Cần biết

Cửa hàng nội thất Đà Nẵng cao cấp - Hưng Phát Sài Gòn

10:07, 07/07/2023 (GMT+7)

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cửa hàng nội thất Đà Nẵng nhưng Hưng Phát Sài Gòn là thương hiệu đáng tin cậy. Được thành lập từ năm 2013 đến nay, nội thất Hưng Phát Sài Gòn đã khẳng định vị thế của mình và trở thành thương hiệu nội thất cao cấp kinh doanh bàn ghế sofa, giường ngủ, tủ quần áo… chất lượng.

Lịch sử hình thành và phát triển của Hưng Phát Sài Gòn

Lúc ban đầu, anh Ngô Quốc Việt - Tổng Giám Đốc của công ty Hưng Phát Sài Gòn chỉ mới thành lập một xưởng sản xuất sofa. Nhưng sau 3 năm, nhờ vào uy tín cao cũng như nhận thấy tiềm năng phát triển của ngành nội thất này, anh đã thành lập nên Công Ty TNHH Nội Thất Hưng Phát Sài Gòn.

Bên cạnh đó, để giúp cho công ty tiếp cận nhiều hơn với các đối tượng khách hàng và có vị thế vững chãi trên thị trường, thì không thể không nhắc đến sự đóng góp quan trọng của Trưởng nhóm Marketing - anh Lương Quốc Trường.

Với mục tiêu đưa công ty nội thất Hưng Phát Sài Gòn thành thương hiệu hàng đầu trong phân khúc nội thất trung và cao cấp, anh đã không ngừng nỗ lực để nâng cao kỹ năng và xây dựng đội ngũ Marketing chất lượng, giúp công ty phát triển mạnh mẽ trong ngành nội thất.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn với sứ mệnh đem đến cho khách hàng nơi mua sắm tin cậy khi họ muốn tìm kiếm sản phẩm nội thất chất lượng, nhằm tạo ra một không gian sống độc đáo. Chúng tôi cũng cam kết cung cấp kiến thức nội thất đầy đủ để hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.

Đặc biệt, Hưng Phát Sài Gòn với tầm nhìn không ngừng nỗ lực hoạt động để đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới, thể hiện sự xuất sắc trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, và trở thành một trong những công ty hàng đầu.

Các sản phẩm của cửa hàng nội thất Đà Nẵng - Hưng Phát Sài Gòn

Hưng Phát Sài Gòn mang đến cho khách hàng một bộ sưu tập sản phẩm nội thất đa dạng về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng. Tại cửa hàng nội thất này, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các trang bị nội thất phục vụ cho không gian sống và làm việc của mình.

1. Nội thất phòng khách

Các mẫu sản phẩm chuyên sử dụng cho không gian phòng khách như: Sofa da, sofa nỉ, tủ rượu, đèn chùm…

2. Nội thất phòng ngủ

Hưng Phát Sài Gòn mang đến cho bạn không gian phòng ngủ tuyệt đẹp với các sản phẩm nội thất sang trọng, từ giường ngủ đến tủ quần áo, bàn trang điểm… mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho giấc ngủ của bạn.

3. Nội thất phòng ăn

Công ty cung cấp những mẫu bàn ăn chất lượng với kiểu dáng đa dạng, đảm bảo đủ công năng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

4. Nội thất đồ gỗ

Bộ sưu tập đồ gỗ tinh tế và sang trọng của chúng tôi như từ ghế sofa, bàn ăn, giường ngủ… mang đến không gian sống ấm cúng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

5. Nội thất văn phòng

Ngoài cung cấp đồ nội thất cho gia đình, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm cho văn phòng như: bàn ghế nhân viên, bàn ghế giám đốc…

Giá trị khách hàng nhận được

- Chúng tôi cam kết mang đến mức giá cạnh tranh cho sản phẩm của mình

- Quý khách sẽ nhận được báo giá chính xác và minh bạch từ chúng tôi, không có bất kỳ chi phí bổ sung nào

- Chúng tôi liên tục cập nhật các mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu thị trường

- Cam kết bảo hành dài hạn và đáng tin cậy

Hệ thống showroom của Hưng Phát Sài Gòn

- SHOWROOM GÒ VẤP: 760 Quang Trung, P.8, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- SHOWROOM QUẬN 7: 421 Nguyễn Thị Thập, P.Tân Phong, Thành phố Hồ Chí Minh

- SHOWROOM BÌNH THẠNH: 246e Bạch Đằng, P.24, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

- SHOWROOM QUẬN 10: 432 Ngô Gia Tự, phường 4, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

- SHOWROOM HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI: 13-14 lô 2B Shophouse 24h, đường Tố Hữu, phường Vạn Phúc, Hà Đông

- SHOWROOM QUẬN 2: 917 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông

- SHOWROOM CẦN THƠ: 391 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

- SHOWROOM TÂN BÌNH: 18A Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình

- SHOWROOM ĐỒNG NAI: 211 - 213 - 215 Đồng Khởi, Tam Hiệp, thành phố Biên Hòa

- SHOWROOM VĨNH PHÚC: 17 Nguyễn Tất Thành, Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên

- SHOWROOM BÌNH DƯƠNG: 155 quốc lộ 1K, khu phố Đông A, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

- SHOWROOM BÀ RỊA: 643 CMT8, P. Long Toàn, TP. Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Nếu bạn đang tìm kiếm cửa hàng nội thất Đà Nẵng thì hãy đến ngay với Hưng Phát Sài Gòn. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng một không gian nội thất đẳng cấp và tinh tế. Chúng tôi khao khát xây dựng những công trình nội thất hiện đại, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp.

.