Mua chậu cây cảnh xi-măng lục giác đẹp, giá tốt ở đâu?

.

Chậu cây cảnh xi-măng lục giác với sáu cạnh và sáu góc, tạo nên một hình dạng đa diện độc đáo. Ngoài lợi ích to lớn trong việc trồng cây cảnh, chậu xi-măng lục giác còn là tác phẩm trang trí góp phần tạo nên một không gian nghệ thuật, đầy sức sống. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trồng cây bonsai tinh tế, cây phong thủy mang lại may mắn và tài lộc, hay thậm chí là cây sen súng thả cá đầy màu sắc.

Chậu xi-măng lục giác 70cm. Nguồn (gomsukimlanhanoi.com)
Chậu xi-măng lục giác 70cm. Nguồn (gomsukimlanhanoi.com)

Những lợi ích và giá trị của chậu xi-măng lục giác

Chậu cây cảnh xi-măng lục giác là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ, đa dạng và hiện đại. Không những mang đến nhiều lợi ích và giá trị trong việc trang trí không gian sống mà còn là một giải pháp tuyệt vời cho việc trồng cây cảnh.

- Mang lại giá trị thẩm mỹ: Chậu xi-măng lục giác cũng mang ý nghĩa phong thủy về sức mạnh, bền vững và vẻ đẹp hoàn hảo. Điều này đã tạo sự ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi của các sản phẩm thiết kế hình lục giác trong đời sống và văn hóa.

- Đáp ứng mọi nhu cầu và không gian: Chậu xi-măng lục giác được thiết kế đa dạng kích thước, từ nhỏ nhắn dành cho các cây cảnh nhỏ để bàn làm việc đến kích thước lớn hơn để phù hợp với cây cảnh lớn giúp dễ dàng trong việc lựa chọn chậu phù hợp cho nhu cầu và không gian trồng cây của mình.

- Bảo vệ tốt cho cây cảnh: Chậu xi-măng lục giác thường được xử lý bên trong bằng lớp chống thấm, ngăn nước thấm vào bên trong chậu nên sẽ giúp bảo vệ cây cảnh khỏi tác động tiêu cực của nước.

- Kéo dài thời gian sử dụng: Với tính chất bền bỉ và ổn định. Đồng thời có khả năng chịu được sức nặng và va đập nên chúng không dễ bị hư hỏng hay bị lật đổ, đồng thời giữ được hình dạng ban đầu trong thời gian dài.

- Tương thích với nhiều loại cây cảnh: Chậu xi-măng lục giác là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều loại cây cảnh, bao gồm cây nhỏ, cây lớn, cây dây leo hay cây có thân thẳng đứng,... Điều này mang lại sự linh hoạt cho việc trồng cây đồng thời cho phép bạn thoải mái sắp xếp để tạo điểm nhấn thú vị trong không gian xanh của bạn.

Chậu xi-măng lục giác 60cm. Nguồn (gomsukimlanhanoi.com)
Chậu xi-măng lục giác 60cm. Nguồn (gomsukimlanhanoi.com)

- Duy trì môi trường ổn định cho cây cảnh: Chậu xi-măng lục giác với chất liệu xi-măng giúp duy trì sự ổn định nhiệt độ cho cây cảnh và bảo vệ cây trước những biến đổi nhiệt độ đột ngột và tạo một môi trường ổn định cho sự phát triển của cây.

- Phù hợp với nhiều không gian: với thiết kế đa dạng và ý tưởng thẩm mỹ cao giúp tạo ra điểm nhấn độc đáo và phù hợp cho mọi không gian như sân vườn, ban công, hành lang, sảnh, nội thất

- Sự bền vững và thân thiện với môi trường: Với việc sử dụng vật liệu tái chế như xi-măng, chúng không chỉ giảm ô nhiễm môi trường mà còn góp phần vào việc bảo vệ môi trường và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Địa chỉ mua chậu cây cảnh xi-măng lục giác uy tín, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm chậu cây cảnh xi-măng lục giác đáp ứng các tiêu chí thẩm mỹ và chất lượng cao, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn xưởng gốm sứ Kim Lan Hà Nội - một cơ sở đáng tin cậy. Với kinh nghiệm và danh tiếng vững chắc trong ngành gốm sứ và sản xuất chậu cây cảnh bằng xi-măng uy tín nhất trên thị trường Hà Nội nói chung và làng gốm cổ Kim Lan nói riêng.

Tham khảo bảng giá chậu cây cảnh lục giác tại xưởng Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội

Các bạn có thể tham khảo bảng giá chậu xi-măng lục giác tại xưởng gốm sứ Kim Lan Hà Nội để có cái nhìn tổng quan về giá cả:

- Chậu xi-măng lục giác kích thước 20 (F20): 40.000

- Chậu cây cảnh xi-măng lục giác kích thước 30 (F30): 1.100.000

- Chậu cây cảnh xi-măng lục giác kích thước 45 (F45, H38cm): 230.000

-  Chậu cây cảnh xi-măng lục giác kích thước 50 (F50, H40cm): 300.000

- Chậu cây cảnh xi-măng lục giác kích thước 55 (F56, H42cm): 350.000

- Chậu cây cảnh xi-măng lục giác kích thước 60 (F60, H53cm/F56, H53cm): 399.000

- Chậu cây cảnh xi-măng lục giác kích thước 70 (F67, H54cm/F70, H50cm): 549.000

- Chậu cây cảnh xi-măng lục giác kích thước 80 (F80, H53cm): 700.000

- Chậu cây cảnh xi-măng lục giác kích thước 86 (F86, 55cm): 750.000

- Chậu cây cảnh xi-măng lục giác kích thước 1m (F1m, H60cm/ F1m, H66cm): 899.000

- Chậu cây cảnh xi-măng lục giác kích thước 1m2 (F1m2, H70cm): 1.500.000

Chậu xi-măng lục giác 50cm. Nguồn ( gomsukimlanhanoi.com)
Chậu xi-măng lục giác 50cm. Nguồn ( gomsukimlanhanoi.com)

Mong rằng với bảng giá này, bạn có thể tìm thấy chậu cây cảnh xi-măng lục giác phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. Hãy liên hệ với xưởng gốm sứ Kim Lan Hà Nội để biết thêm thông tin chi tiết khi có nhu cầu mua các sản phẩm chậu cây cảnh gốm sứ hay chậu cây cảnh xi-măng.

GỐM SỨ KIM LAN HÀ NỘI

Hộ kinh doanh: Nguyễn Thị Thanh Hương

Địa chỉ văn phòng giao dịch: Gốm Sứ Kim Lan Hà Nội Office

Địa chỉ xưởng sản xuất chậu xi-măng Kim Lan Hà Nội: Thôn Công Luân 1, Văn Giang, Hưng Yên. (Cách làng Gốm Bát Tràng 5,6km, cách làng gốm cổ Kim Lan 4,9km).

Hotline/Zalo: 0962.334.368

Fanpage: https://www.facebook.com/chaucaycanhximangkimlanhanoi

Website 1: https://www.gomsukimlanhanoi.com/

Website 2: https://www.gomsuthanhhuong.com/

Email: gomsukimlanhanoi@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.