TOP 8 công ty đổ bê-tông uy tín nhất tại Đà Nẵng

.

Đà Nẵng là thành phố đang phát triển mạnh mẽ và thu hút nhiều dự án xây dựng quy mô, đòi hỏi sự đảm bảo chất lượng và uy tín trong việc cung cấp vật liệu xây dựng. Trong số các nhà cung cấp bê tông Đà Nẵng, có những đơn vị đã khẳng định được vị thế của mình là những đối tác đáng tin cậy. Dưới đây là danh sách top 8 đơn vị cung cấp bê tông Đà Nẵng uy tín nhất để bạn tham khảo.

1. Bê-tông Đà Nẵng – Bê-tông Vinaconex 25 nhà cung cấp bê-tông hàng đầu miền Trung

Đứng đầu danh sách này chính là Bê-tông Vinaconex 25. Đây là một trong những thương hiệu lâu năm trong ngành xây dựng, đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất và cung cấp bê tông thương phẩm tại miền Trung nói chung và tại khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam nói riêng.

Bê-tông vinaconex 25 - Nhà cung cấp bê-tông hàng đầu miền Trung.
Bê-tông Vinaconex 25 - Nhà cung cấp bê-tông hàng đầu miền Trung.

Bê-tông Vinaconex 25 đã và đang đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển của ngành xây dựng Đà Nẵng. Điển hình và nổi bật là các dự án cảng Tiên Sa, cảng Liên Chiểu, Nút giao thông phía tây cầu Trần Thị Lý, Wyndham Soleil Đà Nẵng, Công viên Châu Á - Asia Park, Bảo tàng Đà Nẵng, trụ sở Ngân hàng Vietcombank, Công trình FPT Complex, Hệ thống cầu vượt cao tốc La Sơn - Túy Loan, Hầm chui Điện Biên Phủ, dự án Khu Công viên Phần mềm số 2… và rất nhiều dự án công trình lớn.

Bê-tông Vinaconex 25 tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế trong quy trình sản xuất, từ việc lựa chọn nguyên liệu chất lượng cao đến quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Cùng với hệ thống xem máy thiết bị đa dạng và quy mô về số lượng, Bê-tông Vinaconex 25 Đà Nẵng đã và đang, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối về chất lượng và tiến độ cung cấp bê-tông thương phẩm cho các công trình.

Liên hệ Bê-tông Vinaconex 25

- Địa chỉ: Thôn Thạch Nham Tây, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng

- Điện thoại: 02366 252525

- Website: https://betongvinaconex25.com.vn/be-tong-da-nang/

2. Nhà cung cấp Bê-tông Phước Yên

Tiếp theo trong danh sách này chính là thương hiệu Bê-tông Phước Yên. Bạn có thể nhìn thấy Bê-tông Phước Yên ở nhiều công trình lớn nhỏ tại Đà Nẵng. Bê-tông Phước Yên cam kết mang đến sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua việc cung cấp sản phẩm bê tông chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: 232 Trường Sơn (QL14B), Hòa Thọ Tây, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

- Số điện thoại: 0236 3 676 967

- Website: betongphuocyen.com.vn

Nhà cung cấp bê-tông Phước Yên Đà Nẵng.
Nhà cung cấp Bê-tông Phước Yên Đà Nẵng.

3. Công ty Bê-tông ACC chất lượng tại Đà Nẵng

Top 8 nhà cung cấp bê-tông uy tín Đà Nẵng không thể không nhắc đến Bê-tông ACC. Sản phẩm bê-tông ACC sản xuất ra đạt chất lượng cao với các ưu điểm nổi trội như: Hỗn hợp bê-tông đồng đều, chất lượng ổn định, khả năng chịu áp lực cao, chịu mài mòn tốt…

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

- Số điện thoại: 094 914 34 23

Bê-tông ACC tại Đà Nẵng.
Bê-tông ACC tại Đà Nẵng.

4. DUFAGO – Bê-tông đạt chuẩn Đà Nẵng

Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định qua nhiều năm hoạt động, Bê-tông DUFAGO Đà Nẵng mang đến cho khách hàng những sản phẩm bê-tông đạt tiêu chuẩn cao nhất. Công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo chất lượng và đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật của các dự án xây dựng.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: 233 Điện Biên Phủ, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

- Số điện thoại: 02363 73 79 73

- Website: dufago.com.vn

Bê-tông DUFAGO Đà Nẵng.
Bê-tông DUFAGO Đà Nẵng.

5. Bê-tông Long Bình - Đối tác bê-tông Đà Nẵng tin cậy

Với tầm nhìn xa và khả năng đáp ứng linh hoạt, Bê-tông Long Bình cũng là một đối tác tin cậy trong việc xây dựng những công trình ấn tượng và mang lại giá trị lâu dài cho các dự án xây dựng tại Đà Nẵng. Bê-tông Long Bình luôn cam kết đồng hành cùng khách hàng để tạo nên những công trình chất lượng và bền vững.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: Thôn Thạch Nham Tây, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

- Số điện thoại: 093 498 84 85

- Website: betonglongbinh.com

Bê-tông Long Bình Đà Nẵng.
Bê-tông Long Bình Đà Nẵng.

6. Bê-tông Hòa Cầm Đà Nẵng

Bê-tông Hòa Cầm không chỉ là một nhà cung cấp bê-tông, mà còn là một đối tác đồng hành với khách hàng trong quá trình xây dựng. Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm Bê-tông Hòa Cầm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ việc lựa chọn vật liệu đến quy trình thi công. Bê-tông Hòa cầm đã và đang là đối tác đáng tin cậy của các chủ đầu tư công trình tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: 53 Trường Sơn, Hòa Thọ Tây, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

- Số điện thoại: 02363 670 000

- Website: betonghoacam.com.vn

7. Công ty Đăng Hải - Bê-tông chất lượng Đà Nẵng

Tiếp theo danh sách nhà cung cấp Bê-tông Đà Nẵng uy tín chính là Bê-tông Đăng Hải. Bê-tông Đăng Hải có những cam kết trong việc đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ vô cùng hài lòng khi lựa chọn Bê-tông Đăng Hải làm đối tác trong xây dựng. Bê-tông Đăng Hải còn sở hữu năng lực thiết bị hiện đại, bảo đảm phục vụ tốt nhất trong quá trình xây dựng.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: Tầng 7, Lô 1254 - 1255 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hải Châu, Đà Nẵng

- Số điện thoại: 0236 3688 688 - 0911 300 868

- Website: danghai.vn

8. Thành Đạt - Cung cấp bê-tông uy tín tại Đà Nẵng

Cuối cùng trong danh sách top 8 nhà cung cấp bê-tông Đà Nẵng uy tín chính là Bê-tông Thành Đạt. Ưu điểm của Bê-tông Thành Đạt là sự tận tâm và sự chuyên nghiệp. Bê-tông Thành Đạt sẽ tiếp tục góp phần vào sự phát triển và thành công của ngành xây dựng trong khu vực.

Thông tin liên hệ

- Địa chỉ: 21 Trần Phú, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng

- Số điện thoại: 02363 821 968

- Website: thanhdatgroup.vn

Bài viết đã cung cấp thông tin về 8 nhà cung cấp bê-tông Đà Nẵng uy tín và chất lượng tốt nhất hiện nay. Hy vọng bài viết đã cho bạn có thêm những thông tin hữu ích khi chọn lựa nhà cung cấp bê-tông cho các dự án và công trình.

;
;
.
.
.
.
.