OneDay (Quanh Đây) - Website mua bán bất động sản hàng đầu Việt Nam

.

Bất động sản là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên khó khăn hiện nay đó là sự nhiễu thông tin khiến người có nhu cầu băn khoăn, người bán thì khó tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Chính vì vậy mà OneDay (Quanh Đây) ra đời kết nối các đại lý bất động sản với khách hàng nhanh chóng. Còn chần chờ gì nữa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Giới thiệu về OneDay (Quanh Đây)

OneDay là tên quốc tế. Từ đồng âm với OneDay trong tiếng Hồng Kông là Đất. Còn từ đồng âm với OneDay trong tiếng Việt là Quanh Đây. Đây là 1 trong những chức năng khác biệt của OneDay. Nó cho phép người dùng tìm kiếm các bất động sản XUNG QUANH khu vực được chỉ định.

OneDay (Quanh Đây) là nền tảng về bất động sản được nhiều người biết đến. Mỗi ngày website thu hút hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày và được nhiều người xếp hạng là kênh thông tin số 1 về Bất động sản tại Việt Nam.

Ra đời với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những thông tin chính xác và cập nhật nhanh chóng biến động về bất động sản. Tại đây, người tìm kiếm có thể tìm thấy hầu hết các thông tin, dữ liệu từ các tin tức thị trường, phong thủy, kiến trúc cũng như các tư vấn hữu ích có từ OneDay (Quanh Đây).

Ngoài ra, nơi đây còn là công cụ, đối tác tin cậy của các nhà đầu tư, nhà môi giới để mang sản phẩm của mình tiếp cận gần hơn với những khách hàng đang có nhu cầu thực sự. Từ đó tạo nên môi trường lành mạnh, thân thiện hơn.

Chưa dừng lại ở đó, OneDay (Quanh Đây) còn ra mắt ứng dụng App trên Android giúp cho người dùng có thể dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi. Các loại hình bất động sản có tại OneDay (Quanh Đây) đó là:

- Khu dân cư: Nhà riêng, căn hộ, biệt thự…

- Tài sản thương mại: rao bán và cho thuê nhà hàng, nhà xưởng, văn phòng, nhà kho

- Cửa hàng

- Đất nền

- Bãi đậu xe

Sứ mệnh của OneDay (Quanh Đây) là giúp mỗi người dân Việt Nam có được sự đầu tư chính xác và sở hữu được những ngôi nhà mơ ước của mình.

OneDay (Quanh Đây) giúp tìm kiếm thông tin bất động sản nhanh chóng

Với sự thấu hiểu hành vi tìm kiếm của người tiêu dùng bất động sản, OneDay (Quanh Đây) đã đăng tải hàng ngàn thông tin về tất cả các loại hình bất động sản trên khắp cả nước. Các thông tin được kiểm chứng, phản ánh chân thực, khách quan với hình ảnh, video đầy đủ. OneDay (Quanh Đây) được đánh giá là nơi có “tất cả trong 1” dành cho người tìm kiếm bất động sản.

Các bước tìm kiếm thông tin bất động sản tại OneDay (Quanh Đây):

Bước 1: Tại trang chủ OneDay (Quanh Đây) bấm chọn loại hình bất động sản cần tìm

Tại nước này, hệ thống sẽ hiện ra để bạn lựa chọn hình thức “cho thuê” hay “bán”. Tiếp theo là lựa chọn loại hình đang quan tâm. Sau cùng là điền các thông tin như: loại tài sản, khoảng giá, kích thước…

Bước 2: Bấm chọn “Tìm kiếm”

Hệ thống sẽ gợi ý các dự án nổi bật tại địa điểm mà bạn đang tìm kiếm tại vị trí đó. Bạn có thể đọc thông tin nhanh hoặc bấm chọn từng dự án để xem chi tiết. Điều đặc biệt là tại mỗi dự án có nút yêu thích, khi bấm chọn thì bạn có thể lọc ra những dự án mà mình đang quan tâm nhất.

Bước 3: Xem tin

Tại mỗi dự án OneDay (Quanh Đây) đều cập nhật đầy đủ các thông tin từ vị trí, địa hình, giá tiền, thông tin liên hệ… Từ đó khách hàng có thể chủ động kết nối nhanh nhất.

Truy cập an toàn, dữ liệu được bảo mật

Điều mà khách hàng có thể yên tâm khi tìm kiếm, đăng tin tại OneDay (Quanh Đây) đó chính là vấn đề an toàn dữ liệu. Các thông tin tại OneDay (Quanh Đây) đều hoàn toàn miễn phí, bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi chỉ cần có smartphone có kết nối internet là đã có thể dễ dàng xem tin và đăng tin nhanh chóng. OneDay (Quanh Đây) cam kết:

- Không chia sẻ dữ liệu với bên thứ 3

- Dữ liệu được mã và chuyển qua một kết nối bảo mật
 

Với tiêu chí “Kết Nối - Minh Bạch - An Toàn” giúp người mua tiết kiệm được thời gian và có được nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về bất động sản đừng ngần ngại tham khảo thông tin tại OneDay (Quanh Đây).

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 72-74 Đỗ Bá, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: +84 767 387977

Website: https://www.oneday.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.