Địa chỉ mua tổ yến thô nguyên chất, đảm bảo chất lượng tại Khánh Hòa

.

Tổ yến thô từ lâu đã được xem là món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Với tất cả các thành phần dinh dưỡng được giữ nguyên, tổ yến thô nguyên chất luôn được nhiều người tìm kiếm và ưa chuộng. Vậy lợi ích của tổ yến thô là gì và đâu là địa chỉ mua uy tín? Hãy cùng Yến Sào Sanest Minh Châu tìm hiểu trong bài viết sau.

Tổ yến thô nguyên chất có tốt không?

Tổ yến thô nguyên chất là những tổ yến làm bằng nước bọt của chim yến, được thu hoạch trực tiếp chưa qua công đoạn làm sạch. Vì thế khi nhận tổ yến thô bạn sẽ thấy còn nguyên lông chim, màu trắng xám.

Thành phần dinh dưỡng trong tổ yến thô đó là:

- Protein: 50 - 60%

- Carbohydrates: 20 -30%

- Fucose: 0,7%

- Galactose: 16,9%

- Các chất như sắt, đồng, kẽm, canxi…

- Các loại axit amin

Yến rút lông định hình rất tốt bởi chúng giữ được 100% giá trị dinh dưỡng. Ngoài ra, tổ yến thô là sản phẩm dường như không thể làm nhái. Vì thế người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng yến thô nguyên chất.

Những lợi ích của tổ yến thô nguyên chất

Có thể thấy rằng hàm lượng dinh dưỡng có trong tổ yến thô là rất lớn. Đây chính là lý do vì sao nhiều người rất yêu thích sử dụng tổ yến thượng hạng. Những công dụng tuyệt vời mà chúng mang đến đó là:

Giúp da tươi trẻ: Threonine có trong yến thô có tác dụng tạo collagen và elastin. Đây là 2 yếu tố quan trọng cho làn da luôn tươi trẻ, căng bóng.

Tổ yến thô giúp sáng mắt: Sử dụng tổ yến thô giúp cho đôi mắt của bạn luôn sáng khỏe, tinh anh.

Tổ cho bà bầu, mẹ bỉm: Tổ yến thô được bổ sung thường xuyên có tác dụng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho mẹ và bé.

Cải thiện hệ tiêu hóa: Các chất dinh dưỡng có trong tổ yến thô giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp người bệnh sớm hồi phục.

Cải thiện sinh lý: Đối với nam giới, yến sào Khánh Hòa giúp tăng ham muốn và phòng ngừa loãng xương hiệu quả.

Tăng cường trí nhớ: Sử dụng tổ yến tinh chế để kích thích các nơ-ron thần kinh từ đó cải thiện được trí nhớ, tăng khả năng tập trung. Bởi vậy người già trí nhớ suy giảm, người thường làm việc căng thẳng hay trẻ em trong độ tuổi đi học, thi cử nên sử dụng yến thô.

Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa - Địa chỉ mua tổ yến thô uy tín, chất lượng

Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán tổ yến thô nguyên chất. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn và giá trị dinh dưỡng tốt nhất, khách hàng nên đến với yến sào sanest khánh hoà - Địa chỉ uy tín được nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay.

Với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực, danh tiếng và địa vị của Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa đã được khẳng định trên thị trường. Có thể nói rằng khi nhắc đến yến sào Khánh Hòa thì Yến Sào Sanest Minh Châu luôn là địa chỉ được nhắc đến nhiều nhất.

Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa đã nhận được chứng nhận yến sào nguyên chất Thực Phẩm Việt Vì Sức Khỏe Của Người Việt năm 2012. Ngoài ra, đơn vị còn được xác nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm và nhiều thành tích đáng ghi nhận khác.

Những cam kết “vàng” của Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa

Khi đến với Yến Sào Sanest Minh Châu, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và lựa chọn những sản phẩm phù  hợp nhất. Yến Sào Sanest Minh Châu hiểu rằng khách hàng khi lựa chọn mình là đang tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Vì thế doanh nghiệp luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất.

Những cam kết của Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa thể hiện điều đó:

- Tổ yến thô nguyên chất 100% được kiểm tra khắt khe bằng tiêu chuẩn cao

- Nguồn gốc rõ ràng, minh bạch với tem chống giả, tem truy xuất nguồn gốc

- Phiếu bảo hành đổi trả sản phẩm

- Nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng thương hiệu

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng A-Z

- Giá cả cạnh tranh cùng với đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn

- Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc

Thị trường yến sào hiện nay đang lẫn lộn nhiều sản phẩm chất lượng tốt xấu khác nhau. Vì thế để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và cả gia đình hãy đến với Yến Sào Minh Châu Khánh Hòa ngay hôm nay.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: L11.5A đường T3, khu đô thị An Bình Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Số điện thoại: 0359.780.250

Email: Yensaosanestminhchau@gmail.com

Website: https://yensaosanest.com/

 

;
;
.
.
.
.
.