Cần biết

Xây dựng An Cư - Công ty xây dựng biệt thự uy tín tại Đà Nẵng

10:02, 23/06/2023 (GMT+7)

Công ty xây dựng An Cư với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực với đội ngũ kỹ sư giỏi đảm bảo sẽ mang lại giá trị tốt và bền vững nhất cho mọi khách hàng. Để từ khi thành lập vào năm 2009 công ty đã thiết kế, thi công rất nhiều công trình xây dựng biệt thự, nhà phố, cao ốc văn phòng tại Đà Nẵng cũng như các tỉnh lân cận.

Xây dựng An Cư - Công ty xây dựng biệt thự uy tín.
Xây dựng An Cư - Công ty xây dựng biệt thự uy tín.

Công ty xây dựng biệt thự tại Đà Nẵng chuyên nghiệp

Khi khách hàng có nhu cầu tư vấn xây dựng biệt thự hay tham khảo các mẫu bản vẽ chi tiết thiết kế nhà chất lượng cao, giá trị thẩm mỹ cao, độ bền tốt với giá cả phải chăng. Công ty Xây dựng An Cư luôn bảo hành phần kết cấu cũng như bảo hành phần hoàn thiện với những chính sách hậu mãi hấp dẫn trong giám sát và thi công.

Quy trình hoạt động tiêu chuẩn của công ty luôn chặt chẽ trong khâu quản lý, cùng với đội ngũ điều hành đã có nhiều năm làm việc luôn có tinh thần trách nhiệm trong từng giai đoạn thi công cùng với  với phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhóm công nhân xây dựng lành nghề.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, công ty đã rất thành công trong việc chiếm được  sự hài lòng cà cảm tình của nhiều khách hàng khi thiết kế xây dựng thành công nhiều mẫu nhà với phong cách độc đáo nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng đảm bảo đầy đủ tiên nghi nội thất bên trong lẫn bên ngoài. Thực hiện mọi công việc bằng tâm huyết, niềm đam mê trong từng dự án thi công.

Dịch vụ xây dựng biệt thự trọn gói tại Xây dựng An Cư

Việc xây dựng biệt thự là một vấn đề mà nhiều chủ nhà rất quan ngại. Vì để hoàn thiện một căn biệt thự thì đòi hỏi người chủ phải có một khoảng kinh phí lớn cũng như nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng biệt thự.

Do đó, nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ của Xây dựng An Cư để được hỗ trợ xây nhà hoàn thiện một cách nhanh chóng, đạt tiêu chuẩn cao. Dưới đây là một số ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ xây biệt thự của công ty như:

Tiết kiệm: Công ty sẽ hỗ trợ khách hàng chọn ra các phương án thi công sao cho phù hợp với kinh phí đầu tư của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ xây trọn gói của công ty. Cho đến thời điểm hiện tại công ty đã và đang làm hài lòng rất nhiều khách hàng bởi tính tỉ mỉ, giỏi, am hiểu kỹ thuật.

Tiết kiệm thời gian: Việc thực hiện xây dựng và hoàn thiện một căn biệt thự sẽ mất nhiều thời gian so với một căn nhà ở thông thường. Do vậy, doanh nghiệp sẽ cần phải bảo đảm rằng công trình sẽ hoàn thiện đúng thời hạn nếu khách hàng đã chọn dịch vụ xây dựng của Xây dựng An Cư. Trách nhiệm giải trình trong lĩnh vực xây dựng.

Hỗ trợ và hướng dẫn thiết kế: Doanh nghiệp sẽ kêu gọi một nhóm các nhà thiết kế tài năng, những người có thể đưa ra lời khuyên thiết thực cho chủ nhà cũng như giúp họ  sở hữu những mẫu thiết kế biệt thự phù hợp với nhu cầu của họ.

Xây dựng An Cư chuyên thiết kế thi công biệt thự đẹp, trọn gói.
Xây dựng An Cư chuyên thiết kế thi công biệt thự đẹp, trọn gói.

Công ty Xây dựng An Cư - đơn vị chuyên thi công thiết kế xây dựng biệt thự,  nhà phố, chung cư, sửa nhà trọn gói. Với nhiệm vụ chính là mang đến cho khách hàng của mình một không gian sống vô cùng  thoải mái và tiện lợi. Cũng vì vậy mà trong nhiều năm qua công ty luôn nhận đánh giá cao từ phía khách hàng là công ty xây dựng nhà phố uy tín tại Đà Nẵng.

Đến với công ty mọi khách hàng có thể nhận được dịch vụ thiết kế xây dựng nhà ở và tư vấn từ những người có chuyên môn giỏi, luôn có tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn cao. Công ty luôn có được sự  tín nhiệm và tôn trọng cao của đông đảo khách hàng nhờ cách thức làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 36 Bàu Cát 7, phường 14, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0933.834.369.

Email: xaydungancu@gmail.com.

Website: https://xaydungancu.com.vn

 

.