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

- Điện thoại: 0905 987 230

- Fanpage: www.facebook.com/trangspadn/

- Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

7. Salem Spa

Salem Spa được thành lập từ năm 2012 bởi đội ngũ chuyên gia da liễu chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với hơn 10 năm hoạt động, Salem Spa đã trở thành spa nặn mụn Đà Nẵng uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Đến với Salem Spa, khách hàng sẽ nhanh chóng có được làn da sạch mụn và khỏe mạnh hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 528 đường 2 Tháng 9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Điện thoại: 023 6363 8888

- Email: salemspa.danang@gmail.com

- Website: http://salemspa.com.vn/

- Fanpage: www.facebook.com/salemspadanang

8. Adella - Clinic & Spa

Adella - Clinic & Spa là spa Đà Nẵng tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Adella - Clinic & Spa  sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao. Đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn giải pháp phù hợp nhất với làn da của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 333 đường Phan Châu Trinh, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Điện thoại: 0905 767 697 - 0905 990 477

- Email: nvyphan@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/AdellaSpa.vn/

9. Herbal Spa

Herbal Spa cũng là một trong những spa nặn mụn Đà Nẵng an toàn và hiệu quả. Herbal Spa được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với hệ thống máy móc công nghệ cao. Đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn và giỏi tay nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm, Herbal Spa sẽ giúp khách hàng nhanh chóng có làn da sạch mụn và khỏe đẹp hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 201 đường Dương Đình Nghệ, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Điện thoại: 0901 825 789

- Email: herbalspadn@gmail.com

- Website: https://herbalspa.vn/

- Fanpage: www.facebook.com/herbalspadanang/

10. Hoa Mai - spa nặn mụn Đà Nẵng uy tín và chất lượng

Nhắc đến những spa nặn mụn uy tín Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Hoa Mai Spa. Đây là cơ sở thẩm mỹ được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn giải pháp tốt nhất để làn da sạch mụn và khỏe mạnh hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 1M đường Núi Thành, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

- Điện thoại: 090 863 11 11

- Fanpage: www.facebook.com/trietlonghoamai/

Trên đây là danh sách những spa nặn mụn Đà Nẵng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn địa chỉ phù hợp với điều kiện của mình.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích