Dịch vụ chuyển đồ SG Moving - Thương hiệu vận chuyển uy tín, giá rẻ ở Đà Nẵng

.

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, dịch vụ chuyển đồ SG Moving đã trở thành một trong các thương hiệu vận chuyển uy tín, giá rẻ ở Đà Nẵng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn,

Dịch vụ chuyển đồ SG Moving là đơn vị vận tải tại Đà Nẵng đã hoạt động nhiều năm trên thị trường với các dịch vụ nổi bật như: Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, cho thuê xe tải chở hàng, chuyển nhà trọ, cho thuê xe cẩu, chuyển đồ đạc, thu mua phế liệu, vận chuyển phế liệu… Đi cùng với một dịch vụ chất lượng cao là mức chi phí vận chuyển vô cùng phải chăng và cạnh tranh. SG Moving cam kết luôn đảm bảo hàng hóa, tài sản của quý khách hàng được an toàn trong quá trình vận chuyển.

Tất cả các khâu trong quá trình vận chuyển luôn được nhân viên SG Moving đảm nhận thực hiện, từ khiêng vác, tháo lắp đồ điện lạnh,  điện tử, giường, tủ, kệ cho đến khâu phân loại, sắp xếp đồ vào thùng carton. Và cuối cùng là vận chuyển đồ đạc đến nơi ở mới một cách nhanh chóng và an toàn. Hơn hết, nhân viên SG Moving còn hỗ trợ khách hàng lắp ráp và sắp xếp đồ đạc.

Nhân viên của dịch vụ chuyển đồ SG Moving đang dọn đồ cho khách.
Nhân viên của dịch vụ chuyển đồ SG Moving đang dọn đồ cho khách.

Để bảo đảm quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng và an toàn, SG Moving đã đầu tư mạnh tay vào hệ thống xe tải mui bạt chuyên dụng và trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị chuyên dụng, hiện đại. Đồ đạc luôn được nhân viên bố trí khoa học, tránh xảy ra tình trạng thất thoát tài sản, hư hỏng hàng hóa của khách hàng.

Không chỉ có vậy, đồ đạc của khách hàng còn được đóng gói, bao bọc thận trọng với lớp màng PE chắc chắn, nhằm tránh bị trầy xước, va chạm. Đội ngũ nhân viên được SG Moving tuyển chọn khắt khe và đào tạo bài bản, chuyên nghiệp nên luôn làm việc hết mình và có trách nhiệm trong công việc. Nhờ đó mà khách hàng khi sử dụng các dịch vụ vận chuyển tại đây đều luôn cảm thấy hài lòng.

Nhân viên của SG Moving luôn làm việc tận tâm, chu đáo.
Nhân viên của SG Moving luôn làm việc tận tâm, chu đáo.

Các ưu điểm nổi bật của Dịch vụ chuyển đồ SG Moving:

- Dịch vụ chuyển đồ SG Moving luôn luôn lắng nghe và tiếp nhận những ý kiến của khách hàng, cũng như không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

- Đội ngũ lái xe am hiểu tuyến đường, nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng…

- Các dịch vụ vận chuyển mà đơn vị cung cấp luôn được thực hiện nhanh chóng - chuyên nghiệp - an toàn cho mọi tài sản, hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

- Chi phí vận chuyển được công khai minh bạch, rõ ràng trong hợp đồng và cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào kể cả khi phát sinh thêm đồ.

- Cung cấp bao bì đóng gói, túi ni lông, thùng carton miễn phí khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển đồ trọn gói của SG Moving.

- SG Moving đã cung cấp dịch vụ vận chuyển nhiều năm nhưng chưa xảy ra tình trạng hàng hóa bị hư hỏng hay thất thoát. Nếu trường hợp này có xảy ra, SG Moving sẽ đền bù 100% giá trị tài sản ở hiện tại.

Với nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển ngày một nhiều, SG Moving đã mở rộng quy mô hoạt động trên khắp Đà Nẵng và các khu vực lân cận. SG Moving hoạt động với phương châm đem đến những giá trị hiệu quả, thiết thực đến tay khách hàng. Từ những ưu điểm nổi bật trên, SG Moving hứa hẹn sẽ là một trong những thương hiệu vận chuyển uy tín không chỉ riêng tại Đà Nẵng mà còn trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106 đường DC9, phường Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 6032 | 0898 147 879

Website: https://dichvuchuyendo.net

 

;
;
.
.
.
.
.