Auto66.vn - Chuyên nâng cấp âm thanh ô-tô tại TP. Hồ Chí Minh

.

Bạn đã quá nhàm chán với tiếng loa của ô-tô không được hay. Bạn muốn âm thanh của xe sống động hơn và hay hơn. Cách tốt nhất chính là độ loa ô-tô. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ độ xe ô-tô hỗ trợ độ loa trên thị trường. Tuy nhiên, để an tâm và thật sự hài lòng sau khi hoàn thiện. Hãy tham khảo ngay dịch vụ nâng cấp âm thanh ô tô uy tín giá tốt của Auto66.vn.

Nâng cấp âm thanh ô-tô là gì?

Nâng cấp âm thanh ô-tô (hay còn gọi là độ loa ô-tô) là một trong những giải pháp giúp nâng cấp hệ thống dàn âm thanh của xe ô-tô hiệu quả nhất. Loa ô tô sau khi được độ sẽ có âm thanh sống động hơn, chân thật hơn. Từ đó giúp cho người nghe cảm nhận hay và có chuyến đi thú vị hơn rất nhiều.

Ngày nay, có rất nhiều dòng loa ô tô ra đời để phục vụ cho nhu cầu độ loa của khách hàng. Những dòng thương hiệu loa được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay là JBL, Kenwood, Sony, Pioneer, Alpine,...

Những lưu ý khi độ loa cho ô-tô

Mặc dù khi độ loa ô tô thì chất lượng âm thanh sẽ vượt trội hơn nhiều. Thế nhưng khi tiến hành độ loa cho ô tô, bạn cần cân nhắc đến như lưu ý sau:

- Nên tham khảo và tìm hiểu trước về các dòng loa ô-tô để chọn ra loại loa phù hợp nhất. Vì không phải loa nào cũng có thể lắp được cho xe.

- Vì loa hoạt động bằng điện của xe. Cho nên khi lắp loa đòi hỏi phải nghiên cứu kỹ về công suất, âm ly, trở kháng,...

- Hãy chọn những dòng loa thương hiệu lớn. Để bảo đảm hiệu năng sử dụng tốt, độ bền cao, không xảy ra các hiện tượng cháy, chập gây hư hại cho xe.

- Nên test âm thanh của loa trước khi tiến hành nâng cấp vào xe.

Việc độ loa xe không phải là điều đơn giản. Để đảm bảo không xảy ra bất kỳ vấn đề gì liên quan đến độ chính hãng loa và quá trình nâng cấp trơn tru nhất. Hãy chọn một đơn vị cung cấp và hỗ trợ độ loa uy tín nhất.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở hỗ trợ độ loa ô-tô. Một trong số những đơn vị uy tín hàng đầu được hầu hết khách hàng ưu tiên lựa chọn chính là Auto66.vn.

Giới thiệu về Auto66.vn

Auto66.vn là một trong những trung tâm dịch vụ ô-tô cao cấp được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Là thương hiệu thuộc Công ty TNHH DV Ô-TÔ MINH MẪN. Ra đời từ rất sớm, đến nay Auto66.vn đã cung cấp và hỗ trợ dịch vụ cho hơn 1.000 khách hàng khác nhau trên cả nước. Hầu hết mọi người đều hài lòng và có những đánh giá cao về sản phẩm và dịch vụ của Auto66.vn.

Hiện tại, Auto66 đang hoạt động trong 3 lĩnh vực chính gồm phân phối linh kiện, thiết bị ô-tô cao cấp, cung cấp các dịch vụ độ xe và hỗ trợ sửa chữa bảo dưỡng ô-tô. Với phương châm làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khó tính nhất. Đến với Auto66, xe của bạn sẽ có một chiếc áo mới tuyệt vời nhất.

Dịch vụ nâng cấp âm thanh ô tô tại Auto66.vn có gì nổi bật

Độ loa ô-tô là một trong những dịch vụ được khách hàng quan tâm nhất khi đến với Auto66. Khách hàng lựa chọn dịch vụ này sẽ được Auto66 hỗ trợ vô cùng tận tình với quy trình chuyên nghiệp.

Sau khi tư vấn khách hàng về việc lựa chọn mẫu loa phù hợp với xe nhất. Auto66 sẽ báo giá chi tiết về sản phẩm và những dịch vụ liên quan. Nếu khách hàng đồng ý với mức phí này, đơn vị sẽ lên hợp đồng và tiến hành nâng cấp dàn ô tô cho xe.

Với những khách hàng ở xa, đơn vị sẽ đóng gói và giao đến tận nơi trong thời gian sớm nhất. Cam kết tất cả loa ô tô tại Auto66 đều là hàng chính hãng 100%, được bảo hành thương hiệu dài hạn. Nên khách hàng có thể an tâm về điều này nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 15/5 đường số 3, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0822660662

Email: auto66.vn@gmail.com

Website: https://auto66.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.