Cần biết

Những ứng dụng của keo con chó và keo silicon từ Habico

14:48, 25/07/2023 (GMT+7)

Keo con chó và keo silicon được sử dụng phổ biến trong các hoạt động của đời sống thường ngày, là sản phẩm cần thiết trong nhiều lĩnh vực.

Keo con chó và keo silicon là 2 sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy keo con chó và keo silicon có gì nổi bật mà được nhiều người chú ý đến vậy. Tất cả các thông tin cơ bản của 2 sản phẩm này sẽ được tiết lộ sau đây, mời bạn cùng theo dõi.

Ứng dụng rộng rãi của keo con chó

Keo con chó (Dog X66) là loại keo dán đa năng có độ nhớt vừa phải và độ đàn hồi cao. Đây là loại keo siêu dính, có khả năng bám dính trên nhiều bề mặt do được được sản xuất từ công thức liên kết riêng.

Ngoài độ bám dính cao, phù hợp trên nhiều bề mặt, keo con con chó còn có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được sự xê dịch của vật liệu vì có khả năng co giãn tự nhiên.

Hiện nay, keo con chó đang có nhiều quy cách đóng gói khác nhau, ví dụ như: Keo lon 100 Gam, loại 200 gam, 600 gam, hộp 3kg và thùng keo lớn nhất là 15kg.

Do có thể dán trên nhiều bề mặt và độ bám dính cao, nên keo con chó được ứng dụng trong nhiều ngành và sử dụng cho nhiều vật dụng khác nhau.

Ứng dụng phổ biến của của keo con chó trong cuộc sống như: Dính giày dép, dính túi xách, sửa chữa nội thất ô-tô, ghế sofa, dính kim loại, gắn tấm ốp lên tường, dính thảm xuống sàn nhà, gắn tranh treo tường, sử dụng trong ngành mộc,v.v...

Keo silicon được ứng dụng trong lĩnh vực gì?

Keo silicon là loại keo không quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là những ai làm trong ngành xây dựng hoặc sửa chữa xe hơi. Đây là loại keo được làm từ silicon nguyên sinh và một số chất phụ gia khác. Keo silicon là sản phẩm dạng hồ lỏng và sẽ bị đóng rắn khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt.

Nhờ được sản xuất theo công thức đặc biệt nên keo silicon có thể bám được trên nhiều bề mặt khác nhau và có nhiều ưu điểm vượt trội. Keo có  khả năng chịu nước tốt, chịu được điều kiện khắc nghiệt của tự nhiên và có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có độ đàn hồi cao, dẻo dai nên chống lại được sự xê dịch của các loại vật liệu.

Hiện nay, keo silicon có nhiều loại khác nhau, được chia theo nhiều cấp độ, ví dụ như: Keo silicone apollo A100, APOLLO A200, A300, A500, A600,...

Trong đó, cấp độ keo silicone apollo càng cao thì khả năng bám dính càng tốt và độ bền lâu hơn.

Một số ứng dụng thực tế của keo silicon trong đời sống hàng ngày như: Trám tường nhà, trần nhà, sử dụng để gắn các mối nối trong nhà và cả như ngoài trời, gắn sắt thép, vá bê tông, gắn gạch,v.v…

Lưu ý: Keo con chó và keo silicon hoặc các loại keo công nghiệp khác đều được sản xuất từ các chất liệu đặc biệt, có thể ảnh hưởng sức khỏe con người nếu sử dụng không đúng cách. Do đó, khi sử dụng các bạn cần phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ như găng tay, kính mắt, quần áo để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Habico - Địa chỉ cung cấp keo con chó Dog X66 và keo Silicone apollo chính hãng, giá thành tốt

Keo con chó và keo silicon là 2 sản phẩm keo công nghiệp khá nổi tiếng, có chất lượng vượt trội nên thường hay bị làm giả. Do đó, khách hàng cần phải lựa chọn được địa chỉ cung cấp uy tín thì mới có được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất.

Tại thị trường Việt Nam, Habico được biết đến là một trong những đơn vị uy tín nhất, chuyên phân phối keo con chó Dog X66, keo Rồng Vàng X66 và keo Silicon Apollo chính hãng. Các sản phẩm tại Habico đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và có giấy tờ rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm.

Bên cạnh đó, các sản phẩm keo công nghiệp ở Habico còn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường, do nhập được nhập trực tiếp, không qua trung gian.

Ngoài các loại keo công nghiệp ở trên, Habico còn có rất nhiều các sản phẩm phụ kiện ngành mộc, phụ kiện ngành gỗ, phụ kiện tủ bếp khác. Nổi bật trong đó phải kể đến như: Bản lề giảm chấn, Ray 3 tầng giảm chấn, Khóa cửa tay gạt, Chốt liên kết cam, nguồn LED quảng cáo, máy thiết bị cầm tay, dao cắt CNC,v.v...

Trên đây là các thông tin cơ bản về keo con chó và keo silicon hiện đang được cung cấp bởi Habico. Nếu bạn đang có nhu cầu sử mua keo con chó, keo silicon hoặc các sản phẩm phụ kiện ngành mộc, phụ kiện tủ bếp khác, thì có thể liên hệ với Habico thông qua địa chỉ sau đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Văn Phòng: 42/49 đường số 5, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Cửa hàng: 579 - 581 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0935 949 789 & 0946 28 77 88

- Email: info@habico.vn

 

.