Cần biết

Vợt Cầu Lông Shop - Nơi tiếp lửa đam mê cho người chơi cầu lông thứ thiệt

16:38, 15/06/2023 (GMT+7)

Với tâm huyết và niềm đam mê với cầu lông, Vợt Cầu Lông Shop đã không ngừng nỗ lực để trở thành địa điểm tin cậy cho dân người chuyên nghiệp. Không chỉ phân phối các dụng cụ cầu lông, cửa hàng còn bán cả trải nghiệm về sự đẳng cấp đến tay người dùng.

Những lợi ích về sức khỏe và tinh thần khi chơi cầu lông

Dù đánh đơn hay đôi, cầu lông luôn là môn thể thao thú vị, giúp nâng cao sức bền. Việc chạy nhảy trong suốt trận đấu làm tăng lượng calo tiêu hao, giúp duy trì cân nặng và tăng cường sức khỏe tim mạch.

Việc tham gia thể thao giúp giảm căng thẳng và cải thiện tâm trạng cực hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy những người cùng đam mê cầu lông. Sự tương tác và giao lưu giữa các vận động viên không chỉ mang lại niềm vui, mà còn tạo nên một môi trường thúc đẩy sự phát triển cá nhân.

Vợt Cầu Lông Shop đơn vị cung cấp sản phẩm chơi cầu lông chính hãng, chất lượng cao

Thấu hiểu những khó khăn mà người chơi gặp phải qua những trải nghiệm thực tế, Vợt Cầu Lông Shop luôn muốn xây dựng một hệ thống có thể đáp ứng tốt nhất có thể những gì người chơi cần. 

Hệ thống cửa hàng cầu lông - Vợt Cầu Lông Shop với 5 chi nhánh khắp Thành phố Hồ Chí Minh.
Hệ thống cửa hàng cầu lông - Vợt Cầu Lông Shop với 5 chi nhánh khắp Thành phố Hồ Chí Minh.

Với 5 chi nhánh trải khắp Thành phố Hồ Chí Minh, Vợt Cầu Lông Shop đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi bằng cách cung cấp sản phẩm tốt nhất thị trường. Chúng tôi không chỉ là những người bán hàng, mà còn là những người đồng hành trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Sản phẩm được bày bán tại Vợt Cầu Lông Shop

Vợt Cầu Lông Shop mang đến các sản phẩm chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi. Dưới đây là những sản phẩm chính mà cửa hàng cung cấp:

Vợt cầu lông giá rẻ: Chúng tôi cung cấp vợt cầu lông từ các thương hiệu lớn như Yonex, Li-Ning, Victor, Babolat,... Vợt cầu lông đảm bảo chất lượng, độ bền cao, giúp người chơi tự tin thi đấu.

Vợt cầu lông phiên bản đặc biệt, bảo hành chính hãng.
Vợt cầu lông phiên bản đặc biệt, bảo hành chính hãng.

Giày cầu lông giá rẻ: Chúng tôi cung cấp giày cầu lông chất lượng từ các thương hiệu như Yonex, Li-Ning, Victor, Asics,... Những sản phẩm chất lượng cao được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất. Đặc biệt là hệ thống đệm lực, thoáng khí, độ co giãn của giày.

Quần áo cầu lông: Chúng tôi cung cấp từ áo thun, áo polo, áo khoác đến quần cầu lông. Sản phẩm có chất liệu thoáng khí, độ co giãn và độ bền cao, giúp bạn thoải mái trong mỗi trận đấu.

Balo cầu lông: Chúng tôi cung cấp balo cầu lông chất lượng từ các thương hiệu uy tín, có thiết kế thông minh và đảm bảo an toàn cho trang thiết bị của bạn.

Máy căng vợt cầu lông: Máy căng vợt giúp bạn điều chỉnh độ căng một cách chính xác và đáp ứng yêu cầu của mỗi người chơi. Vợt Cầu Lông Shop tự hào là nơi đầu tiên ở miền Nam sở hữu nhiều máy căng tự động nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Các dịch vụ nổi bật của Vợt Cầu Lông Shop

Với hơn 10 năm hoạt động kinh doanh các nhãn hiệu phụ kiện cầu lông chính hãng. Vợt Cầu Lông Shop luôn không ngừng nỗ lực để đảm bảo chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Cửa hàng áp dụng chính sách bảo hành kèm theo cam kết hỗ trợ tốt nhất.
Cửa hàng áp dụng chính sách bảo hành kèm theo cam kết hỗ trợ tốt nhất.

Chính sách bảo hành chính hãng: Vợt Cầu Lông Shop với chính sách bán hàng “TỐT NHẤT” làm mục tiêu phục vụ khách hàng. Tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng 100% được nhập khẩu nguyên chiếc từ hãng, có đầy đủ phụ kiện, có Thẻ/Sổ bảo hành quốc tế đầy đủ.

Chính sách bán hàng trực tuyến: Khách hàng có thể truy cập vào trang web của Vợt Cầu Lông Shop để xem và chọn mua các sản phẩm cầu lông chính hãng. Chúng tôi cam kết giao hàng nhanh chóng và đảm bảo sản phẩm được gửi đến khách hàng an toàn.

Giá bán niêm yết: Giá bán của sản phẩm được niêm yết tại Vợt Cầu Lông Shop là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế VAT. Giá bán của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo.

Quy định đổi/trả sản phẩm: Tất cả sản phẩm đã mua nếu quý khách không hài lòng có thể liên hệ cửa hàng để được hỗ trợ. Vợt Cầu Lông Shop áp dụng chính sách bảo hành kèm theo với cam kết hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ Vợt Cầu Lông Shop ngay

Vợt Cầu Lông Shop luôn không ngừng đổi mới để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm cầu lông chính hãng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn:

Thông tin liên hệ:

- Website: https://votcaulongshop.vn/

- Điện thoại: 0906 923 883

- Email: votcaulongshop68@gmail.com

- Địa chỉ CN1: Số 527 đường Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Địa chỉ CN2: Số 757 đường Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- Địa chỉ CN3: Số 55 đường Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- Địa chỉ CN4: Số 126 đường Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Địa chỉ CN5: Số 301 đường Lê Quang Định, phường 7, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

 

.